Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    giao an tuan 5

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đinh Thị Yến
    Ngày gửi: 21h:19' 11-10-2017
    Dung lượng: 121.0 KB
    Số lượt tải: 4
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 5
    Thứ hai, ngày 02 tháng 10 năm 2017
    Toán
    NHÂN SỐ CÓ HAI CHỮ SỐ VỚI SỐ CÓ MỘT CHỮ SỐ (Có nhớ)
    I.Mục tiêu
    - HS: Biết làm tính nhân số có hai chữ số với số có một chữ số ( Có nhớ)
    - Vận dụng để giải bài toán có một phép nhân.
    - Hoàn thành các BT1(1, 2, 4), B2, 3.
    - Học sinh có năng khiếu hoàn thành hết các bài tập
    II. Các hoạt động dạy học:
    A) Bài cũ: 4’
    - Học sinh làm vào phiếu theo cặp đôi:
    Đặt tính rồi tính
    34 x 2 22 x 4 23 x 3
    - Các cặp đôi báo cáo kết quả, nhận xét bổ sung.
    - GV nhận xét đánh giá, GVKL
    B) Bài mới:
    1.Giới thiệu bài: 1’
    GV Liên hệ bài cũ để giới thiệu bài
    2. Giới thiệu nhân số có hai chữ số với số có một chữ số 13’
    - GV ghi bảng: 26 x 3 =?
    -Học sinh thảo luận nhóm tìm cách tính.
    - Các nhóm trình bày kết quả, nhận xét bổ sung
    GVKL : 3 nhân 6 bằng 18, viết 8 nhớ 1
    3 nhân 2 bằng 6, thêm 1 bằng 7, viết 7
    - Gọi nhiều HS nhắc lại cách nhân
    - Học sinh thực hành nhân: 54 x 6
    3. Luyện tập 17’
    Bài 1: Đặt tính rồi tính
    - HS làm bài vào vở
    - HS nối tiếp lên bảng làm
    - HS nhận xét. GV chốt lại lời giải đúng
    Bài 2:
    - HS nêu y/c BT2: HS làm vào vở,1 hs làm vào bảng phụ
    - Hs trình bày kết quă nhận xét, bổ sung
    - GV chốt lại lời giải đúng
    Bài giải
    Độ dài của 2 cuộn vải là:
    35 x 2 = 70 (m)
    Đáp số: 70m
    Bài 3:
    - HS nêu y/c BT2: Tìm x
    - HS làm vào vở, GV nhận xét bài cho học sinh.
    - .GV kết luận

    a) x : 6 = 12 b) x : 4 = 23
    x = 12 x 6 x = 23 x 4
    x = 72 x = 92
    Bài tập dành cho học sinh có năng khiếu
    - Học sinh có năng khiếu hoàn thành hết tất cả bài tập SGK
    4. Củng cố, dặn dò: 1’
    -Nhận xét tiết học


    Tập đọc- Kể chuyện.
    NGƯỜI LÍNH DŨNG CẢM.
    I.Mục tiêu
    A. Tập đọc.
    - Bước đầu biết đọc phân biệt lời người dẫn kể chuyện với lời nhân vật.
    - Hiểu ý nghĩa: Khi mắc lỗi phải dám nhận lỗi và sữa chữa; Người dám nhận lỗi và sửa lỗi là người dũng cảm ( trả lời các câu hỏi SGK).
    - GDKNS: Kĩ năng đảm nhận trách nhiệm khi có lỗi
    B. Kể chuyện:
    Biết kể lại từng đoạn câu chuyện dựa theo tranh minh hoạ.
    - HS năng khiếu kể lại được toàn bộ câu chuyện
    II. Đồ dùng
    Tranh minh hoạ truyện.
    III. Các hoạt động
    1) Bài cũ: 5’
    - GV gọi 2 HS đọc nối tiếp bài: Ông ngoại và trả lời các câu hỏi về nội dung bài.
    - GV nhận xét đánh giá .
    2) Bài mới:
    * Hoạt động 1: Luyện đọc: 25’
    a- GV đoc toàn baì.
    b- GV hướng dẫn HS luyện đọc, kết hợp giải nghĩa từ:
    - Đọc từng câu. HS đọc nối tiếp từng câu
    - Đọc từng đoạn lớp.
    Học sinh thảo luận theo nhóm đọc từng đoạn.
    Các nhóm trình bày kết quả ,nhạn xét , bổ sung
    Giáo viên kết luận:
    + GV lưu ý HS đọc đúng các câu mệnh lệnh, câu hỏi.
    - HS đọc lại toàn truyện. Mỗi nhóm sẽ lấy một bạn thi đọc với nhóm bên cạnh
    - HS nhạn xét bình chọn bạn đọc đúng nhất.
    * Hoạt động 2: Hướng dẫn tìm hiểu bài:15’
    - GV HD cho HS luyện đọc và TLCH trong SGK:
    - GV phát phiếu ghi rõ câu hỏi SGK và yêu cầu các nhóm trả lời câu hỏi.
    + Các bạn nhỏ trong truyện chơi trò chơi gì? Ở đâu?
    + Vì sao chú lính nhỏ quyết định chui qua lổ hỗng dưới chân rào?
    + Việc leo rào của các bạn khác đã gây ra hậu quả gì?
    + Thầy giáo chờ mong điều gì ở HS trong trường?
    + Vì sao chú lính nhỏ “ run lên” khi nghe thầy giáo hỏi?
    + Ai là người lính dũng cảm trong truyện này? Vì sao ?
    - Các nhóm trình bày kết quả, nhạn xét bổ sung.
    - Giáo viên
     
    Gửi ý kiến