Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    ke hoach day hoc tin 7 2017 - 2018

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Mông Chí Hoàng
    Ngày gửi: 18h:24' 08-09-2017
    Dung lượng: 187.5 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GDĐT ĐỊNH HÓA CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG THCS CHỢ CHU Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Chợ Chu, ngày 05 tháng 9 năm 2017

    KẾ HOẠCH DẠY HỌC NĂM HỌC 2017-2018 MÔN: TIN HỌC 7

    Tuần học
    Thứ tự tiết dạy
    Tên bài/Chủ đề môn học/ Chủ đề liên môn
    Tổng số tiết
    Số thứ tự tiết theo PPCT
    Bài tương ứng trong SGK
    Đinh hướng phát triên năng lực cho học sinh
    Phương pháp/
    Hình thức tổ chức dạy học
    Điều chỉnh/
    Ghi chú
    
    1
    1
    Bài 1:
    Chương trình bảng tính là gì?
    2
    01
    Bài 1:
    Chương trình bảng tính là gì?
    - Phát triển cho học sinh năng lực suy quan sát, tư duy logic
    - Phát vấn, đặt vấn đề, tạo tình huống.
    - Diễn giải, xử lý tình huống.
    
    
    
    2
    
    
    02
    Bài 1:
    Chương trình bảng tính là gì?
    - Phát triển cho học sinh năng lực suy quan sát, tư duy logic
    
    
    
    2
    3
    Bài thực hành 1:
    Làm quen với chương trình bảng tính Excel
    2
    03
    Bài thực hành 1:
    Làm quen với chương trình bảng tính Excel
    - Phát triển cho học sinh năng lực suy quan sát, tư duy logic.
    Giáo viên hướng dẫn từng nội dung.
    Học sinh thực hiện nội dung theo tiến trình.
    
    
    
    4
    
    
    04
    Bài thực hành 1:
    Làm quen với chương trình bảng tính Excel
    - Phát triển cho học sinh năng lực suy quan sát, tư duy logic, khả năng thẩm mỹ.
    
    
    
    3
    5
    Bài 2:
    Các thành phần chính và dữ liệu trên trang tính.
    2
    05
    Bài 2:
    Các thành phần chính và dữ liệu trên trang tính.
    - Phát triển cho học sinh năng lực quan sát.
    Dùng hình ảnh trực quan kết hợp so sánh với Microsoft Word để rút ra bài học.
    
    
    
    6
    
    
    06
    Bài 2:
    Các thành phần chính và dữ liệu trên trang tính.
    - Phát triển cho học sinh năng lực quan sát.
    
    
    
    4
    7
    Bài thực hành 2:
    Làm quen với các kiểu dữ liệu trên trang tính.
    2
    07
    Bài thực hành 2:
    Làm quen với các kiểu dữ liệu trên trang tính.
    - Quan sát, ứng dụng công nghệ thông tin.

    Giáo viên dẫn dắt vấn đề, tạo tình huống.
    Học sinh: phát hiện và giải quyết vấn đề.
    
    
    
    8
    
    
    08
    Bài thực hành 2:
    Làm quen với các kiểu dữ liệu trên trang tính.
    - Sử dụng công nghệ thông tin, quan sát.
    
    
    
    5
    9
    Bài 3:
    Thực hiện tính toán trên trang tính.
    2

    09
    Bài 3:
    Thực hiện tính toán trên trang tính.
    - Phát triển cho học sinh khả năng gõ phím nhanh
    Giáo viên tạo tình huống, phát vấn.
    Học sinh giải đáp tình huống.
    
    
    
    10
    
    
    10
    Bài 3:
    Thực hiện tính toán trên trang tính.
    - Phát triển cho học sinh khả năng gõ phím nhanh, thành thạo.
    
    
    
    6
    11
    Bài thực hành 3:
    Bảng điểm của em.
    2
    11
    Bài thực hành 3:
    Bảng điểm của em.
    - Phát triển cho học sinh khả năng gõ phím nhanh
    Giáo viên hướng dẫn thao tác.
    Học sinh thực hiện.
    
    
    
    12
    
    
    12
    Bài thực hành 3:
    Bảng điểm của em.
    - Phát triển cho học sinh khả năng gõ phím nhanh.
    
    
    
    7
    13
    Kiểm tra
    1
    13
    
    - Tự học, tự kiểm tra.
    Kiểm tra viết trên giấy
    
    
    
    14
    Bài 4:
    Sử dụng hàm để tính toán
    2
    14
    Bài 4:
    Sử dụng hàm để tính toán
    - Phát triển cho học sinh năng lực sử dụng CNTT trong đời sống thực tiễn.
    Giáo viên phát vấn, hướng dẫn.
    Học sinh trả lời, thực hiện thao tác.
    
    
    8
    15
    
    
    15
    Bài 4:
    Sử dụng hàm để tính toán
    - Phát triển cho học sinh khả năng ứng dụng CNTT
    
    
    
    
    16
    Bài thực hành 4:
    Bảng điểm của lớp em.
    2
    16
    Bài thực hành 4:
    Bảng điểm của lớp em.
    - Giải quyết các tình huống thực tế bằng công nghệ thông tin.
    Giáo viên hướng dẫn thao tác.
    Học sinh thực hiện.
    
    
    9
    17
    
    
    17
    Bài thực
     
    Gửi ý kiến