Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

ke hoach phu dao hoc sinh yeu kem

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Quan Văn Dũng (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:42' 24-11-2009
Dung lượng: 5.4 KB
Số lượt tải: 450
Số lượt thích: 0 người
Trường THCS số 2 Tân Mỹ
Tổ: Ban Chung
Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc



Chuyên đề chuyên môn
“ phụ đạo kiến thức , kỹ năng cho học sinh yếu kém”



- Căn cứ chỉ thị số 47/2008/CT-BGD&ĐT, ngày 13/8/2008 về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục phổ thông.
- Căn cứ vào chỉ thị số 33/2006/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 8/9/2006 về chống tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục.
- Căn cứ nghị quyết số 07 của tỉnh ủy Tuyên Quang tăng cường cuộc vận động phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục-đào tạo tỉnh Tuyên Quang.
- Căn cứ vào kế hoạch giáo dục nhà trường THCS số 2 Tân Mỹ.
- Căn cứ vào kế hoạch chỉ đạo chuyên môn năm học 2008-2009 của chuyên môn nhà trường.
- Căn cứ vào điều kiện tình hình thức tế của HS
- Căn cứ vào chất lượng khảo sát HS đầu năm học 2008- 2009
Tổ Ban Chung xây dựng kế hoạch bồi dưỡng HS yếu như sau:

I. Đặc điểm tình hình
1.Thuận lợi
a.Giáo viên
- Luôn được sự quan tâm của chi bộ Đảng, ban giám hiệu trong công tác phụ đạo HS yếu.
- Đội ngũ GV trẻ nhiệt tình
- 100% GV đạt trình độ chuẩn
b. Học sinh
- Đa số các em chăm ngoan có ý thức rèn luyện đạo đức
- Có cố gắng vươn lên trong học tập
2. Khó khăn
a. Giáo viên
- Số ít GV còn phải dạy trái ban nên còn hạn chế về hiểu biết bộ môn trong quá trình giảng dạy
- việc đổi mới phương pháp dạy học và sử dụng đồ dùng còn hạn chế ở số ít GV đã ảnh hưởng đến kết quả giờ dạy
b. Học sinh
- Nhiều HS chưa nỗ lực vươn lên trong học tập
- Một số HS chưa tiếp thu được bài học ở trên lớp
- Việc giành thời gian cho học ở nhà còn ít hiệu quả chưa cao
- Một số phụ huynh chưa quan tâm đến học tập của con em mình. Chưa quản lí tốt việc học ở nhà của HS.

III. Mục tiêu cần đạt
- Nâng cao hiểu biết và nhận thức của Hs về việc học tập
- Nhằm thúc đẩy HS hơn nữa trong việc học tập các bộ môn. Có ý thức tự giác trong học tập cũng như trong các giờ học
- Nâng cao kiến thức cho HS đồng thời nâng cao kĩ năng thực hành, khả năng vận dụng kiến thức vào thực tế
- Thúc đẩy việc tự học ở nhà của HS
- Củng cố và hình thành các kĩ năng cơ bảncho HS yếu dối với từng bộ môn

IV. biện pháp thực hiện
- Khảo sát phân loại đối tượng HS
- Phân công GV giảng dạy từng bộ môn, từng khối
- Công tác phụ đạo HS yếu trong từng giờ học
- GV thường xuyên kiểm tra đánh giá kết quả trong quá trình học tập của HS
- GV phải thường xuyên phối hợp với phụ huynh để theo dõi, đôn đốc HS trong quá trình học tập































………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………...................................................................................
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………...............................
No_avatar
toi muon tai bai tren day ve UFB
195037
Mình muốn xin bộ giáo án Anh văn Grammar Sense 1. Các bạn nào có cho mình xin hoặc nhượng lại cho mình nhé. Cảm ơn mọi người.
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

print