Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    giao an toan xep tuong ung 1-1


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Thúy Hoa
    Ngày gửi: 15h:32' 18-12-2010
    Dung lượng: 41.0 KB
    Số lượt tải: 237
    Số lượt thích: 0 người
    lĩnh vực giáo dục phát triển nhận thức
    Môn Toán
    Tên bài dạy: So sánh To- nhỏ
    Ngày dạy: 12/10/2010

    I.Mục đích yêu cầu:
    1. Kiến thức:
    -Trẻ biết cách so sánh to- nhỏ, sử dụng đúng từ to hơn, nhỏ hơn.
    -Củng cố nhận biết hình tam giác, hình chữ nhật.
    2. Kỹ năng:
    - Rèn kỹ so sánh.
    - Phát triển cho trẻ tư duy nhanh nhậy, kỹ năng thao tác đúng hiệu lệnh của cô.
    3. Thái độ:
    - Giáo dục trẻ biết giữ gìn đồ dùng trong gia đình.
    - Giáo dục trẻ nê nếp trong giờ học
    - 80-90% trẻ đạt yêu cầu
    II.Chuẩn bị;
    1. Đồ dùng của cô:
    - Gấu (To,gấu nhỏ), Hộp quà to, nhỏ.
    - Đĩa nhạc để chơi trò chơi, thước chỉ.
    2. Đồ dùng của trẻ:
    - Giống của cô.
    3. Nội dung tích hợp : Âm nhạc, MTXQ.
    III.Tiến hành:

    Hoạt động của cô
     Hoạt động của trẻ
    
    1.ổn định:
    - Hát “Nhà của tôi”
    - Trò chuyện về bài hát
    2.Bài mới:
    *Phần 1: Ôn nhận biết hình
    - Chúng mình cùng đến thăm nhà của anh em gấu.
    - Trong nhà gấu có những đồ dùng gì?
    + Tủ hình gì?
    + Giường hình gì?
    Cô hỏi tương tự với các đồ dùng khác, giáo dục trẻ giữ gìn đồ dùng.

    *Phần 2: Dạy trẻ so sánh to- nhỏ
    +Cô làm mẫu:
    - Chúng mình cùng chơi trò chơi chốn tìm với anh em gấu nhé!
    - Trời tối- Trới sáng
    - Gấu em đâu rồi (cô để gấu em sau gấu anh)
    - Có bạn nào nhìn thấy gấu em không?
    - Cô mời gấu em ra.
    -Vì sao các con không nhìn thấy gấu em?
    - Chúng mình cho gấu anh chốn sau gấu em nhé!
    - Các con có nhìn thấy gấu anh không?
    - Gấu anh chốn sau lưng gấu em các con nhìn thấy, gấu em chốn sau lưng gấu anh các con không nhìn thấy. Vì sao thế nhỉ?
    ->Cô khái quát: Rất đúng, gấu anh to hơn gấu em, gấu em bé hơn gấu anh.
    - Chúng mình cùng tặng quà cho gấu nhé!
    +Trẻ thực hiện:
    - Các con lấy các hộp quà ra nào? Các hộp quà màu gì?
    - Chúng mình cùng cho hộp màu vàng vào hộp màu đỏ nào?
    - Bây giờ các con cho hộp đỏ vào hộp màu vàng nào?
    + chúng mình vừa làm gì? các con kể lại cho cô và các bạn nghe nào?
    Vì sao thế nhỉ? (cho trẻ nêu lên kết quả)
    * Phần 3: Luyện tập:
    Trò chơi 1: Nói nhanh, nói đúng
    - Cách chơi: Cô nói to hơn các cháu giơ hộp to hơn và nói “to hơ.
    Cô nói nhỏ hơn các cháu giơ hộp nhỏ hơn và nói “nhỏ hơn”
    Trò chơi 2: Tặng quà cho anh em gấu
    Hộp to tặng cho gấu anh, hộp nhỏ tặng cho gấu em. Cho trẻ thi đua tặng quà
    - cô nhận xét trò chơi.
    3.Nhận xét, kết thúc
    -Động viên khen ngợi trẻ
    Chuyển hoạt động

    
    - Trẻ hát




     
    Gửi ý kiến
    print