Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Làm việc có năng xuất, chất lượng và hiệu quả

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Nhật Anh
    Ngày gửi: 20h:54' 13-10-2008
    Dung lượng: 45.5 KB
    Số lượt tải: 121
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày giảng:
    Tiết 12:làm việc có năng xuất, chất lượng và hiệu quả
    I. Mục tiêu bài dạy:
    1.Kiến thức:
    -Hiểu thế nào là làm việc có năng xuất, chất lượng và hiệu quả và vì sao phải làm như vậy.
    2.Kỹ năng:
    -Biết tự đánh giá hành vi của bản thân và người khác về kết quả công việc đã làmvà học tập những tấm gương làm việc có năng xuất, chất lượng và hiệu quả
    3.Thái độ:
    -Hình thành ở học sinh nhu cầu và ý thức rèn luyện để có thể làm việc có năng xuất, chất lượng và hiệu quả
    II.Những vấn đề cần chú ý.
    1. Phương pháp:
    -Giải quyết vấn đề.
    -Thảo luận
    -Nêu gương
    2.Tài liệu và phương tiện
    -Sgk+Sgv GDCD 9
    -Các câu tục ngữ, ca dao, danh ngôn, thơ liên quan đến chủ đề.
    III.Các hoạt động dạy và học.
    Bước 1 :ổn định tổ chức(1p)
    Bước 2 :Kiểm tra bài cũ(5p):
    -H:Hãy cho biết ý nghĩa của năng động, sáng tạo? Liên hệ bản thân?
    Bước 3:Bài mới.

    Hoạt động của thầy và trò
    Tg
     Nội dung
    
    
    Hoạt động 1:Tìm hiểu phần đặt vấn đề.
    Gọi học sinh đọc truyện sgk.
    Tìm những chi tiêt trong truyện chúng tỏ giáo sư Lê Thế Trung là người làm việc có năng xuất, chất lượng và hiệu quả ?





    Em có nhận xét gì về việc làm của giáo sư Lê Thế Trung ?


    Việc làm của ông được nhà nước ghi nhận như thế nào ?




    Em học tập được gì ở giáo sư Lê Thế Trung ?

    Hoạt động 2:Thảo luận nhóm
    Chia 4 nhóm thảo luận +cử nhóm trưởng , thư kí.
    C1:Tìm những biểu hiện của việc làm có năng xuất , chất lượng và hiệu quả trong gia đình?
    C2:Tìm những biểu hiện của việc làm có năng xuất, chất lượng và hiệu quả trong nhà trường?
    C3: Tìm những biểu hiện của việc làm có năng xuất, chất lượng và hiệu quả trong lao động?
    C4:Lấy ví dụ về những tấm gương tốt về làm việc có năng xuất, chất lượng và hiệu quả ?
    Hoạt động 3:Rút ra bài học.
    Thế nào là làm việc làm việc có năng xuất, chất lượng và hiệu quả ?
    Trái ngược với việc làm có năng xuất , chất lượng và hiệu quả là những biểu hiện như thế nào?
    Tại sao phải làm việc làm việc có năng xuất, chất lượng và hiệu quả ?



    Trách nhiệm của mọi người nói chung và bản thân em nói riêng để làm việc có
    Em hãy tự liên hệ một việc làm việc có năng xuất, chất lượng và hiệu quả của bản thân.Để làm được như vậy em đã gặp khó khăn gì và em đã vượt qua khó khăn đó như thế nào
    No_avatar
    Phải viết là "năng suất" mới đúng chính tả. Cám ơn.
    No_avatar
    Thè lưỡinhiều chuyện
     
    Gửi ý kiến
    print