Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    Tiểu luận cuối khóa bồi dưỡng cán bộ quản lý THCS

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thị Bắc
    Ngày gửi: 15h:23' 04-08-2017
    Dung lượng: 239.5 KB
    Số lượt tải: 29
    Số lượt thích: 0 người

    TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LẠNG SƠN
    KHOA BỒI DƯỠNG CBQL & NV







    Vũ Mạnh Cường






    BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ
    HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CỦA HIỆU TRƯỞNG
    TRƯỜNG THCS ĐỒNG TÂN - HỮU LŨNG - LẠNG SƠN













    Lạng Sơn, năm 2017


    TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LẠNG SƠN
    KHOA BỒI DƯỠNG CBQL & NV







    BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ
    HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CỦA HIỆU TRƯỞNG
    TRƯỜNG THCS ĐỒNG TÂN HỮU LŨNG LẠNG SƠN




    TIỂU LUẬN CUỐI KHÓA LỚP BD CBQL TRƯỜNG THCS





    Giảng viên hướng dẫn: TS Phùng Quý Sơn
    Học viên: Vũ Mạnh Cường





    Lạng Sơn, năm 2017

    LỜI CÁM ƠN

    Với lòng biết ơn sâu sắc, tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn, Khoa bồi dưỡng cán bộ quản lý và nhiệp vụ, Trung tâm giáo dục thường xuyên 2 tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức khóa học bồi dưỡng cán bộ quản lý THCS, cảm ơn quý thầy cô tham gia giảng dạy lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý THCS đã giúp tôi hoàn thành chương trình khóa học.
    Xin chân thành cảm ơn Sở Giáo dục và đào tạo Lạng Sơn, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hữu Lũng tạo điều kiện thuận lợi cho tôi được tham gia khóa học để nâng cao nghiệp vụ quản lý. Cám ơn cán bộ nhân viên của Trung tâm giáo dục thường xuyên đã tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất để học tập trong suốt khoá học.
    Với lòng biết ơn, tôi xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn chỉ bảo tận tình của Tiến sĩ Phùng Quý Sơn đã giúp tôi hoàn thành đề tài này.
    Chắn chắn đề tài còn có những điều thiếu sót và những vấn đề cần được nghiên cứu sâu hơn, tôi rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của quý thầy, cô để những nôi dung cơ bản của đề tài đầy đủ hơn, sâu sắc hơn và có tác dụng tốt đối với thực tiễn công tác của tôi trong thời gian tới.
    Xin chân thành cảm ơn !













    MỤC LỤC
    Trang
    Phần 1: Mở đầu
    1
    
    Phần 2: Nội dung
    4
    
    Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu
    4
    
    1.1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề
    4
    
    1.2. Cơ sở lý luận của vấn đề
    5
    
    Chương 2: Thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy học của Hiệu trưởng trường THCS Đồng Tân - Hữu Lũng
    8
    
    2.1. Đặc điểm tình hình nhà trường
    8
    
    2.2. Kết quả thống kê của đề tài nghiên cứu
    9
    
    2.3. Cách thức tìm hiểu công tác quản lý của người Hiệu trưởng
    11
    
    2.4. Thực trạng quản lý hoạt động dạy học của hiệu trưởng trường THCS Đồng Tân - Hữu Lũng
    12
    
    2.5. Nguyên nhân của thực trạng
    12
    
    Chương 3: Biện pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý hoạt động dạy học của Hiệu trưởng trường THCS Đồng Tân - Hữu Lũng
    14
    
    3.1. Tuyên truyền, giáo dục nhận thức
    14
    
    3.2. Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị đạo đức
    14
    
    3.3. Cải tiến thi đua, xây dựng tiêu chuẩn đánh giá, cách thức đánh giá
    15
    
    3.4. Chỉ đạo có hiệu quả đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá
    16
    
    3.5. Tăng cường công tác quản lý, chỉ đạo, kiểm tra để củng cố kỷ cương, nề nếp trong nhà trường
    16
    
    Phần 3: Kết luận và kiến nghị
    19
    
    1. Kết luận
    19
    
    2. Kiến nghị
    20
    
    Danh mục tài liệu tham khảo
    22
    
    
    MỞ ĐẦU

    1. Lí do chọn đề tài
    Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng Cộng Sản Việt Nam lần thứ XII đã khẳng định: "Tập trung thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động và sức cạnh tranh của nền kinh tế… đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo; phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao… đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, chú trọng công nghiệp hoá, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới…". Để đáp ứng nhu cầu đổi mới của xã hội, ngành giáo dục đặt ra cho
     
    Gửi ý kiến