Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Thư mục

Quảng cáo

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GIAO AN LOP CHOI CA BO

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thi Ngọc Mai Mai
    Ngày gửi: 21h:20' 10-08-2017
    Dung lượng: 533.5 KB
    Số lượt tải: 22
    Số lượt thích: 0 người

    CHỦ ĐỀ TRƯỜNG MẦM NON LỚP 4 TUOI(MNHAIHOACS)

    Các chỉ số đánh giá trong chủ đề : 1,4,7,16,22,26,28,31
    Thời gian: 3 tuần (từ ngày ……………. đến ngày …………… )
    MỤC TIÊU-MẠNG NỘI DUNG- MẠNG HOẠT ĐỘNG
    Muc tiêu:
    Nội dung
    Hoạt động
    
    LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT
    
    -Chạy liên tục theo hướng
    thẳng 15m trong khoảng 10 giây ( chỉ số 4 )
    -Đi thăng bằng( chỉ số 1 )
    -Tự cài ,cỏi núc,kéo phéc mơ tuya…( chỉ số 7 )

    -Trẻ khoẻ mạnh cơ thể phát triển cân đối. Cân nặng chiều cao nằm trong kênh A
    -Thực hiện các vận động cơ bản một cách vững vàng, đúng tư thế thành thạovà giữ thăng bằng cơ thể khi vận động
    - Có khả năng phối hợp các giác quan với vận động nhịp nhàng, biết định hướng trong không gian khi vận động như chạy bò tung ném
    - Thực hiện một số vận động đôi tay một cách khéo léo
    -Có một số kĩ năng thói quen tốt về giữ gìn sức khoẻ, vệ sinh cá nhân vệ sinh môi trường, biết tránh xa những vật dụng nguy hiểm

    Trò chuyện với trẻ về ích lợi của thực phẩm và các món ăn trong trường mầm non đối với sức khoẻ của trẻ.
    - Rèn cho trẻ có thói quen tự phục vụ, trong ăn uống ngủ, chơi, vệ sinh cá nhân.
    - Nhận biết và tránh vật dụng nơi nguy hiểm trong trường, lớp mầm non.
    - Rèn luyện kĩ năng đi kiểng chân, bò bằng bàn tay, cẳng chân, tung và bắt bóng, đập và bắt bóng.
    - Luyện tập phát triển nhóm cơ hô hấp, vận động tinh, tập thở, cử động và điều khiển khéo léo các ngón tay qua bài tập, các công việc tự phục vụ hàng ngày.

    - Chơi các trò chơi vận động như :trò chơi chuyền bóng, kéo co

    
    LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC
    
    -Nhận biết và gọi tên 4 màu . ( chỉ số 16 )

    -Trẻ gọi đúng tên địa chỉ của trường.
    - Trẻ biết được ngày khai giảng có ý nghĩa quan trọng gì đối với tất cả chúng ta.
    - Trẻ biết được các khu vực trong trường các phòng chức năng của trường, tên gọi của mổi phòng.
    - Công việc của các
    cô bác trong trường và các hoạt động của trẻ trong trường mầm non.
    - Bạn bè trong trường

    Tham quan các khu vực trong trường, thảo luận về trường, lớp mầm non.
    - Tên địa chỉ của trường mình đang học.
    - Các khu vực trong trường và công việc của các cô bác trong khu vực đó.
    - Khu vực trong lớp các hoạt động trong lớp
    Phân loại đồ dùng, đồ chơi theo 2-3 dấu hiệu: Hình dạng, màu sắc: Nhận biết và gọi tên 4 màu . ( chỉ số 16 )…

    
    LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ
    
    - Biết lắng nghe kể chuyện và đạt câu hỏi theo nội dung chuyện ( chỉ số 22 ).

    - Trẻ diễn-đạt được mong muốn, nhu cầu và suy nghĩ bằng nhiều loại câu.
    Kể về công việc của các cô bác trong trường và các hoạt động của trẻ trong trường mầm non.
    - Quan sát, trò chuyện về những công việc của mọi người trong trường

    - Tham gia có sáng tạo trong các hoạt động ngôn ngữ, như kể chuyện đọc thơ đóng kịch
    - Mạnh dạn tự tin chủ động trong giao tiếp

    -Quan sát trò chuyện với trẻ về trường lớp mầm non.
    - Kể chuyện một số sự kiện xảy ra trong lớp, trong trường.
    - Đọc thơ kể chuyện diển cảm về trường lớp mầm non.
    - Xem tranh ảnh, sách, báo về trường mầm non, làm sách về trường lớp mầm non

    
    LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN TÌNH- CÃM XA HỘI
    
    -Biết nói cảm ơn, xin lỗi ,chào hỏi lễ phép ( chỉ số 26 )
    - Biết làm việc cá nhân và phối hợp cùng bạn ( chỉ số 28 )
    Trẻ biết được tên lớp, các khu vực trong lớp.
    -biết hợp tác chia sẻ với bạn bè trong hoạt động.
    - Có hành vi ứng xử đúng với bản thân và những người xung quanh.
    - Có hành vi thái độ thể hiện sự quan tâm đến những người gần gũi
    - Thực hiện được một số quy định trong gia đình, trường lớp mầm non, nơi cộng đồng
    - Giữ gìn bảo vệ môi trường. Bỏ rác đúng nơi quy định, chăm sóc con vật cây cảnh, giữ gìn đồ dùng đồ chơi, có ý thức tiết kiệm
    - Các góc chơi của lớp, cô giáo, các bạn trong lớp, tên gọi sở thích đặc điểm riêng.

    -Trẻ chơi đóng vai; Cô

     
    Gửi ý kiến

    Nhấn ESC để đóng