Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Giáo án tổng hợp

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Thanh Thủy
Ngày gửi: 12h:33' 13-09-2017
Dung lượng: 14.1 KB
Số lượt tải: 67
Số lượt thích: 0 người
SỞ GD-ĐT QUẢNG TRỊ MẪU GIÁO ÁN
Phòng Giáo dục Trung học (Áp dụng từ năm học 2017-2018)
Ngày soạn....
Tiết..... TÊN BÀI HỌC
I. MỤC TIÊU
1.Kiến thức
2. Kỹ năng
3. Thái độ
4. Năng lực hướng tới
II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
1. Giáo viên
2. Học sinh
III. PHƯƠNG TIỆN, PHƯƠNG PHÁP, KỸ THUẬT DẠY HỌC
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
Hoạt động khởi động/Tạo tình huống: (Mục đích của hoạt động này nhằm giúp học sinh huy động vốn kiến thức và kĩ năng đã có để chuẩn bị tiếp nhận kiến thức và kĩ năng mới, giúp giáo viên tìm hiểu xem học sinh có hiểu biết như thế nào về những vấn đề trong cuộc sống có liên quan đến nội dung của bài học. Bên cạnh đó, hoạt động này còn nhằm tạo ra hứng thú và một tâm thế tích cực để học sinh bước vào bài học mới.)
Hoạt động hình thành kiến thức: (Mục đích của hoạt động này nhằm giúp học sinh tự chiếm lĩnh kiến thức mới thông qua hệ thống các bài tập/nhiệm vụ.)
Hoạt động luyện tập: (Yêu cầu học sinh phải vận dụng những kiến thức vừa học được để giải quyết những nhiệm vụ cụ thể. Thông qua đó, giáo viên xem học sinh đã nắm được kiến thức hay chưa và nắm ở mức độ nào. Hoạt động thực hành gồm các bài tập/nhiệm vụ yêu cầu học sinh củng cố các tri thức vừa học và rèn luyện các kĩ năng liên quan.)
Hoạt động vận dụng: (Khuyến khích học sinh nghiên cứu, sáng tạo, tìm ra cái mới theo sự hiểu biết của mình; tìm phương pháp giải quyết vấn đề và đưa ra những cách giải quyết vấn đề khác nhau; góp phần hình thành năng lực học tập với gia đình và cộng đồng.)
Hoạt động mở rộng: (Giúp học sinh tiếp tục mở rộng kiên thức, kĩ năng.)
V. HƯỚNG DẪN HS TỰ HỌC
Lưu ý:
Do hoạt động mở rộng (hđ5) có tính chất tiếp nối và gắn kết với hoạt động vận dụng (hđ4), nên có thể kết hợp 2 hoạt động vận dụng và mở rộng trong tiến trình bài học của học sinh.
Đối với những bài học từ 2 tiết trở lên, không yêu cầu giáo viên phải tách riêng thành từng giáo án cụ thể. Chỉ cần dự kiến thời gian hoàn thành từng tiết.

 
Gửi ý kiến