Tìm kiếm

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    giao an hay hien

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: than thi hien
    Ngày gửi: 00h:25' 21-03-2017
    Dung lượng: 20.8 KB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người
    Giáo án hội giảng

    Lĩnh vực: Phát triển thẩm mỹ
    Môn : giáo dục âm nhạc.
    Đề tài: hát “ Em đi qua ngã tư đường phố”
    Độ tuổi: 4 - 5 Tuổi
    Thời gian: 25-30 phút
    Ngày soạn: 17/ 03/ 2017
    Ngày dạy: 22 /03/2017
    Nguoif soạn: Nguyễn Thi Dung
    Người dạy: Nguyễn Thị Dung

    I. Yêu cầu
    1. Kiến thức:
    - Trẻ hiểu được nội dung bài hát, vận động thành thạo vỗ tay theo tiết tấu nhịp nhàng theo lời bài hát “Em đi qua ngã tư đường phố”
    - Trẻ chú ý lắng nghe cô hát, trẻ biết được tên bài nghe hát, hiểu nội dung bài hát.
    2. Kỹ năng:
    - Rèn kỹ năng vận động theo nhạc, nhẹ nhàng đúng giai điệu bài hát, trẻ biết hưởng
    ứng cùng cô bài nghe hát “Nhớ lời cô dặn”
    - Rèn kỹ năng hát đúng kết hợp vỗ đệm theo tiết tấu chậm bài hát.
    3. Giáo dục:
    - Trẻ biết yêu quý cô của mình hơn và có ý thức khi tham gia giao thông.
    II. CHUẨN BỊ
    - Xắc xô, phách tre, trống, …
    - Cô thuộc bài hát “Em đi qua ngã tư đường phố”.


    III. CÁCH TIẾN HÀNH
    Nội dung
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1. Hoạt động 1: Ổn định, gây hứng thú
















    2. Hoạt động 2- nội dung

    Dạy hát:






























































    Nghe hát


























    3. Kết thúc:














    - Chào mừng các bạn đến với chương trình “ trò chơi âm nhạc” ngày hôm nay
    -Và chúng ta đén với phần đầu tiên của chương trình đó là phần “ giao lưu gặp gỡ”.
    -Đến với chương trình âm nhạc ngày hôm nay, cô xin giới thiệu có các cô trong ban giám hiệu nhà trường đã đến tham dự chương trình cùng chúng ta. Các con nổ một tràng vỗ tay chào đón các cô nào.
    - Còn cô dung là người dẫn chương trình ngày hôm nay.
    - Và sau đây là phần giới thiệu của 3 đội chơi, xin mời các bạn giới thiệu về đội chơi của mình nào.
    -Vừa rồi các bạn đã giao lưu gặp gỡ với các biển báo giao thông khac nhau, vậy các con có muốn chấp hành đúng các luật lệ giao thông không nào?

    Còn trần trừ gì nữa chúng ta cùng bước vào phần 2 của chương trình mang tên “cùng nhau ca hát”.
    Hátvậnđộngvỗtaytheotiếttấu

    - chương trình đã gủi cho các con giai điệu của bài hát, xin mời các con cùng lắng nghe nhé!
    ( cô đàn)
    -Bạn nào giỏi cho cô biết chương trình vừa gửi tặng cho các con nghe giai điệu bài hát gì? Do ai sáng tác?
    -A đúng rồi! Đó là giai điệu của bài hát “Em đi qua ngã tư đường phố”. Nhạc và lời Hoàng Văn Yến .

    - Các con có muốn hát vang bài hát này không?
    ( Cô mở nhạc cho trẻ hát cùng lần 1)
    * giảng nội dung:Bài hát nói về bạn nhỏ đang tập chơivà chấp hành đúng luật lệ an toàn giao thông, khi đi qua ngã tư đường phố.
    - Vậy các con có muốn mình chấp hành đúng luạt lệ giao thông như bạn không ?
    - Để thể hiện tình cảm của mình với bạn nhỏ chúng mình cùng hát vang bài hát này nhé!
    ( hát tập thể)
    -Bài hát này còn hay hơn khi cô con mình cùng hát giọng hát to, giọng hát nhỏ. Khi cô đưa tay lên cao thì chúng mình hát to, khi cô đưa tay xuống thấp thì chúng mình hát nhỏ.
    - Cô thấy 3 đội vừa hát rất hay cô tặng cho các con những dụng cụ âm nhạc để kết hợp vỗ theo nhịp của bài hát.

    - Để bài hát thêm sinh động hơn, hay hơn, chúng mình có thể vận động theo những cách khác nữa đấy!
    - Đó là vỗ theo tiết tấu chậm, các con thấy có hay không?
    - Để vỗ đệm được tiết tấu chậm các con sẽ vỗ 3 tiếng vỗ vào và 1 tiếng mở ra.
    - Chúng mình cùng đến với phần 3 của chương trình để thể hiện nào, đó là phần “tài năng”
    -Xin
     
    Gửi ý kiến