Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    Giáo án Tuần 5 - Lớp 3

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hà Đình Việt
    Ngày gửi: 21h:20' 13-09-2017
    Dung lượng: 222.0 KB
    Số lượt tải: 97
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 5
    Thứ hai, ngày 22 tháng 9 năm 2014.
    Toán (Tiết 21)
    NHÂN SỐ CÓ HAI CHỮ SỐ VỚI SỐ CÓ MỘT CHỮ SỐ (CÓ NHỚ)
    (Giảm tải bài 1 cột 3, trang 22)
    I. Mục tiêu: Giúp HS:
    - Biết làm tính nhân số có hai chữ số với số có một chữ số (có nhớ).
    - Vận dụng được để giải bài toán có một phép tính nhân.
    - Giáo dục HS chăm học, tính cẩn thận khi làm bài.
    II. Đồ dùng dạy học: Bảng phụ
    III. Các hoạt động dạy học: (40-45 phút) Giảm tải bài 1 cột 3/22.
    Hoạt động dạy
    Hoạt động học
    
    1/ Bài cũ: Gọi HS chữa BT 2a/21
    - Nhận xét - ghi điểm
    2/ Bài mới: Giới thiệu bài, ghi bảng
    H Đ 1: HD học sinh thực hiện phép nhân:
    a/ 26 x 3 =?
    - Yêu cầu HS suy nghĩ tìm kết quả.
    - Yêu cầu HS đặt theo cột dọc.
    - HD thực hiện như trong SGK,T 22
    - Cho HS nhắc lại cách thực hiện nhân.
    b/ 54 x 6=?
    - Tiến hành tương tự như phép nhân 26 x 3
    - HD thực hiện như trong SGK(T 22).
    - Cho HS nhắc lại cách nhân.

    H Đ 2: Luyện tập thực hành :
    Bài 1/22 : Tính
    - Cho HS đọc yêu cầu đề.
    - Gọi 3 em lên bảng làm, lớp làm bảng con.
    - Cho HS nêu lại cách thực hiện
    - Nhận xét – Ghi điểm
    Bài 2/22: Cho HS đọc bài toán
    - Hướng dẫn HS tóm tắt và giải bài toán.
    - Yêu cầu cả lớp làm vào vở.
    Tóm tắt : Mỗi cuộn vải : 35m
    2 cuộn vải : …. m ?
    - Chữa bài và nhận xét ghi điểm
    Bài 3/22: Cho HS đọc đề
    - Cho HS nêu cách tìm số bị chia chưa biết.
    - Yêu cầu HS tự làm.
    - Nhận xét- chữa bài – ghi điểm
    3/ Củng cố, dặn dò:
    - Nêu cách đặt tính và cách tính
    - Nhận xét tiết học. Về làm BT 1(cột 4)
    - 2 em lên bảng làm, lớp làm bảng con.
    a/ 32 11
    x 3 x 6
    96 66
    - 2 HS đọc phép nhân
    - Tự đặt tính rồi tính trên bảng con
    26 * 3 nhân 3 bằng 18, viết 8, nhớ 1.
    x 3 * 3 nhân 2 bằng 6, thêm 1 bằng 7,
    78 viết 7.
    26 x 3 = 78
    - 1 em lên bảng làm, lớp làm bảng con
    54 * 6 nhân 4 bằng 24, viết 4 nhớ 2.
    x 6 * 6 nhân 5 bằng 30, thêm 2 bằng
    324 32 viết 32.
    54 x 6 = 324
    Bài 1: 1 HS đọc đề
    - 3 em lên bảng làm, lớp làm bảng con
    47 28 25 36
    x 2 x 6 x 3 x 4
    94 168 75 144
    Bài 2: 1 HS đọc, lớp đọc thầm
    - 1 em giải vào bảng phụ, lớp làm vào vở.
    Bài giải :
    Số mét vải cả 2 cuộn vải dài là:
    35 x 2 = 70 ( m )
    Đáp số : 70 mét
    Bài 3: 1 em đọc đề, 2 em lên bảng giải, lớp làm vào vở.
    a/ x : 6 = 12 b/ x : 4 = 23
    x = 12 x 6 x = 23 x 4
    x = 72 x = 92
    - Nghe nhận xét
    
    ============================
    Tập đọc – Kể chuyện (Tiết 13+14)
    NGƯỜI LÍNH DŨNG CẢM
    I. Mục tiêu:
    A/ Tập đọc:
    - Giúp HS đọc đúng các từ ngữ khó, dễ lẫn; hiểu nghĩa các từ ngữ mới trong bài.Hiểu ý nghĩa của chuyện: Khi mắc lỗi phải dám nhận lỗi; người dám nhận lỗi và sửa lỗi là người dũng cảm.
    - Rèn kĩ năng đọc to rõ ràng, đọc được toàn bài, bước đầu biết ngắt nghỉ hơi. Bước đầu biết đọc phân biệt lời người dẫn chuyện với lời các nhân vật.
    B/ Kể chuyện: Giúp HS:
    - Dựa vào trí nhớ và tranh minh họa để kể lại được từng đoạn của câu chuyện.
    - Rèn kĩ năng nghe và nhận xét lời kể của bạn; kể tiếp được lời kể của bạn.
    - Giáo dục HS khi mắc lỗi phải biết nhận lỗi và sữa lỗi.
    * Giao tiếp: ứng xử. Ra quyết định: tìm kiếm các lựa chọn. Tự nhận thức, xác định giá trị cá nhân. Đảm nhận
     
    Gửi ý kiến

    Hãy thử nhiều lựa chọn khác