Tìm kiếm

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Quảng cáo

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    phiếu dánh giá

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Huỳnh Thị Bé Quyên
    Ngày gửi: 12h:01' 21-04-2017
    Dung lượng: 82.0 KB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN TRÀ ÔN
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY Ở CẤP TIỂU HỌC
    ( Dùng cho Hội thi Giáo viên Tiểu học dạy giỏi đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên)
    Ho, tên người dạy:…………………………………………….Năm sinh:
    Nơi công tác: Trường Tiểu học…………Phường(xã)……………..huyện………...Tỉnh VL
    Trình độ đào tạo sư phạm…………………………………Năm vào nghề:……………….
    Tên bài dạy:…………………………………………………………..Môn: …………….
    Lớp: …….Trường Tiểu học………………Phường(xã)……………huyện………Tỉnh VL
    lĩnh vực
    chí
    tối đa
    đánh giá
    
    I. KIẾN THỨC (5 điểm)
    1.1 Xác định được vị trí, mục tiêu, chuẩn kiến thức và kĩ năng, nội dung cơ bản trọng tâm của bài dạy. 1.2 Giảng dạy kiến thức cơ bản, có hệ thống 1.3 Nội dung dạy học đảm bảo giáo dục toàn diện (về thái độ, tình cảm, thẩm mĩ) 1.4 Khai thác nội dung dạy học nhằm phát triển năng lực học tập của học sinh. 1.5 Nội dung dạy học phù hợp tâm lí lứa tuổi, tác động tới các đối tượng, kể cả học sinh khuyết tật, học sinh lớp ghép (nếu có) 1.6 Nội dung dạy học cập nhật những vấn đề xã hội, nhân văn gắn với thực tế, đời sống xung quanh của học sinh.
    CỘNG
    1

    1
    0.5

    1

    1

    0.5
    
    
    
    
    8
    
    
    II. KĨ NĂNG SƯ PHẠM (7 điểm)
    2.1 Dạy học đúng đặc trưng bộ môn, đúng loại bài (lí thuyết, luyện tập, thực hành, ôn tập...) 2.2. Vận dung phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp với các đối tượng theo hướng phát huy tính năng động, sáng tạo của học sinh. 2.3 Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng môn học và theo hướng đổi mới. 2.4. Xử lí các tình huống sư phạm phù hợp với đối tượng và có tác dụng giáo dục. 2.5 Sử dụng thiết bị, đồ dùng dạy học, kể cả ĐDDH tự làm thiết thực, có hiệu quả. 2.6 Lời giảng mạch lạc, truyền cảm; chữ viết đúng, đẹp, trình bày bảng hợp lí. 2.7 Phân bố thời gian đảm bảo tiến trình tiết dạy, đạt mục tiêu của bài dạy và phù hợp với thực tế của lớp học
    CỘNG
    1

    2


    1

    0.5

    1

    0.5

    1
    
    
    
    
    7
    
    
    III. THÁI ĐỘ SƯ PHẠM (3 điểm)
    3.1 Tác phong sư phạm chuẩn mực, gần gũi, ân cần với học sinh. 3.2 Tôn trọng và đối xử công bằng với học sinh. 3.3 Kịp thời giúp đỡ học sinh có khó khăn trong học tập, động viên để mỗi học sinh đều được phát triển năng lực học tập
    CỘNG
    1
    1
    1
    
    
    
    
    3
    
    
    IV. HIỆU QUẢ (5 điểm)
    4.1 Tiến trình tiết dạy hợp lí, nhẹ nhàng; các hoạt động học tập diễn ra tự nhiên, hiệu quả và phù hợp với đặc điểm của học sinh tiểu học. 4.2 Học sinh tích cực, chủ động tiếp thu bài học, có tình cảm, thái độ đúng. 4.3 Học sinh nắm được kiến thức, kĩ năng cơ bản của bài học và biết vận dụng vào các bài luyện tập thực hành sau tiết học.
    CỘNG
    1

    1

    3
    
    
    
    
    5
    
    
    Xếp loại tiết dạy:
    Loại Tốt: 18 → 20 (Các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2, 4.3 không bị điểm 0). Điểm tiết dạy
    Loại Khá: 14→17,5 (Các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2, 4.3 không bị điểm 0).
    Loại Trung bình: 10→13,5 (Các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2, 4.3 không bị điểm 0). Xếp loại
    Loại Chưa đạt: dưới 10 (Hoặc một trong các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2, 4.3 bị điểm 0).
    GHI CHÉP CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU THEO TIẾN TRÌNH TIẾT DẠY
    GHI CHÚ
    
    …………………………………………………………………………………………………..
    …………………………………………………………………………………………………..
    ………………………………………………………………………………………………
    ………………………………………………………………………………………………….
    ………………………………………………………………………………………………….
    …………………………………………………………………………………………………..
    ………………………………………………………………………………………………….
    ………………………………………………………………………………………………….
    …………………………………………………………………………………………………..
    ………………………………………………………………………………………………….
    …………………………………………………………………………………………………
    ………………………………………………………………………………………………….
    ………………………………………………………………………………………………….
    …………………………………………………………………………………………………..
    ………………………………………………………………………………………………….
    ………………………………………………………………………………………………….
    ………………………………………………………………………………………………….
    …………………………………………………………………………………………………...
    
    
    
    NHẬN XET NHỮNG ƯU ĐIỂM
     NHẬN XÉT NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM
    
    
    
    
    Họ
     
    Gửi ý kiến
    Nhấn ESC để đóng