Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    TÁCH GỘP TRONG PHẠM VI 8

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Ngô Thị Thu Thủy (trang riêng)
    Ngày gửi: 19h:33' 05-01-2011
    Dung lượng: 109.5 KB
    Số lượt tải: 539
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NGÀY
    Thứ năm, ngày 02 tháng 12 năm 2010
    Hoạt động chung: LQVT: Bé Chia Đối Tượng 8 Thành 2 Phần

    Lĩnh vực phát triển: Phát triển nhận thức
    I. Mục đích yêu cầu:
    - Trẻ biết tách - gộp 8 đối tượng thành 2 phần, nhận biết các đặc điểm ,tên gọi dụng cụ một số nghề như: ống chích , bàn bào, cuốc ,….
    - Trẻ đếm, phân chia từ 8 đối tượng thành 2 phần.
    - Nhanh nhẹn khéo léo khi trèo lên xuống thang.
    - Phân loại dụng cụ theo từng nghề .
    - Giáo dục cháu yêu quý người lao động, quý trọng sản phẩm người làm nghề.
    
    II. Chuẩn bị:
    Hệ thống câu hỏi đàm thoại .
    Các dụng cụ làm nghề như:ống chích, cuốc , bàn bào..
    Thẻ số từ 1 đến 8. Chữ số 8. Thang cho cháu tập thể dục.
    
    III. Tiến trình hoạt động:
    1. Mở đầu hoạt động: Gây hứng thú: (1- 2 phút)
    Hát bài : Bác đưa thư vui tính.
    Cho cháu đi tham quan cửa hàng bán dụng cụ lao động.
    
    2. Hoạt động trọng tâm: Chia đối tượng 8 thành 2 phần ( 26- 27 phút)
    ♣ Hoạt động 1: Ôn lại số 8 (2-3 phút)
    Cửa hàng bán những dụng cụ lao động nào? Trẻ gọi tên
    Cô gắn bảng tên – Cùng đọc lại.
    Đếm xem có bao nhiêu loại dụng cụ ? ( 8)
    Tìm chọn chữ số tương ứng. (Số 8) - Đọc “số 8”
    - Cùng mua về ( Mỗi bạn mua một loại dụng cụ)
    Từng đôi bạn đếm số dụng cụ mua được được - Lấy thêm (Bớt đi)cho đủ 8 loại- Đếm đến 8 - Chọn số 8
    Con vừa mua được gì?
    Dụng cụ đó giúp ích gì cho chúng ta?
    ♣ Hoạt động 2: Chia đối tượng 8 thành 2 phần.(18-20 phút)
    ♣ Trò chơi: tập tầm vông.
    -Cô nói cách chơi.Hỏi và đáp trong phạm vi 8.
    -Cô hát:Tập tầm vong tay cô có 1 tay con có mấy ?
    -Trẻ hát đáp: Tập tầm vó tay cô có 1 thì tay con có 7.
    - Cô và trẻ đối đáp cho đến khi hết cách chia trong phạm vi 8 thành 2 phần.
    -Cho 2 cháu đối mặt nhau đối đáp.
    - Hỏi trẻ: Muốn chia 8 đối tượng làm 2 phần sẽ có bao nhiêu cách chia
    ♣ Trò chơi: Thi xem ai tài.
    - Mỗi nhóm thỏa thuận ghi vào thẻ 1 con số và ghép lại từng cặp số trong phạm vi 8, những cặp số đó không trùng nhau.Mỗi cháu chỉ ghi 1 số.
    - Sau khi ghi xong , các nhóm gắn lên bảng ,gắn theo cặp số .Cô cho cháu kiểm tra các nhóm thực hiện xem các nhóm có bao nhiêu kiểu tách từ số 8.
    - Cô nhận xét.
    ♣ Trò chơi : “ Cùng vui nào”
    Cho trẻ tạo nhóm có số lượng 8 , cùng vận động bài “ Bác đưa thư vui
    tính”, khi nhạc ngừng các nhóm sẽ tách làm 2 ,mỗi lần tách không được trùng nhau.
    Cho trẻ chơi 2-3 lần.
    Nhận xét cháu chơi.

    
    *Đánh giá cuối ngày:
    - Hoạt động chung:
    - Cháu tham gia hoạt động cùng cô.còn 1 số cháu chưa tách –gộp được đối tượng trong phạm vi 8.
    
    
    - Hoạt động khác:
    - Còn 1 số cháu chưa tâp thể dục sáng nhịp nhàng.
    
    



    
     
    Gửi ý kiến