Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    BAO CAO TONG KET NHIEM KY CHI BO

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Võ Vănthơ
    Ngày gửi: 15h:11' 22-02-2010
    Dung lượng: 100.5 KB
    Số lượt tải: 316
    Số lượt thích: 0 người
    ĐẢNG BỘ XÃ ÊAPHÊ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
    CHI BỘ MẠC THỊ BƯỞI

    CÁO TỔNG KẾT CHI BỘ
    NHIỆM KỲ 2007 – 2009

    PHẦN I :
    BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN
    NGHỊ QUYẾT CHI BỘ NHIỆM KỲ 2007 – 2009

    Trong nhiệm kỳ qua dưới dự lãnh đạo, chỉ đạo của thường vụ Đảng uỷ xã Ea Phê, cấp uỷ chi bộ trường Mạc Thị Bưởi đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chính trị mà Nghị quyết nhiệm kỳ 2007 – 2009 đã đề ra.
    Là chi bộ giáo dục có truyền thống đạt trong sạch vững mạnh nhiều năm, mỗi Đảng viên trong chi bộ đều có ý thức phát huy tính tiên phong, gương mẫu trên mọi lĩnh vực công tác, nhất quán trong nhận thức và tư tưởng, hành động giữ vững phát huy tốt phẩm chất chính trị. Với tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần tập trung dân chủ, lãnh đạo nhà trường và các đoàn thể hoàn thành mục tiêu kế hoạch giáo dục theo nghị quyết chi bộ và nhiệm vụ năm học đã đề ra. Với kết quả cụ thể như sau :
    I. CHỈ ĐẠO CÔNG TÁC TRỌNG TÂM DẠY VÀ HỌC
    1. Công tác số lượng
    Mở được 7 lớp với 143 học sinh
    Trong đó huy động vào lớp 1 là 18 học sinh đạt chỉ tiêu 100%
    - Công tác duy trì sĩ số so với đầu năm đảm bảo 100%
    - Thu hút nhiều trẻ khuyết tật học hoà nhập
    - Làm tốt công tác phổ cập GDTH đúng độ tuổi đạt kết quả cao từng bước duy trì ổn định vững chắc.
    2. Về chất lượng :
    2.1 Thực trạng
    Chất lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý và tổ chuyên môn:
    100% giáo viên được đánh giá từ đạt yêu cầu về chuyên môn nghiệp vụ trở lên.
    Trong đó :
    + Giáo viên giỏi tỉnh 1
    + Giáo viên giỏi huyện 1
    + Chiến sĩ thi đua 4
    + Tổ lao động xuất sắc 2
    Phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm 100% giáo viên tham gia và đều xếp loại cấp trường
    + Đội nhũ nhân viên đều hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao
    2.2 Chất lượng đại trà
    Quan tâm chỉ đạo có hiệu quả về chất lượng giáo dục toàn diện chú trọng các đối tượng học sinh: Thời lượng và chất lượng 100% các lớp đều được học hai buổi / ngày, tổ chức giao nhiệm vụ cho từng giáo viên chủ nhiệm phụ đạo học sinh yếu kém có kết quả tốt. Học sinh thuộc diện con dân tộc, hộ nghèo, khuyết tật đều được nhận tài trợ của Nhà nước và các tổ chức chính trị, xã hội . Nhà trường đã có giáo viên loại hình âm nhạc, mỹ thuật giảng dạy ở tất cả các lớp làm chuẩn hoá thêm đội ngũ và chất lượng về mọi mặt.
    Chất lượng cụ thể :2008 - 2009
    Học lực :
    Giỏi 33 em tỷ lệ 23,1%
    Khá 24 em tỷ lệ 16,8%
    Trung bình 79 em tỷ lệ 56,6%
    Yếu 5 em tỷ lệ 3,5%
    Hạnh kiểm:
    Thực hiện đầy đủ 141 em tỷ lệ 100%
    Thực hiện chưa đủ 0 em tỷ lệ 0%
    
    Năm 2007- 2008 :Giỏi 30 em.
    Khá 61 em
    Trung bình 77 em; Tỷ lệ Lên lớp 96,74%
    So sánh năm 2008-2009: 96,45 % so năm 2007 - 2008 là -0,29%
    + Hoàn thành chương trình tiểu học 33/ Tổng số 33 em tỷ lệ 100%

    2.3 Chất lượng mũi nhọn
    Chú trọng bồi dưỡng cho các em có năng khiếu toán, tiếng việt và các môn TDTT.
    Quan tâm các hoạt động phong trào, ngoại khoá
    Học sinh khá giỏi đạt 57 em tỷ lệ 39,9% đạt và vượt chỉ tiêu nghị quyết đề ra.
    3. Nguyên nhân thành công và hạn chế
    Chi bộ đã chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt về công tác đổi mới phương pháp giảng dạy của bộ giáo dục và đào tạo, trên cơ sở nắm vững kiến thức kỹ năng sách giáo viên, sách giáo khoa và các tài liệu hỗ trợ khác, thực hiện đúng nội dung giảm tải, biết vận dụng linh hoạt các phương pháp mới vào giảng dạy phù hợp với tình hình cụ thể của từng trường của lớp.
    Có kế hoạch phụ đạo học sinh yếu kém từng môn, từng em có cơ sở theo dõi sự tiến bộ của học sinh theo tinh thần chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ giáo dục, chống học sinh ngồi nhầm lớp, sai lớp.
    Phong trào thi đua xây dựng trường thân thiện, thực hiện 2 không với 4 nội dung. Phong trào rộng khắp nhất là phong trào "học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" được phát động tổng hợp với các hoạt động đoàn thể đã có nhiều tác động tích cực đến phong trào học tập của học sinh

     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng