Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    giao an mamnon

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Thu Hà
    Ngày gửi: 10h:51' 12-10-2008
    Dung lượng: 81.0 KB
    Số lượt tải: 605
    Số lượt thích: 0 người

    Thứ ngày tháng năm 2008
    Hoạt động văn học: Thơ: Cái lưỡi

    I/ Yêu cầu:
    - Trẻ thuộc và đọc diễn cảm bài thơ, biết tên bài thơ, tên tác giả, hiểu được vai trò của cái lưỡi.
    - rèn kỹ năng đọc diễn cảm, khả năng chú ý, ghi nhớ, đọc thơ chữ to.
    - Trẻ đọc rõ lời, trọn câu, trả lời rõ ràng, mạch lạc các câu hỏi của cô.
    GD trẻ biết giữ vệ sinh răng miệng.
    II/ Chuẩn bị.
    - Tranh thơ chữ to, trống lắc, đội hình đội ngũ lớp học.
    III/ Tổ chức hoạt động.
    Hoạt động của cô
    DK hoạt động của trẻ
    
    1/ Hoạt động 1: Hướng trẻ vào bài.
    - Cho trẻ chơi trò chơi. Tác dụng của các bộ phận của cơ thể.
    - VD cô hỏi miệng để làm gì?
    - Trong miệng có gì?
    - Muốn răng miệng luôn sạch sẽ phải làm gì?
    GD vệ sinh cho trẻ.
    2/ Hoạt động nhận thức.
    + Giới thiệu bài thơ ‘Cái lưỡi”
    - Một trẻ đọc mẫu.
    - Cho trẻ tóm tắt nội dung bài thơ.
    -Cháu đọc lần 2 kết hợp tranh thơ chữ to.
    - Cô giảng giải từ khó kết hợp đọc trích đoạn.
    + Đàm thoại:
    - Bạn vừa đọc bài thơ gì?
    Bài thơ nói về bộ phận nào của cơ thể?
    - Cái lưỡi giúp ta làm gì?
    - Cái lưỡi khuyên chúng ta như thế nào?
    - Tại sao lại không nên ăn thức ăn nóng?
    - Nếu cố tình ăn thức ăn nóng sẽ như thế nào?.
    GD trẻ không nên ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh…
    + Cháu đọc thơ.
    - Cô cho trẻ đọc theo nhiều hình thức.
    - Cháu đọc theo ký hiệu, hiêu lệnh của cô.
    + Trò chơi. Gọi tên các bộ phận của cơ thể.
    - Cô hướng dẫn cách chơi cho trẻ và cho trẻ chơi.
    3/ Hoạt động3: Kết thúc.
    - Cho trẻ hát, đọc thơ về các bộ phận của cơ thể, quan sát tranh các bộ phận cơ thể trẻ.

    
    - Cả lớp cùng chơi.

    - Trẻ trả lời.





    - Một trẻ đọc.
    - Một trẻ trả lời.

    - Trẻ chú ý lắng nghe.


    - Trẻ trả lời.






    - Cháu đọc thơ.


    - Cả lớp cùng chơi.

    - Cả lớp thực hiện.

    
    Rút kinh nghiệm:
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    Thứ ngày tháng năm 2008

    Hoạt động âm nhạc: Vì sao mèo rửa mặt
    Nhạc và lời: Hoàng Long

    Trọng tâm: Vận động
    Kết hợp: Dạy hát+ vân động
    Trò chơi: Tiếng hát ở đâu
    I/ Yêu cầu.
    - Cháu hát thuộc và hiểu nội dung bài hát, biết vận động theo bài hát, nhớ tựa đè và tên tác giả.
    - Rèn kỹ năng hát đúng nhạc cho trẻ.
    - Cháu hát to rõ ràng, hát trọn câu nhạc cho trẻ.
    - Giáo dục trẻ biết giữ gìn vệ sinh cá nhân cho trẻ.
    II/ Chuẩn bị:
    - Trò chơi: Tiếng hát ở đâu, mũ chóp, băng đĩa, đội hình đội ngũ.
    - III/ Tổ chức hoạt động:
     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng