Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Đề tài Một số biện pháp dạy trẻ kể chuyên ...

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Trung Sơn (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:49' 14-07-2009
    Dung lượng: 32.7 KB
    Số lượt tải: 1150
    Số lượt thích: 0 người
    Mục Lục

    Phần I: Phần mở đầu
    II: Chọn đề tài
    III: Lịch sử vấn đề
    IV: Mục đích nghiên cứu
    V: Khách thể và đối tượng nghiên cứu
    IV: Giả thuyết khoa học
    VII: Phương pháp nghiên cứu
    VIII : Giới hạn phạm vi nghiên cứu

    Phần II : Nội dung nghiên cứu
    ChươngI : Cơ sở lý luận của đề tài
    I : Đặc điểm tâm lý trẻ mẫu giáo liên quan đến việc tiếp nhận
    thần thoại và khả năng kể lại chuyện sáng tạo ở trẻ
    II : Cơ sở giáo dục học mẫu giáo
    III : Cơ sở ngữ văn ( Truyện thần thoại)
    Chương II : Thực trạng dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi kể lại truyện ở trường
    Mầm non Hạ Long.
    I : Khái quát về quá trình điều tra thực trạng dạy trẻ kể lại chuyện
    ở lớp mẫu giáo lớn
    II : Phân tích kết quả điều tra
    III : Kết quả điều tra
    Chương III: Một số biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi kể lại chuyện
    thần thoại 1 cách sáng tạo.
    I : Quan niệm về hoạt động sáng tạo và kể lại truyện thần thoại
    một cách sáng tạo
    II : Một số biện pháp dạy trẻ kể lại truyện thần thoại dân gian
    có sáng tạo
    Chương IV : Thực nghiệm và phân tích kết quả thực nghiệm
    I : Thực nghiệm
    II : Phân tích kết quả thực nghiệm

    PhầnIII : Kết luận
    Tài liệu tham khảo






    Lời cảm ơn


    Để hoàn thành bài tập - công trình nghiên cứu khoa học đầu tay này, tôi nhận được sự giúp đỡ tận tình của thầy giáo Đinh Hồng Thái cùng toàn thể các thầy, cô giáo trong khoa giáo dục mầm non Trường đại học sư phạm Hà Nội.
    Sự giúp đỡ của các cô giáo trường mầm non Hạ Long tác phẩm Hạ Long- Quảng Ninh đã giúp tôi trong quá trình nghiên cứu, điều tra, thực nghiệm .
    Tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo khoa giáo dục mầm non . Đặc biệt là thầy Đinh Hồng Thái đã trực tiếp hướng dẫn giúp đỡ tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu này
    Xin chân thành cảm ơn các cô giáo và các cháu mẫu giáo trường mầm non Hạ Long




















    Phần I : Phần mở đầu

    I / Lý do chọn đề tài:
    1. Cơ sở lý luận: Văn học là một môn nghệ thuật không thể thiếu được đối với trẻ em, nhất là trong chương trình giáo dục mầm non . Trong công tác giáo dục việc sử dụng phương tiện văn học ngày càng được coi trọng. Vì nó đem đến cho trẻ những hiểu biết đầu tiên về cuộc sống xung quanh, các tác phẩm văn học nó đem lại và mở ra cho trẻ thế giới tình cảm của con người, kích thích sự chú ý đến con người, nó nuôi dưỡng và phát triển trí tưởng tượng sán tạo nghệ thuật và làm cho vốn ngôn ngữ của trẻ được chau chuốt có cấu trúc ngữ pháp đúng. Do vậy trong hoạt động dạy phải xác định

    No_avatar

    ĐE TAI NGHIEN CUU KHOA HOC GIAO DUC MAM NON

    " THỰc trạng về quản lý đội ngủ giáo viên

    No_avatarf
    cam on bac nhe,em dang can de tai nay,hihi
    No_avatar

    co ai co de tai nghien cuu khoa hoc k

     

    No_avatarf

    có ai có đề tài nghiên cúu về bẹnh béo phì ở trẻ không?

     

    No_avatar

    khong co dau van anh oi

     

    No_avatar

    tao diem ne.. van anh khung..

    hehehe

    No_avatarf

    ai biet ve to chuc hoat dong ke cho tre em nghe truyen khong?Kín miệngminh dang can gap,co ai giup voi

    No_avatarf

    ai biet ve to chuc hoat dong ke cho tre em nghe truyen khong?Kín miệngminh dang can gap,co ai giup voi

     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print