Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Phiếu đánh giá tiết dạy của tiểu học


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Đức Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:41' 14-10-2008
    Dung lượng: 58.5 KB
    Số lượt tải: 1832
    Số lượt thích: 0 người
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY Ở CẤP TIỂU HỌC
    Họ, tên người dạy:
    Tên bài dạy: Môn:
    Lớp: .................. Trường Tiểu học Hướng Tân, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị

    Các lĩnh vực
    Tiêu chí
    Điểm tối đa
    Điểm
    đánh giá
    
    I. KIẾN THỨC
    ( 5 điểm)
    1.1. Xác định được vị trí, mục tiêu, chuẩn kiến thức và kỹ năng, nội dung cơ bản, trọng tâm của bài dạy.
    1.2. Giảng dạy kiến thức cơ bản chính xác, có hệ thống.
    1.3. Nội dung dạy học đảm bảo giáo dục toàn diện (thái độ, tình cảm, thẩm mỹ).
    1.4. Khai thác nội dung dạy học nhằm phát triển năng lực học tập của học sinh.
    1.5. Nội dung dạy học phù hợp tâm lý lứa tuổi, tác động tới các đối tượng, kể cả học sinh khuyết tật, học sinh lớp ghép (nếu có).
    1.6. Nội dung dạy học cập nhật những vấn đề xã hội, nhân văn gắn với thực tế, đời sống xung quanh của học sinh.
    
    1
    1
    0,5
    1

    1

    0,5
    
    
    II. KỸ NĂNG SƯ PHẠM
    (7 điểm)
    2.1. Dạy học đúng đặc trưng bộ môn, đúng loại bài(lý thuyết, luyện tập, thực hành, ôn tập...).
    2.2. Vận dụng phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp với các đối tượng theo hướng phát huy tính năng động sáng tạo của học sinh.
    2.3. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng môn học và theo hướng đổi mới.
    2.4. Xử lý các tình huống sư phạm phù hợp đối tượng và có tác dụng giáo dục.
    2.5. Sử dụng thiết bị, đồ dùng dạy học, kể cả ĐDDH tự làm thiết thực, có hiệu quả.
    2.6. Lời giảng mạch lạc, có truyền cảm; chữ viết đúng, đẹp; trình bày bảng hợp lý.
    2.7. Phân bố thời gian đảm bảo tiến trình tiết dạy, đạt mục tiêu của bài dạy và phù hợp với thực tế của lớp học.
    
    1

    2

    1
    0,5
    1
    0,5

    1
    
    
    III. THÁI ĐỘ SƯ PHẠM
    (3 điểm)
    3.1. Tác phong sư phạm chuẩn mực, gần gũi, ân cần học sinh.
    3.2. Tôn trọng và đối xử công bằng với học sinh.
    3.3. Kịp thời giúp đỡ học sinh có khó khăn trong học tập, động viên để mỗi học sinh đều phát triển năng lực học tập.
    1
    1

    1
    
    
    IV. HIỆU QUẢ
    (5 điểm)
    4.1. Tiến trình tiết dạy hợp lý, nhẹ nhàng; các hoạt động học tập diễn ra tự nhiên, hiệu quả và phù hợp với đặc điểm học sinh tiểu học.
    4.2. Học sinh tích cực chủ động tiếp thu bài học, có tình cảm, thái độ đúng.
    4.3. Học sinh nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của bài học và biết vận dụng vào các bài luyện tập, thực hành.
    
    1
    1

    3
    
    
    
    CỘNG
    20
    
    
    XẾP LOẠI TIẾT DẠY:
    Điểm tiết dạy:

    Xếp loại:
    ......./20
    
    
    
    .............
    
    Loại Tốt: 18(20 (Các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2 và 4.3 không bị điểm 0)
    Loại Khá: 14(17,5 (Các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2 và 4.3 không bị điểm 0)
    Loại Trung bình: 10(13,5 (Các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2 và 4.3 không bị điểm 0)
    Loại Chưa đạt: dưới 10 (hoặc một trong các tiêu chí: 1.2, 2.1, 3.2, 4.3 bị điểm 0)


    GHI CHÚ: - Thang điểm của từng tiêu chí là: 0; 0,5; 1. (Riêng tiêu chí 2.2 là: 0; 0,5; 1; 1,5; 2, tiêu chí 4.3 là: 0,1,2,3).
    - Điểm về hiệu quả tiết dạy (tiêu chí 4.3) có thể thay bằng kết quả khảo sát sau tiết dạy.
    Đạt yêu cầu từ 90% trở lên (3 điểm); Đạt yêu cầu từ 70% trở lên (2 điểm).
    Đạt yêu
    No_avatar

    Không biết nói gì hơn .Cảm ơn nhiều !

     
    Gửi ý kiến
    print