Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    ke hoach giang day mi thuat 6,7,8,9

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: trinh yen
    Người gửi: Nguyễn Thị Hậu (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:36' 12-09-2009
    Dung lượng: 3.5 MB
    Số lượt tải: 897
    Số lượt thích: 0 người

    Phòng gd - đt thành phố bắc giang





    Môn: Lớp:




    Giáo viên:
    Trường:



    Năm học 2009 -2010



    kế hoạch sử dụng tb- đddh môn mĩ thuật
    năm học 2008- 2009

    i-những căn cứ để dựng kế hoạch

    1/Cơ sở pháp lý
    Thực hiện quy chế thiết bị đồ dùng ban hành theo quyết định số 41/2000 QĐ / Bộ GD - ĐT ngày 24/3/2000 của Bộ GD và ĐT. Thiết bị giáo dục phải được sử dụng có hiệu quả cao nhất, đáp ứng các yêu cầu nội dung, phương pháp được quy định trong chương trình giáo dục.
    Dạy học theo yêu cầu đổi mới phương pháp khuyến khích việc tăng cường sử dụng các thiết bị đồ dùng, phương tiện trong quá trình dạy học, chống khuynh hướng dạy chay. Các thiết bị đồ dùng chính là điều kiện để đổi mới phương pháp dạy học làm tăng tính hấp dẫn, hứng thú và loại trừ cách dạy thuyết trình khô khan, áp đặt
    Trong quá trình dạy học, việc sử dụng thiết bị đồ dùng dạy học là yêu cầu bắt buộc để đổi mới phương pháp dạy học.
    2/ Vị trí chức năng bộ môn
    Môn trước hết là một môn học thuộc nhóm khoa học xã hội. Điều đó nói lên tầm quan trọng của nó trong việc giáo dục quan điểm, tư tưởng, tình cảm cho học sinh với qua cái ngôn hình. Môn còn là môn học thuộc nhóm công cụ. Vị trí đó nói lên mối quan hệ giữa môn và các môn học khác. Học tốt môn sẽ có tác động tích cực đến kết quả học tập các môn khác và các môn khác cũng có thể góp phần giúp học tốt môn .Vị trí đó tự nó cũng toát lên yêu cầu thực hành, giảm lí thuyết, gắn với đời sống. Sau cùng, xét về một vài phương diện nào đó, môn MT lại có quan hệ khá mật thiết với môn học thuộc nhóm nghệ thuật , âm …
    Xuất phát từ những căn cứ đó, chương trình môn có vị trí đặc biệt trong việc thực hiện mục tiêu chung của trường THCS, góp phần hình thành những con người có trình độ học vấn phổ thông cơ sở, chuẩn bị cho họ hoặc ra đời hoặc học lên ở bậc cao hơn. Đó là những con người có ý thức tự tu dưỡng, biết yêu thương, quí trọng gia đình, bè bạn, có lòng yêu nước, yêu Chủ nghĩa xã hội , biết hướng tới những tư tưởng tình cảm cao đẹp như: lòng nhân ái, tinh thần tôn trọng lẽ phải, sự công bằng, lòng căm ghét cái xấu, cái ác. Đó là những con người biết rèn luyện để có tính tự lập cao, có tư duy sáng tạo, bước đầu có năng lưc cảm thụ các giá trị chân, thiện , mĩ trong nghệ thuật, trước hết là trong ; có khả năng thực hành và năng lực sử dụng như một công cụ tư duy để duy trì giao tiếp. Đó là những người có ham muốn đem tài trí của mình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và
    No_avatar

    cam on ban nhieu nhieu. Minh đang cần gấp. cho mình xin kế hoạch năm 2010-2011 nhé!!!!!!!!

    No_avatar

    cam on hau to rat vui

     

     
    Gửi ý kiến
    print