Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    Giáo án tổng hợp - Kế hoạch bộ môn hóa 8

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Cường
    Ngày gửi: 15h:18' 21-06-2017
    Dung lượng: 122.0 KB
    Số lượt tải: 51
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT TP CÀ MAU CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG THCS VÕ THỊ SÁU Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    ------------------ -------------------------------
    KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
    Năm học: 2013 – 2014
    ---------------------------
    - Họ tên giáo viên: Nguyễn Văn Cường
    - Năm tốt nghiệp: 2000 – Hệ đào tạo (ĐH, CĐ chính quy, tại chức): CĐ chính quy.
    - Bộ môn: Sinh Hóa
    - Các nhiệm vụ được giao (chuyên môn, chủ nhiệm, đoàn thể, các công tác khác): Dạy môn Hóa 8 – Kiêm nhiệm Tổng phụ trách Đội.
    I/ ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH TRƯỜNG, LỚP CÓ LIÊN QUAN ĐẾN NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO:
    1/ Tình hình trường, lớp:
    a/ Thuận lợi (mạnh/thời cơ):
    - Học sinh được mượn đầy đủ SGK của thư viện nhà trường, đầy đủ đồ dùng học tập và đủ vở để ghi chép bài học.
    - Trong học tập các em đã bước đầu xác định được mục tiêu học tập của mình, nên các em đã chăm chỉ chịu khó học bài, luôn có hướng phấn đấu học hỏi các bạn trong lớp, trong trường.
    - Các em học sinh trong lớp có ý thức đoàn kết, thân ái, luôn giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.
    b/ Khó khăn (yếu/thách thức):
    - Một số em nhận thức còn chậm, còn lười học bài và làm bài tập ở nhà nên phần nào đã ảnh hưởng chung đến chất lượng thi đua về học tập của tập thể và bộ môn.
    - Sách tham khảo, sách nâng cao còn hạn chế.
    Mẫu hóa chất để lâu ngày không thể sử dụng được và đồ dùng thí nghiệm hỏng nhiều.
    - Một số gia đình chưa thực sự quan tâm đến học tập của con cái. Một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn (con gia đình nghèo) và phần lớn học sinh con nhà nông nên thời gian tự học chưa nhiều, ý thức tự giác trong học tập chưa cao, do đó ảnh hưởng rất lớn đến kết quả nhận thức của học sinh.
    II/ CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU HKI, CẢ NĂM ĐỐI VỚI NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO:
    * Chỉ tiêu phấn đấu HKI bộ môn Hóa 8: (trường)

    Giỏi
    Khá
    TB
    Yếu
    Kém
    
    8%
    20%
    57%
    12%
    3%
    
    
    * Chỉ tiêu phấn đấu cả năm bộ môn Hóa 8: (trường)

    Giỏi
    Khá
    TB
    Yếu
    Kém
    
    10%
    24%
    56%
    8%
    2%
    
    
    III/ CÁC BIỆN PHÁP ĐỂ ĐẠT CHỈ TIÊU VỀ CÔNG VIỆC ĐƯỢC GIAO:
    - Bước đầu làm cho hs hứng thú với môn học, thấy được vai trò của hoá học trong đời sống và sản xuất.
    - Trong quá trình giảng dạy cần tận dụng các vật thật, các hoá chất, tranh vẽ, sơ đồ, bảng phụ.
    - Giáo viên diễn đạt các kí hiệu, giải thích và ra bài tập phù hợp với từng đối tượng học sinh.
    - Giáo viên liên hệ với thực tế để đưa vào bài học cho học sinh hiểu.
    - Mỗi học sinh phải phấn đấu trong giờ học, rèn luyện viết các kí hiệu cho đúng.
    - Đối với học sinh yếu kém thường xuyên kiểm tra đánh giá, nhắc nhở các em làm bài tập ở nhà.
    - Chuẩn bị dụng cụ thí nghiệm cho đầy đủ để các buổi thực hành được tốt hơn.
    - Luôn trao dồi, học hỏi kinh nghiệm của các đồng nghiệp về chuyên môn, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của tổ chuyên môn.
    IV/ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM VÀ DANH HIỆU CÁ NHÂN ĐĂNG KÍ CUỐI NĂM ĐẠT:
    - SKKN:----------------------------------------------------------------------------------------------
    - DANH HIỆU: CSTĐ CẤP CƠ SỞ
    V/ KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY BỘ MÔN:
    Lớp: 8C, 8G, 8I.
    1/ Tỷ lệ khảo sát đầu năm:

    Lớp
    Số lượng
    Giỏi
    Khá
    Trung bình
    Yếu
    Kém
    
    
    
    SL
    TL
    SL
    TL
    SL
    TL
    SL
    TL
    SL
    TL
    
    8C
    48
    05
    10,4%
    10
    20,8%
    22
    45,8%
    7
    14,6%
    04
    8,4%
    
    8F
    46
    01
    2,2%
    6
    13,1%
    24
    52,1%
    10
    21,7%
    05
    10,9%
    
    8I
    46
    02
    4,3%
    08
    17,4%
    25
    54,4%
    08
    17,4%
    03
    6,5%
    
    Tổng:
    140
    08
    5,7%
    24
    17,1%
    71
     
    Gửi ý kiến