Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Giáo án tổng hợp

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Tuấn Đạt
Ngày gửi: 21h:02' 15-06-2017
Dung lượng: 48.5 KB
Số lượt tải: 87
Số lượt thích: 0 người
Ngày soạn: 15/08/2016
Ngày giảng:

TIẾT 1:
LÝ THUYẾT: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TẬP LUYỆN PHÁT
TRIỂN SỨC BỀN ( Mục 1 )
A. Mục tiêu
- Giúp học sinh có một số hiểu biết về sức bền, nắm được khái niệm sức bền, phân biệt được sức bền chung và sức bền chuyên môn
- Giáo dục ý thức tổ chức kỉ luật tác phong nhanh nhẹn
B Địa điểm phương tiện:
- Sân tập
- HS chuẩn bị vở ghi
C Tiến trình:
1 Ổn định 9A:
9B:
2 Bài mới


- Sức bền là gì?
- Gọi HS trả lời

- GV nêu khái niệm sức bền


- Có mấy loại sức bền?
- Thế nào là sức bền chung? VD..

- Thế nào là sức bền chuyên môn? VD?


- Em có định tập sức bền không? Tập theo hình thức nào?











1.Một số hiểu biết cần thiết
- Sức bền: Là khả năng của cơ thể chống lại mệt mỏi khi học tập, lao động hay tập luyện TDTT kéo dài
+ Sức bền bao gồm: sức bền chung và
sức bền chuyên môn
. Sức bền chung: Là khả năng của cơ thể khi thực hiện các công việc nói chung trong một thời gian dài.
. Sức bền chuyên môn: Là khả năng của cơ thể khi thực hiện chuyên sâu một hoạt động, hay bài tập TDTT trong một thời gian dài.
VD: Khả năng leo núi của người vùng cao, khả năng lặn của người làm nghề trài lưới

2 Củng cố
- Hs trả lời cầu hỏi
- GV tóm tắt nội dung chính của bài
3 Hướng dẫn về nhà
- Ôn nội dung ĐHĐN đã học ở lớp 6, 7, 8
Bài tập bổ trợ chạy ngắn

-------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Gửi ý kiến