Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    Giáo án Tuần 2 - Lớp 2

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Khổng Thị Lan
    Ngày gửi: 21h:05' 13-09-2017
    Dung lượng: 64.6 KB
    Số lượt tải: 36
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 2
    Thứ hai ngày 12 tháng 9 năm 2016
    Tiếng Việt
    Bài 2A: EM LÀ HỌC SINH ĐÁNG YÊU (Tiết 1)
    I.Mục tiêu :
    -Đọc và hiểu câu chuyện Phần thưởng
    II. Đồ dùng dạy học:
    -Tài liệu hướng dẫn học tiếng việt
    III. Các hoạt động dạy học:
    Tên hoạt động
    Hoạt động của giáo viên
    Hoạt động của học sinh
    
    Khởi động

    A. HĐ cơ bản
    HĐ1: Chơi trò chơi.







    HĐ2: Nghe cô đọc câu truyện.



    HĐ3: Chọn lời giải nghĩa ở cột B phù hợp với lời giải nghĩa ở cột A.

    HĐ4: Đọc bài “Phần thưởng”
    - GV đọc tên bài học và viết đầu bài lên bảng.








    - Giáo viên bao quát, giúp đỡ nhóm yếu.



    - GV đọc câu chuyện “Phần thưởng”.



    - GV quan sát.
    - Giúp đỡ học sinh yếu.



    - GV bao quát, nhắc nhở.

    - Nêu lại nội dung bài.
    - Nhận xét giờ.
    - Lớp hát.
    - HS đọc mục tiêu 1 của bài.
    HĐ1:
    - HS chơi trò chơi “Thưởng cho ai?”
    - Cả nhóm đưa ra 1 tình huống trong sách đã chọn và giải quyết tình huống đó.
    - Bàn trong nhóm việc làm của ai đáng khen.

    HĐ2:
    - HS nghe GV đọc, theo dõi SGK để hiểu được nội dung câu chuyện.

    HĐ3:
    - Hoạt động cá nhân.
    - Trao đổi cặp đôi.


    HĐ4:
    - Học sinh đọc một đoạn, đọc nối tiếp nhau trong nhóm cho đến hết bài.


    
    Tiếng Việt
    Bài 2A: EM LÀ HỌC SINH ĐÁNG YÊU (Tiết 2)
    I.Mục tiêu :
    - Học sinh kể được một số việc làm thể hiện đức tính tốt của học sinh.
    II. Đồ dùng dạy học:
    -Tài liệu hướng dẫn học tiếng việt.
    -Các thẻ ghi từ bài tập 4B
    III. Các hoạt động dạy học:
    Tên hoạt động
    Hoạt động của giáo viên
    Hoạt động của học sinh
    
    Khởi động



    B. HĐ thực hành
    HĐ1: Thay nhau hỏi đáp



    HĐ2: Cùng kể ra việc làm tốt của Na.



    HĐ3: Thảo luận trong nhóm.




    HĐ4: Chơi ghép từ
    
    - GV đọc tên bài học và viết đầu bài lên bảng.



    - Giáo viên bao quát, giúp đỡ học sinh yếu.



    - GV giúp đỡ học sinh chậm




    - GV nhận xét, bổ sung cho nhóm chưa nêu đủ.




    - GV bao quát, nhắc nhỏ.



    - Nêu lại nội dung bài.
    - Nhận xét giờ.
    - Lớp chơi trò chơi

    - Đọc mục tiêu 2,3 của bài.

    HĐ1:
    - Hoạt động cá nhân.
    - Hỏi đáp nhóm đôi.
    - Hoạt động của cả nhóm

    HĐ2:
    - Làm việc cá nhân.
    - Làm việc nhóm đôi.
    - Thảo luận cả nhóm.

    HĐ3:
    - Làm việc cá nhân.
    - Thảo luận nhóm đôi.
    - Viết vào phiếu học tập của nhóm, mỗi em một ý kiến.
    HĐ4:
    - HS làm cá nhân, nối trong sách.
    - Trao đổi cặp đôi.
    - Viết ba từ ngữ ghép được vào vở

    
    Toán
    ĐỀ XI MÉT ( Tiết 2 )
    I.Mục tiêu :
    -Em biết đề -xi-mét là đơn vị đo dộ dài; đề-xi-mét viết tắt là dm.
    -Em ược lượng và vẽ được đoạn thẳng độ dài 1dm.
    II. Thiết bị, đồ dùng dạy học:
    -Tài liệu hướng dẫn học toán
    III. Các hoạt động dạy học
    Tên hoạt động
    Hoạt động của Giáo viên
    Hoạt động của học sinh
    
    Khởi động

    B. HĐ thực hành.
    HĐ1: Xem hình vẽ và điền kết quả vào chỗ chấm



    HĐ2: Viết cm hoặc dm vào chỗ chấm.




    HĐ3: Tính theo mẫu



    HĐ 4: Vẽ vào vở đoạn thẳng


    HĐ 5: Điền số thích hợp
    - Giới thiệu bài và ghi tên đề bài lên bảng


    - Quan sát học sinh làm bài
    - Giúp đỡ học sinh yếu




    - Quan sát học sinh làm bài
    - Giúp đỡ học sinh yếu




    - Quan sát học sinh làm bài
    - Kiểm soát mọi học sinh có làm đúng bài không


    - Giáo viên kiểm tra học sinh làm bài
     
    Gửi ý kiến