Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    chu de ban than 3-4 tuoi

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Thị Hồng
    Ngày gửi: 20h:54' 08-10-2010
    Dung lượng: 255.5 KB
    Số lượt tải: 1538
    Số lượt thích: 0 người
    phòng giáo dục – huyện duy tiên
    Trường mầm non chuyên ngoại





    Kế hoạch giảng dạy


    Họ và tên : Hoàng Thị Hồng
    Lớp: a3
    Đơn vị : Trường mầm non Chuyên Ngoại



    Năm học : 2010 – 2011
    Chủ đề: bản thân
    Thời gian từ 27/ 9/ 2010 đến 15/ 10/ 2010
    I. mục tiêu
    1. Phát triển thể chất
    - Có khả năng thực hiện các vận động(Đi, chạy, nhảy, leo, trèo,...) theo nhu cầu của bản thân
    - Có một số hành vi tốt về vệ sinh cá nhân và ăn uống(đánh răng, lau mặt, rửa tay, đi dép với sự giúp đỡ của người lớn; không vừa nhai vừa nói...)
    - Biết ích lợi của các món ăn hàng ngày với sức khoẻ của bản thân, chấp nhận ăn nhiều thức ăn khác nhau
    - Biết khi trời lạnh phải mặc quần áo ấm, đi tất, khi ra nắng phải đội mũ
    - Nhận ra một số vật dụng và nơi nguy hiểm, không đến gần
    2. Phát triển nhận thức
    - Có một số hiểu biết về bản thân: Tên, tuổi, giới tính, đặc điểm về hình dáng bên ngoài, sở thích riêng
    - Nhận biết và biết tên một số bộ phận cơ thể, các giác quan, chức năng chính của chúng.
    - Biết đếm trên đối tượng và nhận ra số lượng trong phạm vi 2, nhận biết phía trên - dưới, trước - sau
    - Nhận đúng tay phải - tay trái của bản thân
    3. Phát triển ngôn ngữ
    - Hiểu và thực hiện được yêu cầu đơn giản của người khác
    - Biết sử dụng các từ chỉ tên gọi các bộ phận cơ thể, các giác quan, các từ chỉ về chức năng của chúng
    - Biết diễn đạt các nhu cầu, mong muốn và kể về bản thân bằng các câu đơn giản khi được hỏi
    - Mạnh dạn và thích giao tiếp bằng lời nói với những người gần gũi xung quanh
    4. Phát triển thẩm mĩ
    - Biết sử dụng một số dụng cụ, vật liệu để tạo ra sản phẩm tạo hình đơn giản để mô tả hình ảnh về bản thân
    - Thích tham gia các hoạt động múa, hát và thích hát một số bài hát về chủ đề bản thân
    5. Phát triển tình cảm và kĩ năng xã hội
    - Cảm nhận được sự yêu thương, chăm sóc của người thân đối với bản thân
    - Quan tâm, giúp đỡ những người thân gần gũi qua các công việc tự phục vụ đơn giản thích chơi với các bạn.
    - Bước đầu biết thổ lộ tình cảm yêu - ghét, nhận biết một số cảm súc: vui, buồn, tức giận, sợ hãi...qua các cử chỉ hành động, lời nói.
    - Biết thực hiện một số quy định ở trường, lớp và ở nhà khi được nhắc nhở
    - Biết lắng nghe, có cử chỉ lễ phép, lịch sự với mọi người xung quanh




    Mạng nội dung


    - Dinh dưỡng đầy đủ và giữ gìn sức khoẻ

    - Tôi cần sự yêu thương chăm sóc của người thân

    - Môi trường an toàn, xanh, sạch, đẹp và không bị ô nhiễm
    
    

















    iii. m
     
    Gửi ý kiến
    print