Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    báo cáo thành tích cá nhân cuối năm

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: tự soan
    Người gửi: Lê Trọng Khiêm
    Ngày gửi: 13h:37' 10-10-2008
    Dung lượng: 55.0 KB
    Số lượt tải: 27590
    Số lượt thích: 1 người (Đỗ Mai Phương)
    PHÒNG GD-ĐT UMINH CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG TH2 NGUYỄN PHÍCH ĐỘC LẬP-TỰ DO –HẠNH PHÚC
    (((


    BẢN KHAI THÀNH TÍCH CÁ NHÂN
    ĐỀ NGHỊ UBND CÀ MAU CÔNG NHẬN DANH HIỆU CHIẾN SĨ THI ĐUA CẤP NĂM 2008


    Kính gửi: - Hội đồng thi đua khen thưởng UBND Cà Mau
    - Hội đồng thi đua khen thưởng Phòng Giáo Dục U MINH
    - Hội đồng thi đua khen thưởng Trường tiểu học 2 Nguyễn Phích

    I - lí :
    Họ và tên: Trần Thanh Toàn Nam, nữ: Nam.
    Ngày tháng năm sinh: 17/11/ 1972.
    Quê quán: Nguyễn Phich – Uminh - Cà Mau.
    Nơi thường trú: Ấp 2 xã Nguyễn Phích huyện Uminh tỉnh Cà Mau.
    Nơi công tác: Trường tiểu học 2 Nguyễn Phích.
    Chức vụ hiên nay: Giáo Viên.
    Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Cử Nhân giáo dục tiểu học.
    Ngày vào Đảng chính thức: 24/ 12 /2004.
    Qúa trình công tác: Từ năm 1992 – nay là giáo viên trường tiểu học 2 Nguyễn Phích.

    Năm học 2007-2008 là năm học tiếp tục thực hiện cuộc vận động “kỷ cương- tình thương- trách nhiệm”, xã hội tình nguyện vì trẻ em. Và là năm thứ hai thực hiện cuộc vận động “hai không” trong ngành giáo dục, và cuộc vận động “học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được vận động trong cả nước. Với trách nhiệm là người giáo viên nhân dân, người giáo viên của thời đại mới; Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tôi luôn luôn xác định cho mình những mục tiêu lí tưởng đúng đắn là tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và luôn tận tuỵ với nghề nghiệp mình đã lựa chọn. Vì giáo dục là sự nghiệp vẽ vang, Đảng và nhà nước ta luôn coi trọng giáo dục, coi giáo dục là quốc sách hàng đầu. Chính vì lẽ đó, Tôi luôn ý thức được trách nhiệm nặng nề mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó. Tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi công việc được giao, là đào tạo bồi dưởng thế hệ trẻ thực sự trở thành những người chủ tương lai của đất nước, góp phần thực hiện mục tiêu “Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”cho đất nước.
    II - Kết quả đạt được:
    Trong quá trình công tác , giảng dạy , bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ trong năm học 2007-2008 . Tôi nhận thấy bản thân mình đã đạt được những thành tích cụ thể sau
    Kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn:
    Những mặt công tác đã hoàn thành vượt mức(khối lượng,chất lượng,hiệu hiệu quả đạt được):
    Với trách nhiệm là người giáo viên trực tiếp giảng dạy, trực tiếp truyền thụ lại cho học sinh vốn kiến thức, kỹ năng giúp các em học tập đạt kết quả và ứng dụng những kiến thức cơ bản vào cuộc sống . Bản thân tôi luôn chấp hành tốt mọi sự phân công của các cấp lãnh đạo, đem hết tài năng, tâm huyết và trí tuệ của mình để vun đắp cho sự nghiệp cao cả. Luôn trao dồi đạo đức tác phong, luôn là tấm gương mẫu mực để học sinh noi theo.
    Ngoài việc tự rèn luyện, trao dồi cho mình đạo đức tác phong mẫu mực. Tôi còn cố gắng giáo dục học sinh đạo đức tác phong tốt, biết yêu thương kính trọng ông bà, cha mẹ, người thân. Biết đoàn kết giúp đỡ bạn cùng vượt khó để học tốt và cùng tiến bộ. Giáo dục các em biết yêu quê hương, gia đình làng xóm. Biết quan tâm giúp đỡ những người có hoàn cảnh không may, gia đình neo đơn….
    Thực hiện tốt qui chế chuyên môn cũng như các qui định, nghị quyết của nhà trường đề ra, thực hiện tốt ngày giờ công,tham gia tốt các phong trào thi đua tự làm đồ dùng dạy học,phong trào thi đua dạy tốt-học tốt,hội thi giáo viên có tiết dạy giỏi vòng trường. Qua những tiết dạy giỏi giúp cho tôi suy nghĩ tìm tòi phương pháp dạy học như thế nào cho phù hợp với từng môn từng bài và dạy như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất . Đó cũng chính là những câu hỏi giúp tôi nỗ lực , phấn đấu đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo cho học sinh. Đối với từng môn, từng bài tôi đều bám sát nội dung bài dạy, bám sát từng đối tượng học sinh để đưa ra những hình thức dạy học thích hợp như phiếu giao việc, tranh ảnh minh hoạ … Ở mổi bài dạy, tiết dạy tôi đều đưa ra những tình huống có vấn đề để học sinh suy nghĩ

    No_avatar
    cám ơn nhiều! ngồi nặn cái báo cáo này cũng chiết rùi => cái này là giảm hao phí lao động xã hội nè=> thanks
    No_avatar
    Cám  ơn nhièu nghenThè lưỡi
    125203
    báo cáo rất chi tiết, cám ơn nhiều nghe!
    No_avatarf

    thank you

     

    No_avatar
    cam on ban nhieu y
    No_avatar

    cảm ơn nhiều.

     

    2618854
    …αì…ǵñ§…Çαm…σñ…ñ¶╖ìëµ…†µì…Çαm…σñ…솅†¶╖µì…
    No_avatar

    cam on thay nhieu

    No_avatarf
    cam on ban nhieu lam
    No_avatar
    hi cung hayCười
     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng