Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu,

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trương Xuân Thái
    Ngày gửi: 02h:31' 31-12-2010
    Dung lượng: 129.2 KB
    Số lượt tải: 2672
    Số lượt thích: 0 người














    Bồi dưỡng học sinh giỏi phụ đạo học sinh yếu

    NĂM HỌC 2010 - 2011









    Họ và tên: Trương Xuân Thái
    Đơn vị công tác: Trường TH Việt Cường
    Chức vụ: Hiệu trưởng



    Trương Xuan Thái-Việt Cường-Trấn Yên- Yên Bái

    Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
    (((((

     
    KẾ HOẠCH PHỤ ĐẠO HỌC SINH YẾU
    BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI - NĂM HỌC 2010 - 2011
     
              Căn cứ kế hoạch số :...../ KH - PGD ĐT ngày / /2010 chỉ đạo xây dựng kế hoạch năm học 2010-2010 `` của Phòng GD& ĐT huyện Trấn Yên .
              Trường Tiểu học Việt Cường xây dựng kế hoạch phụ đạo học sinh yếu- bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2010-2011 cụ thể như sau :
     
              I- Mục đích yêu cầu:
              - Tập trung chỉ đạo phụ đạo học sinh nhận thức chậm, học lực yếu chưa đạt chuẩn kiến thức kỹ năng các môn học tại các lớp đang học bằng nhiều hình thức . Nhằm tạo điều kiện cho các em phát huy được khả năng học tập, vận dụng một cách nhẹ nhàng, các kiến thức đạt được chuẩn theo quy định của lớp đang học.
              - Giáo viên chủ nhiệm, bộ môn đều có trách nhiệm gần gũi, trực tiếp giúp đỡ, dạy cho học sinh cách học tích cực. Việc theo dõi, giúp đỡ, phụ đạo học sinh nhận thức chậm phải trở thành một nhiệm vụ hàng ngày của mỗi giáo viên.
              - Kiên quyết không để học sinh ngồi nhầm lớp.
              - Phát hiện học sinh giỏi, học sinh có năng khiếu bộ môn ngay từ đầu năm học và trong quá trình học tập hàng ngày để kịp thời bồi dưỡng cho các em ; Tạo mọi điều kiện để học sinh được phát huy năng lực học tập, tích cực tư duy sáng tạo trong các giờ lên lớp.
              - Đối với học sinh lớp 4+5 tổ chức chọn đội tuyển bồi dưỡng giúp học sinh thể hiện được trí thông minh ,sáng tạo của mình trong quá trình thể hiện kiến thức toàn bậc học Tiểu học.
              - Có đội tuyển dự giao lưu học sinh giỏi bậc Tiểu học do PGD tổ chức đạt giải Khuyến khích trở lên. .
              - Không còn HS đọc, viết, tính toán chưa đạt chuẩn vào thời điểm kết thúc học kỳ hai năm học 2010 - 2011.
     
              II - Nội dung kế hoạch.
              1. Tổ chức khảo sát chất lượng đầu năm học .
              - Mỗi học sinh tham gia làm hai bài khảo sát chất lựợng môn Toán , Tiếng Việt
              - Nội dung các bài kiểm tra khảo sát lấy trong chương trình lớp học năm trước hoặc bài ôn tập đầu năm. Mỗi bài kiểm tra có một nội dung nâng cao giành cho học sinh giỏi ( 2 điểm).
              - Phân loại đối tượng học sinh, lập danh sách học sinh giỏi bộ môn Toán, Tiếng Việt. Học sinh viết chữ đẹp, học sinh năng khiếu . Đồng thời lập danh sách học sinh đọc , viết, tính toán và các môn học chưa đạt chuẩn.
              - Thời gian khảo sát, phân loại học sinh hoàn thành tuần 1 tháng 9 năm 2010.
              - Lực lượng khảo sát: Giáo viên chủ nhiệm.
              2. Lập kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi; Phụ đạo học sinh yếu .
              *Phụ đạo học sinh yếu:
              -Thời gian phụ đạo trực tiếp vào các giờ lên lớp và 30 phút cuối buổi học chiều mỗi ngày, ngay sau khi hoàn thành phân loại học sinh ( tuần 2 tháng 9/2010). Đến hết năm học 2010-2011..
              - Người phụ đạo : Giáo viên chủ nhiệm lớp. Tổ chức học tập theo nhóm tạo điều kiện để học sinh khá giúp đỡ học sinh yếu . Xây dựng đôi bạn cùng tiến.
              - GVCN lớp lên kế hoạch phụ đạo học sinh yếu từng môn của lớp hàng tuần. Trao đổi với học sinh về lực học của các em, thông báo với phụ huynh về nội dung, thời gian phụ đạo thêm cho học sinh để phối hợp đưa đón, kiểm tra hoặc giao thêm bài về nhà.
              - Hàng tháng GVCN báo cáo kết quả phụ đạo , sự tiến bộ của từng học sinh với hiệu trưởng trong phiên họp triển khai công tác chủ nhiệm đầu tháng.
              * Bồi dưỡng học sinh giỏi:
              - Đối với đối tượng học sinh giỏi các lớp 1,2,3,4. Học sinh viết chữ đẹp ở các khối 1,2,3,4,5.
              - Người bồi dưỡng : GVCN , giáo viên bộ môn đang dạy tại các lớp, cử đ/c Nguyễn Thị Thúy Hà- gv bồi dưỡng môn Tiếng Việt ; đ
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print

    Nhấn Esc để đóng