Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    tho:choi bap benh lop choi


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Văn Hùng
    Ngày gửi: 22h:04' 16-08-2010
    Dung lượng: 35.0 KB
    Số lượt tải: 323
    Số lượt thích: 0 người
    Giáo án
    Chủ điểm: “Trường mầm non của bé”
    Lĩnh vực phát triển: PTNN
    Đề tài: Thơ
    “Chơi bập bênh”
    Độ tuổi: MG 4-5 tuổi
    GV thực hiện: Hồ Như Quỳnh
    i.mục đích yêu cầu
    1.Kiến thức: Giúp trẻ cảm nhận được nhịp điêu của bài thơ,trẻ nhớ tên bài thơ,hiểu nội dung bài thơ “khi chơi bập bênh các bạn ngồi vững bám chắc,và phải biết nhún để bập bênh lên cao rồi lại xuống thấp”
    2.Kĩ năng: Rèn luyện kĩ năng đọc thơ diễn cảm, trả lời câu hỏi rõ ràng đủ câu
    3.Giáo dục: Giáo dục trẻ phải cẩn thận khi chơi bập bênh và các đồ chơi ngoài trời khác
    ii.Chuẩn bị
    Tranh thơ “chơi bập bênh”
    Mô hình trò chơi bập bênh
    Băng đài có bài hát: “Trường mẫu giáo yêu thương”
    III.Nội dung tích hợp
    - MTXQ: Trò chuyện về trường lớp mầm non
    Âm nhạc: “Trường mẫu giáo yêu thương”
    Trò chơi: “Bập bênh”
    Toán: “Số 4,5”
    iV.cách tiến hành

    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1.HĐ1: Ôn định-Giới thiệu
    Cho trẻ đi từ ngoài vào vừa đi vừa hát bài “Trường mẫu giáo yêu thương”
    Cô hỏi:
    +Các bạn nhỏ trong bài hát rất vui khi đến trường mẫu giáo thế còn các con,các con có vui khi được đến trường không?
    +Vì sao đến trường lại vui?

    + ở trường khi ra chơi các cô thường cho các con chơi những trò chơi gì?
    Cô nhắc lại các trò chơi trong đó có cả trò chơi bập bênh
    => Khi chơi bập bênh thì phải ngồi vững,bám chắc và phải biết nhún nhịp nhàng để bập bênh lên cao rồi lại xuống thấp. Đó là nội dung bài thơ “Chơi bập bênh” của tác giả “Trần Nguyên Đào” hôm nay cô sẽ dạy các con.
    2.HĐ2: Cô đọc thơ diễn cảm - Đàm thoại
    * Cô đọc thơ:
    Cô đọc lần 1 không tranh
    Hỏi trẻ:
    + Cô vừa đọc cho các con nghe bài thơ gì?
    + Của tác giả nào?
    - Cô đọc lần 2 kèm tranh minh họa
    * Đàm thoại:
    + Cô vừa đọc bài thơ gì?
    + Bài thơ do ai sáng tác?
    + Bài thơ nói lên điều gì?
    + Để chơi được bập bênh trước tiên phải làm gì?
    Cô đọc trích dẫn : “Chơi bâp bênh…Bám cho chăc”
    + Làm thế nào để bập bênh có thể lên cao rồi lại xuống thấp?
    Cô đọc trích dẫn : “Nhún cho bay…Lại xuống thấp”
    + Khi chơi bập bênh các con phải chú ý điều gì để không bị ngã?
    Cô đọc trích dẫn: “Bập bập bênh…Quần áo lấm”
    * Cô đọc lần 3 qua mô hình
    * Cho trẻ đứng dậy, cho từng đôi trẻ nắm tay nhau chơi “bập bênh”.
    3.HĐ3: Dạy trẻ đọc thơ
    - Cho cả lớp đọc thơ cùng cô từ đầu đến hết bài
    - Tổ ,nhóm,cá nhâ
     
    Gửi ý kiến
    print