Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Giao an Powerpoint Âm nhac lop 5


    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn: sưu tầm
    Người gửi: Đinh Đức Đệ (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:52' 13-07-2009
    Dung lượng: 45.5 MB
    Số lượt tải: 218
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GD-ĐT BÌNH ĐẠI-BẾN TRE
    TRƯỜNG TIỂU HỌC THỚI LAI
    KÍNH CHÀO QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC EM HỌC SINH



    Gv: Dương Thanh Quang
    Thứ sáu ngày 27 tháng 2 năm 2009
    Âm nhạc
    Thứ sáu ngày 27 tháng 2 năm 2009
    Âm nhạc
    Thứ sáu ngày 27 tháng 2 năm 2009
    Âm nhạc
    HỌC HÁT BÀI :
    MÀU XANH QUÊ HƯƠNG
    Theo điệu Sa-ri-ăng Dân ca Khmer (Nam Bộ)
    Đặt lời mới : Nam Anh
    Thứ sáu ngày 27 tháng 2 năm 2009
    Âm nhạc
    Nghe hát mẫu
    Tnh chaât bai hat vui ti roôn rang
    Bài hát có 2 lời, mỗi lời có 4 câu.
    Thứ sáu ngày 27 tháng 2 năm 2009
    Âm nhạc
    Khởi động giọng:
    à a a a à
    Thứ sáu ngày 27 tháng 2 năm 2009
    Âm nhạc
    Học hát từng câu:


    Đồng thanh lời hát: (lời 2)
    Luyeôn taôp: Hat go eôm theo phach:
    Luyeôn taôp: Hat go eôm theo nhp
    Hat oâi ap :

    Vận động theo bài hát:
    Nhận xét - Tuyên dương
    Thứ sáu ngày 27 tháng 2 năm 2009
    Âm nhạc
    Kết thúc bài:
    Học sinh hát kết hợp gõ đệm
    Dặn dò: về nhà học thuộc bài hát
    và chép bài TĐN số 7 vào vở
    HẸN GẶP LẠI
    No_avatar
    Hinh nhu chua duoc sinh dong lam thay oi!
     
     
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print