Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    toan

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: lâm phương trinh
    Ngày gửi: 19h:00' 11-10-2017
    Dung lượng: 23.2 KB
    Số lượt tải: 10
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ :TRƯỜNG MẦM NON
    CHỦ ĐỀ NHÁNH :ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI TRONG LỚP
    GIÁO VIÊN: LÂM PHƯƠNG TRINH
    NGÀY DẠY :28/9/2017
    LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC
    ĐÊ TÀI:SO SÁNH 2 NHÓM ĐỒDÙNG ĐỒ CHƠI
    I.Mục tiêu giáo dục
    -Trẻ biết khái niệm nhiều hơn ,ít hơn.
    -Trẻ so sánh ,đếm , phânloạiđượcđồdùngđồchơi.
    -Trẻkhéoléovàphảnxạnhanh.
    -Trẻhứngthúvàcó ý thứctổchứckỹluậttronggiờhọc. - Trẻbiết giữ gìn đồ dùng đồchơitronglớphọc
    II.Chuẩnbị
    Một số đồ dùng đồchơitronglớphọc.
    Tranh lô tô đồ dùng đồchơichotrẻ.
    Rỗchotrẻ.
    NDTH :AN.
    III.TIẾN HÀNH
    Stt
    Cấu trúc
    Hoạt động của cô và trẻ
    
    1
    Hoạt động 1:ổn định
    - Hát “côvàmẹ’’
    -Các con vừahátbàihátgì?
    -Khiđếntrườngcôdạy con nhữngđiềugì?
    -Vậycác con cònđượclàmgìnữa?
    -Tronglớpmìnhcónhữngđồchơinàovậycác con?
    
    2
    Hoạt động 2: so sánh nhận biết

    -Trong lớpmình có rất nhiều đồ dùngđồchơicác con xemcónhiều hay ít?
    -Cáccon xemcôcógìđây?
    - Các con hãycùngcôgọitênvàphânloạiraxemnhé!(trẻgọitênvàphânloại)
    -Các con đãphânloạixongbâygiờcác con thửxemđồ dùngnhiềuhơn hay íthơnđồchơi?( đồ dùngnhiềuhơn)
    -Đểbiếtnhiềuhơn hay íthơn ta phảilàmsaucác con?
    -Trẻđếmvàtrảlời.(trèthựchiện)
    -Vâysốđồdùngthìsaucác con?(đồdùngdưra)
    Đúngrồicác con sốđồdùngdưranêngọinólànhiềuhơn,consốđồchơithìsaocác con?( đồchơiíthơn)
    Côdọn đồ dùngđồchơichỉđểlạikéovàviết.
    Các con xemđâylàgìvậy?( kéovàviết)
    Bâygiờcảlớp so sánhchocôsốkéonhưthếnàovớisốviết?
    Tai saocác con biếtít ?(vìnókhôngdưra)
    Vậysốviếtnhưthếnào? (nhiềuhơn)
    Tạisao con biết?(vìnódưra)
    Cô cho nhiều trẻ đứng lên trả lời.
    
    3
    Hoạt động 3: luyện tập
    Phát cho mỗi trẻ một rổ và yêu cầu trẻ phân loại đồ dùng đồ chơi.
    Bây giờ, lớp hãy cho cô biết số đồ dùng như thế nào so với đồ chơi?( đồ dùngnhiềuhơn).
    Tạisao con biết?(vìnódưra).
    Cho nhiềutrẻtrảlời.

    
    4
    Hoạt động 4: trò chơi
    Trò chơi : về đúng nhà
    Cáchchơi - Côchotrẻbiếtcóhaingôinhà. Mỗingôinhàdànhchotấtcảnhữngaicóchungmộtdấuhiệunàođó (Vídụ: mộtnhàchonhữngaicósốđồdùngđồchơiít, mộtnhàchonhữngaicósốđồdùngđồchơinhiều ). Khicônói: "vềđúngnhà" kèmtheohiệulệnhlắcxắcxô, aicũngmauchóngvềđúngnhàcủamình. Ai vềnhầmnhàlàthuacuộc. Sauđócôđiđếntừngnhàhỏitrẻvìsaođứng ở nhànày.
    Tổchứcchotrẻchơivàilần.
    Kếtthúc.
    Nhậnxétvàtuyêndươngtrẻ.

    
    
     
    Gửi ý kiến