Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    giáo án mĩ thuât đan mạch lớp 1

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trương Huy Đại
    Ngày gửi: 09h:12' 10-10-2017
    Dung lượng: 392.4 KB
    Số lượt tải: 21
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 1 LỊCH BÁO GIẢNG
    Từ ngày 5/9/2016 đến ngày 9/9/2016

    Thứ
    Lớp
    Tiết
    Bài dạy
    
    Ngày
    
    
    
    
    Thứ 3
    6/9/2016
    1C
    1B
    1A
    
    1
    
    CUỘC DẠO CHƠI CỦA ĐƯỜNG NÉT
    
    
    ***************************************
    Ngày soạn :3/9/2016
    Ngày dạy :6/9/2016

    CHỦ ĐỀ 1: CUỘC DẠO CHƠI CỦA ĐƯỜNG NÉT
    (Thời lượng 2 tiết)
    I. MụC TIÊU
    - Nhận ra và nêu đặc điểm của các đường nét cơ bản.
    - Vẽ được các nét và tạo ra sự chuyển động của các đường nét khác nhau theo ý thức.
    - Giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình, của bạn.
    II. CHUẩN Bị
    1. Giáo viên
    - Hình ảnh hoặc hình vẽ các nét thẳng, gấp khúc, cong, nét đứt…
    2. Học sinh
    - Giấy vẽ, bút chì, bút màu…
    III. CÁC HOạT ĐộNG DạY HọC
    -Kiểm tra đồ dùng học tâp.
    -Khởi động: Cả lớp hát bài
    TIẾT 1
    GIÁO VIÊN
    HỌC SINH
    
    1. Tìm hiểu
    -Quan sát H1.1và H 1.2 trong sách học MT (Tr5) thảo luận nhóm và TLCH:
    +Trong tranh có những nét gì?
    +Đặc điểm của từng nét như thế nào?
    +Nét nào được vẽ bằng màu đậm? Nét nào được vẽ bằng màu nhạt?
    +Nét nào vẽ to, nét nào vẽ nhỏ?
    GV chốt ý:
    - Trong các bức tranh sử dụng các loại nét và kết hợp với nhau như nét thẳng, nét cong, nét gấp khúc.
    -Các nét vẽ có nét đậm, nét nhạt khiến cho các hình ảnh trong bức tranh thêm sinh động và phong phú.
    2. Cách thực hiện
    -Cho HS quan sát H1.3 trong sách học MT (Tr6) để hiểu về cách vẽ các nét.
    -GV vẽ lên bảng để HS quan sát, vừa vẽ vừa giảng giải cho các em hiểu quy tắc khi đưa nét và làm thế nào để được nét đậm, nét nhạt như:
    +Cách giữ tay để tạo nét thẳng, cách chuyển động để tạo nét cong hay nhấc tay để tạo nét đứt….
    +Cách ấn tay để tạo nét đậm, nét nhạt.
    +Cách sử dụng màu để tạo đậm nhạt.
    Phối kết hợp các nét để tạo hiệu quả bức tranh.
    GV chốt:
    -Khi vẽ chúng ta có thể vẽ các nét thẳng, cong,gấp khúc hay nét đứt bằng các màu sắc khác nhau.
    -Có thể ấn mạnh tay nhẹ tay khi vẽ để tạo độ đậm nhạt cho nét vẽ.
    Dặn dò: Nhắc nhở HS bảo quản sản phẩm và chuẩn bị đồ dùng .

    
    HS hoạt động theo nhóm
    Quan sát và trả lời câu hỏi theo yêu cầu






    - HS nêu lại.





    -HS quan sát và theo dõi










    - Học sinh trình bày lại cách thực hiện bằng lời




    Lắng nghe.

    
    





















    TUẦN 2 LỊCH BÁO GIẢNG
    Từ ngày 12/9/2016 đến ngày 16/9/2016

    Thứ
    Lớp
    Tiết
    Bài dạy
    
    Ngày
    
    
    
    
    Thứ 3
    13/9/2016
    1C
    1B
    1A
    
    2
    
    CUỘC DẠO CHƠI CỦA ĐƯỜNG NÉT
    
    
    ***************************************
    Ngày soạn :11/9/2016
    Ngày dạy :13/9/2016

    CHỦ ĐỀ 1: CUỘC DẠO CHƠI CỦA ĐƯỜNG NÉT
    (Thời lượng 2 tiết)
    I. MụC TIÊU:
    - Nhận ra và nêu đặc điểm của các đường nét cơ bản.
    - Vẽ được các nét và tạo ra sự chuyển động của các đường nét khác nhau theo ý thức.
    - Giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình, của bạn.
    II. CHUẩN Bị:
    1. Giáo viên.
    - Hình ảnh hoặc hình vẽ các nét thẳng, gấp khúc, cong, nét đứt…
    2. Học sinh.
    - Giấy vẽ, bút chì, bút màu…
    III. CÁC HOạT ĐộNG DạY HọC
    -Kiểm tra đồ dùng học tâp.
    -Khởi động: Cả lớp hát bài “Cháu vẽ ông Mặt trời”
    TIẾT 2
    GIÁO VIÊN
    HỌC SINH
    
    
    3. Thực hành
    Cho HS hoạt động cá nhân
    -GV dùng đồ dùng trực quan cho HS tự nhận xét và đưa ra ý kiến của mình khi vẽ nét và vận dụng vào bài vẽ của mình.
    -Khi HS thực hành , GV lưu ý: Trong quá trình
     
    Gửi ý kiến