Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Thừa số - Tích

Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: nguyễn thị vợi
Ngày gửi: 14h:38' 06-12-2017
Dung lượng: 551.5 KB
Số lượt tải: 9
Số lượt thích: 0 người
LUYỆN THỂ DỤC
Bài 27: TRÒ CHƠI “VÒNG TRÒN”
I. MỤC TIÊU: sau tiết học HS có khả năng
1.Kiến thức: Học trò chơi “Vòng tròn”.
2.Kĩ năng: Bước đầu biết cách chơi và tham gia chơi được.
3.Thái độ: Có ý thức trong giờ học.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN:
1. Địa điểm: Trên sân trường vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn tập luyện
2. Phương tiện: Còi, kẻ 3 vòng tròn đồng tâm có bán kính 3m, 3,5m và 4 m
III. NỘI DUNG- PHƯƠNG PHÁP:
TG
Phần
Nội dung
Phương pháp tổ chức

5p
A.Mở đầu
- GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu cầu giờ học.
- Giậm chân tại chỗ đếm theo nhịp
- Chạy nhẹ nhàng thành 1 hàng dọc trên địa hình tự nhiên
- Cầm tay nhau đi thành vòng tròn (ngược kim đồng hồ) và hít thở sâu
- Ôn bài thể dục phát triển chung do cán sự điều khiển



25p
B.Cơ bản
- Học trò chơi: Vòng tròn
+ Cho HS điểm số theo chu kỳ 1-2, 1-2
+ Tập nhảy chuyển đội hình theo khẩu lệnh “Chuẩn bị...nhảy” HS nhảy từ vòng tròn giữa thành 2 vòng tròn rồi lại chuyển từ 2 vòng tròn thành 1 vòng tròn
+ Tập nhún chân hoặc bước tại chỗ, vỗ tay theo nhịp. Khi nghe lệnh “Nhảy” của GV các em nhảy chuyển đội hình
+ Tập đi có nhún chân, vỗ tay theo nhịp, khi có lệnh nhảy chuyển đội hình
+ GV kết hợp nhận xét, sửa sai cho HS





5p
C.Kết thúc
- Đi thường và hát trên sân theo 4 hàng dọc
- Cúi người thả lỏng và hít thở sâu
- Nhảy thả lỏng
- GV nêu tên trò chơi, cùng HS nhắc lại cách chơi : Đi theo nhịp vỗ tay có nghiêng đầu và thân sau đó nhảy sang phải hoặc trái
- GV cùng HS hệ thống bài và nhận xét
- Về nhà ôn lại bài thể dục đã học










































Tiết 3 Mĩ thuật

Chủ đề 6: KHU VƯỜN KÌ DIỆU (Tiết 2)
I. Mục tiêu.
Học sinh cần đạt được:
- Nhận ra và nêu được vẻ đẹp, đặc điểm về hình dáng, màu sắc của một số loại hoa, lá cây.
- Biết cách vẽ và TT hoa, lá.
- Biết cách sắp xếp hình hoa, lá đã TT để tạo được bức tranh khu vườn.
- Giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của nhóm mình, nhóm bạn.
II. Phương pháp và hình thức tổ chức.
Phương Pháp: Sử dụng quy trình. Vẽ cùng nhau.
Hình thức tổ chức: Hoạt động cá nhân, Hoạt động cá nhóm.
III. Chuẩn bị đồ dùng.
Gv: - Tranh ảnh về hoa lá.
- Hình minh họa phù hợp với nội dung chủ đề.
- Bài vẽ, tác phẩm của học sinh năm trước. (nếu có)
Hs: - Sách học mĩ thuật 2.
- Lá cây, hoa hoặc tranh ảnh về lá cây…
- Màu vẽ, giấy vẽ, bút chì, hồ dán, kéo...
IV. Hoạt động dạy - học.
TG
NDKT cơ bản
HĐ giáo viên
HĐ học sinh


5’
30’














4’














I.KT đồ dùng
II. Bài mới.




*Hoạt động nối tiếp








Dặn dò

- KT đồ dùng.
* Khởi động. Cho 2 Hs lên bảng vẽ nhanh một bông hoa, chiếc lá theo trí nhớ và giới thiệu tên hoa hoặc lá vừa vẽ. Gv giới thiệu chủ đề.

* Hoạt động tiếp nối. Hs hoàn thành sp ở T1.
* HĐ nhóm.
- HD Hs cắt dời hình hoa, lá đã vẽ sắp xếp vào giấy khổ lớn.
- Dán hình hoa, lá và thêm các chi tiết phù hợp để tạo thành bức tranh chung của N.
- Vẽ hoặc xé dán thêm h́nh TT để làm bức tranh thêm sinh động.
- Quan sát Hs thực hành, gợi ý cụ thể với từng đối tượng :
- Gv nhận xét tiết học.
- Dặn Hs chuẩn bị cho tiết học sau.


Hs thực
 
Gửi ý kiến

Hãy thử nhiều lựa chọn khác