Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    SỰ KHÁC NHAU CƠ BẢN GIỮA TT 30 VÀ TT 22

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Bá Tuyên (trang riêng)
    Ngày gửi: 06h:56' 16-02-2017
    Dung lượng: 46.0 KB
    Số lượt tải: 58
    Số lượt thích: 0 người
    ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA THÔNG TƯ 30 VÀ THÔNG TƯ 22
    Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 30 để hoàn thiện hơn cho bản Thông tư 30/2014 về việc đánh giá học sinh tiểu học. Sau đây là sự khác biệt giữa thông tư 30 và Thông tư 22 về đánh giá học sinh tiểu học như sau:
    ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP
    
    Thông tư 30
    Thông tư 22
    
    Cuối kì 1 và cuối năm học
    Giữa kì 1, cuối kì 1,  Giữa kì 2 và cuối năm học
    
    Hoàn thành  Chưa hoàn thành
    Hoàn thành tốt Hoàn thành Chưa hoàn thành
    
    Không có
    Lớp 4 – 5 có thêm bài KTĐK Toán-Tiếng Việt vào GK1, GK2.
    
    Mức 1: Nhận biết, nhớ Mức 2: Kết nối, sắp xếp..vấn đề đã học. Mức 3: Vận dụng để giải quyết vấn đề mới….
    Mức 1: Nhận biết, nhắc lại… Mức 2: Hiểu Mức 3: Biết vận dụng quen thuộc Mức 4: Vận dụng để giải quyết vấn đề mới…
    
    
    ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VÀ PHẨM CHẤT
    
    Thông tư 30
    Thông tư 22
    
    Cuối kì 1 và cuối năm học
    Giữa kì 1, cuối kì 1,  Giữa kì 2 và cuối năm học
    
    Đạt Chưa đạt
    Tốt Đạt Cần cố gắng
    
    

    HỒ SƠ ĐÁNH GIÁ
    
    Thông tư 30
    Thông tư 22
    
    5 loại
    2 loại
    
    
    Không có sổ theo dõi CLGD (giảm tính hành chính) - GV phải có minh chứng khi được yêu cầu trả lời câu hỏi tại sao lại xếp HS vào một mức nào đó. -Minh chứng: Sản phẩm học tập của HS, nhóm, ghi chép của cá nhân GV..
    
    

    KHEN THƯỞNG
    
    Thông tư 30
    Thông tư 22
    
    Thành tích nổi bật hay có tiên bộ vượt bật về một trong ba nội dung Số lượng do hiệu trưởng quyết định.
    HS hoàn thành xuất sắc…. HS có thành tích vượt trội.. Khen thưởng đột xuất
    
    Không có sổ theo dõi CLGD (giảm tính hành chính) - GV phải có minh chứng khi được yêu cầu trả lời câu hỏi tại sao lại xếp HS vào một mức nào đó. -Minh chứng: Sản phẩm học tập của HS, nhóm, ghi chép của cá nhân GV..
    
    
     
    Gửi ý kiến