Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    td 9 tuan 2

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Đăng Khoa
    Ngày gửi: 12h:56' 14-09-2017
    Dung lượng: 510.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Giáo án số : 03 DUNG BÀI DẠY
    theo PPCT: 03 Bài TD: Ôn từ nhịp 1-10 bài Học : từ nhịp 11-18 bài TD của nữ
    NS : 26/08/17 Chạy ngắn: Trò chơi “chạy tiếp sức con thoi “ tư thế sẵn sàng xuất phát
    Chạy bền : Chạy trên địa hình tự nhiêu giới thiệu hiện tượng cực điểm, cách . . khắc phục khi chạy
    
    VÀ DUNG
    YÊU CẦU VÀ PHÂN TÍCH KĨ THUẬT
    
    
    1.Nhận lớp
    2. Giới thiệu ND - YC
    3.Kiểm tra bài cũ
    ? Đứng mặt hướng chạy XP
    4. Khởi động : Chung Chuyên môn…
    
    - Cán sự lớp tập hợp báo cáo sĩ số của lớp
    - Gv dung yêu cầu giờ học.
    - Hs thực hiện tương đối tối đứng mặt hướng chạy xuất phát
    - Gv nhận xét và cho điểm
    - Xoay các khớp, ép dọc – Ngang,
    - Chạy bước nhỏ, đi bộ chuyển sang chạy.
    
    
    1. Bài TD
    ? Ôn 10 động tác bài TD của nam. ? Một số lỗi sai
    ? 10 động tác bài TD của nữ. ? Một số lỗi sai
    Cách sửa


    ? Học từ nhịp 11-18 của nữ





    2. Chạy ngắn
    ? Trò chơi “chạy tiếp sức con thoi”


    ? Tư thế sẵn sàng xuất phát



    3. Chạy bền
    Chạy trên địa hình tự nhiêu Giới thiệu hiện tượng cực điểm, cách khắc phục
    
    *Yêu cầu :- Thuộc các động tác bài TD phát triển chung
    - Các nhịp 4,5,6,8,9,10 hai tay không tạo thành đường thẳng.
    - Nhịp 5,9 không dồn trọng tâm, chân sau, chân trước không duỗi thẳng
    - Các nhịp 1,4,6,8 động tác tay thường không chuẩn về phương hướng
    - Nhịp 4,6,8 không duỗi thẳng mũi bàn chân.
    - Chỉ ra lỗi sai cho học sinh và phân tích lại kĩ thuật động tác
    - Dừng lại ở nhịp học sinh thực hiện sai để sửa sau đó mới tâp tiếp
    - Dành thời gian cho học sinh luyện tập để sửa chỗ sai của động tác
    * Yêu cầu : - Thực hiện tương đối tốt đều, đẹp, nhịp nhàng, mềm mại
    - Yêu cầu : - Thực hiện tương đối tốt các tư thế xuất phát và trò chơi
    * Chuẩn bị : kẻ 2 vạch giới hạn song song 6-8m tập hợp 2 hàng cách nhau 1,5m, mỗi đội đúng đối diện nhau chuẩn bị thi đấu
    * Cách chơi : Khi có lệnh số 1 của đội A nhanh chóng chaỵ sang bên B đưa tay đập vào bàn tay của đối số 1 bên B sáu đó chạy ngược trở lại đập vào bàn tay số2 rồi chạy ngược lại, đập vào bàn tay số 1 bên B lần hai,,,,
    
    - Chạy nhẹ nhàng trên đia hình tự nhiên
    - Khi chạy đến một lúc nhất định, cảm thấy khó thở, tức ngực, muốn bỏ cuôc… ta khắc phục như sau : chạy chậm lại một chút hít thở sau 8-10 lần.

    
    THÚC


    xét

    
    - 18 động tác bài TD của nam và nữ
    - Thả lỏng toàn thân, rũ tay,
    - Gv nhận xét ưu nhược điểm của tiết học
    - 18 động tác bài TD của nam và nữ – chạy ngắn chú ý tới tư thế SSXP

    
    Rút kinh nghiệm : ………………………………………………………………………………………………









































    TIÊU – YÊU CẦU Tiết theo ppct : 03
    - Biết cách thực hiện các động tác từ nhịp 1-10 và học mơi 11-18 động tác của nữ NS :26/08/17
    - Thực hiện đươc các động tác từ nhịp 1-18 và thực hiện cơ bản đúng từ nhịp 1-18 nữ ND :28/08/17
    - Biết cách thực hiện các tư thế sẵn sàng xuất phát và trò chơi
    - Thực hiện cơ bản đúng các tư thế sẵn sàng xuất phát và trò chơi
    - Biết cách chạy trên địa hình tự nhiên, Nắm cơ bản hiện tương cực điểm hô hấp, cách khắc phục
    * -:Sâân , sinh nơi tập luyện, Giáo án, sổ điểm, 2->3 đường chạy 30-40m.
    
    ĐLVĐ
    PHÁP VÀ BIỆN PHÁP TRIỂN KHAI
    
    8-10’
    1-3’
    1x1l
    2lx8n

    
    hình 3 hàng ngang li
    Gv – Hs tập hợp báo cáo sĩ số của lớp
    hình
     
    Gửi ý kiến