Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Giao an dao duc lop 5

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đặng Anh Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:39' 17-10-2008
    Dung lượng: 158.5 KB
    Số lượt tải: 1424
    Số lượt thích: 0 người
    Đạo đức
    Bài 1: Em là học sinh lớp 5 (Tiết 1)
    I. Mục tiêu:
    - Học sinh hiểu vị thế của học sinh lớp 5 so với lớp trước
    - Bước đầu có kĩ năng tự nhận thức, kĩ năng đặt mục tiêu
    - Vui và tự hào khi là học sinh lớp 5, có ý thức học tập, rèn luyện để xứng đáng là học sinh lớp 5
    II. Đồ dùng:
    - Các bài hát về chủ đề “Trường em”
    III. Hoạt động dạy học:
    1- Bài cũ:
    2- Bài mới:
    a) Giới thiệu bài
    - Học sinh hát tập thể bài ``Em yêu trường em``
    b) Bài mới:
    HĐ1: Quan sát tranh và thảo luận cả lớp câu hỏi:
    - Tranh vẽ gì?
    - Em nghĩ gì khi xem tranh ảnh trên?
    - Học sinh lớp 5 có gì khác so với học sinh khối lớp khác?
    - Theo em cần phải làm gì để xứng đáng là học sinh lớp 5?
    * Giáo viên kết luận.
    HĐ2: Bài tập 1

    Lớp nhận xét, giáo viên kết luận
    HĐ3: Liên hệ bản thân
    - Giáo viên nêu yêu cầu bài tập




    HĐ4: Thi hát, đọc thơ về chủ đề “Trường em”
    
    - HS trả lời
    - HS trả lời
    - HS trả lời

    - HS trả lời


    - Học sinh nêu yêu cầu bài tập, đọc nội dung bài tập
    - Học sinh thảo luận nhóm đôi ( nêu kết quả thảo luận.
    - Học sinh tự liên hệ, đối chiếu với việc làm của bản thân. Học sinh khác nhận xét
    - Học sinh làm bài tập 3 sau đó trình bày. Giáo viên nhận xét
    - Học sinh đọc ghi nhớ sách giáo khoa

    
    3- Củng cố dặn dò: - Học sinh sưu tầm truyện kể về học sinh lớp 5 gương mẫu
    - Tích cực học tập rèn luyện để xứng đáng là học sinh lớp 5
    ************************************
    Đạo đức
    Bài 1: Em là học sinh lớp 5 (Tiết 2)
    I. Mục tiêu:
    Như tiết 1
    II. Đồ dùng:
    Truyện về tấm gương học sinh lớp 5 gương mẫu; giấy, bút vẽ
    III. Hoạt động dạy học
    1- Kiểm tra bài cũ
    2- Bài mới:
    HĐ1: Thảo luận về kế hoạch phấn đấu
    - Giáo viên kết luận


    HĐ2: Kể chuyện về các tấm gương học sinh lớp 5 gương mẫu
    - Giáo viên kết luận



    HĐ3: Hát, múa, đọc thơ, giới thiệu tranh vẽ về chủ đề “Trường em”
    - Giáo viên nhận xét, kết luận

    - Học sinh thảo luận nhóm đôi về kế hoạch cá nhân của mình. Nhóm trao đổi, góp ý
    - Học sinh trình bày trước lớp. Lớp trao đổi, nhận xét
    - Học sinh kể chuyện đã sưu tầm về các học sinh lớp 5 gương mẫu (trong lớp, trường hoặc qua báo, đài,..)
    - Lớp thảo luận về những điều học tập được từ các tấm gương đó


    - Học sinh giới thiệu tranh vẽ của mình với cả lớp
    - Học sinh múa, hát, đọc thơ về chủ đề “Trường em”



    
    
    3- Củng cố dặn dò: Chuẩn bị bài sau
    ********************************************************




    Đạo đức
    Bài 2: Có trách nhiệm về
    No_avatar
    GIO QUA
    No_avatar
    baj taj ko dc
    2302092
    chưa cụ thể...!!ngắn gọn quá..!!
    No_avatar

    dang ki sao khong duoc

     

     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng