Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy bậc THPT

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: THPT Lục Ngạn số 4
    Người gửi: Trường THPT Lục Ngạn 4
    Ngày gửi: 15h:10' 03-12-2009
    Dung lượng: 37.0 KB
    Số lượt tải: 128
    Số lượt thích: 0 người
    Phiếu đánh giá tiết dậy bậc trung học

    Họ tên người dự chức vụ ………………tiết dự thứ ……………
    Họ tên người dậy môn
    Tên bài dậy ...........................................................................................................................
    Tại lớp ..................................Trường ...................................................................................
    I. Nhận xét, đánh giá nội dung bài dậy : ( Theo 3 tiêu chuẩn )
    *. Tiêu chuẩn 1: ( Tính dầy đủ và chính xác các kiến thức , kĩ năng )
    - Ưu điểm .

    - Nhược điểm

    Đánh giá ....................điểm .
    *. Tiêu chuẩn 2: (Tính hệ thống , lôgic, làm nổi bật trọng tâm )
    - Ưu điểm .

    - Nhược điểm

    Đánh giá ....................điểm .
    * . Tiêu chuẩn 3: (Liên hệ thực tế , giáo dục thái độ , mở rộng ,nâng cao kiến thức cho học sinh).
    - Ưu điểm .

    - Nhược điểm

    Đánh giá ....................điểm .
    II. Nhận xét , đánh giá phương pháp: (Theo 3 tiêu chuẩn )
    *. Tiêu chuẩn 4: (Sử dụng PPDH,kết hợp các PP giảng dạy phù hợp với đặc trưng bộ môn )
    - Ưu điểm .

    - Nhược điểm

    Đánh giá ....................điểm .
    *. Tiêu chuẩn 5: (Cách tổ chức cho mọi đối tượng học sinh làm việc trên lớp có hiệu quả và có biện pháp thích hợp phát huy được trí tệu của học sinh ).
    - Ưu điểm .

    - Nhược điểm

    Đánh giá ....................điểm .
    * . Tiêu chuẩn 6 : ( Lựa chọn và kết hợp các PP nhằm củng cố , đào sâu kiến thức của học sinh , kiểm tra và phân loại được học sinh ).
    - Ưu điểm .

    - Nhược điểm

    Đánh giá ....................điểm .
    III. NHận xét đánh giá về tổ chức : (Theo 2 tiêu chuẩn )
    *. Tiêu chuẩn 7 : ( Chuẩn bị bài giảng , phương tiện , đồ dùng dạy học ,phân phối thời gian hợp lí cho các phần các khâu , hoàn thành kề hoạch bài giảng về thời gian )
    - Ưu điểm .

    - Nhược điểm

    Đánh giá ....................điểm .
    *. Tiêu chuẩn 8: ( Xây dựng mối quan hệ giữa thầy và trò, giữa trò và trò ).
    - Ưu điểm .

    - Nhược điểm

    Đánh giá ....................điểm .
    IV. Nhận xét , về kết quả : ( Theo 2 tiêu chuẩn )
    *. Tiêu chuẩn 9: ( Mức độ hiểu bài của học sinh ở cả ba loại đối tượng giỏi , khá , TB và yếu ).
    - Ưu điểm .

    - Nhược điểm

    Đánh giá ....................điểm .
    *. Tiêu chuẩn 10 : (Kỹ năng vận dụng kiến thức của học sinh ở cả ba loại đối tượng)
    - Ưu điểm .
    - Nhược điểm
    Đánh giá ....................điểm .
    Kết luận , đánh giá, xếp loại toàn bộ tiết dậy :
    1. Nhưng ưu điểm nổi bật :
    .........
    .........
    2. Những nhược điểm chính :
    .........
    .........
    Tổng số điểm toàn bài .............điểm Tiết dậy được xếp loại ..............
    ....................,ngày .............tháng...........năm 200..............
    ý kiến của người dậy
    ( Ký và ghi rõ họ tên )




    Người kiểm tra
    ( Ký và ghi họ tên )
    
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------
    Ghi chú : Tiết dậy được đánh giá theo thang điểm 20 , làm tròn 0,5 điểm , mỗi tiêu chuẩn được tối đa 2 điểm .
    Cách xếp loại tiết dây cụ thể là :
    Loại giỏi : Các tiêu chuẩn 1,4,6,9 phải đạt

     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng