Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

tao hinh

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đinh Thị Hồng Thảo
Ngày gửi: 22h:01' 28-11-2008
Dung lượng: 27.0 KB
Số lượt tải: 383
Số lượt thích: 0 người
CẮT DÁN TRANG TRÍ TRONG HÌNH TRÒN
I. Mục đích - Yêu cầu
   - Trẻ biết cắt dán phối hợp giữa các hình tròn, vuông để trang trí traong hình tròn.    - Cũng cố kỹ năng cắt các hình: tròn, vuông và cách dán trang trí.    - Phát triển các cơ bàn tay, ngón tay và sự khéo léo của đôi bàn tay.    - Giáo dục trẻ biết quý sản phẩm của mình và bạn
II.Chuẩn bị:
   - Tranh mẫu    - Giấy màu, hồ dán, bảng, khăn lau.
III Hướng dẫn

Cháu

1.Ổn định - Giới thiệu:     -  Chơi trò chơi "Con thỏ"     -  Trời sáng rồi các con nhìn xem trên bảng cô có bức tranh gì nha. 2. Quan sát - Phân tích:     - Cô có tranh gì đây?     - À! Đây là tranh dán trang trí hình tròn.Các con có thích dán giống vậy không?     - Hômn nay cô sẽ dậy cho các con cắt dán trang trí hình tròn.     - Hình tròn này được cô trang trí từ những hình gì vậy?     - Những hình này được sắp xếp như thế nào?     - Chúng cách nhau thế nào?     - Các hình này có cùng màu với nhau không?     - Làm thế nào để có những hình như thê này các con chú ý xem cô làm nha     - Làm mẫu:     - Đầu tiên cô cắt những hình tròn nhỏ đều và bằng nhau. Xong cô cắt nhiều hình vuông nhỏ bằng nhau.     Sau đó cô bắt đầu dán cứ 1 vòng tròn xen kẽ với một hình vuông sao cho chúng cách đều nhau và các màu cũng xen kẽ nhau. Không được dán chồng lên nhau      Cô đã trang trí được hình tròn rồi. 4. Cháu thực hiện      Cô quan sát, gợi ý hướng dẫn trẻ thực hiện cắt sao cho đẹp. 5. Nhận xét đánh giá sản phẩm:      Con thích sản phẩm của bạn nào? Vì sao con thích? * Kết thúc:     - Nhận xét.     - Tuyên dương cả lớp. 
     - TC : Có     - Hình tròn, hình vuông.      - Xen kẽ nhau.      - Cách đều nhau.      - TC: Không.


 
Gửi ý kiến
print