Tìm kiếm

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Quảng cáo

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Giao An on tot nghiep

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: đoàn thúy
    Ngày gửi: 15h:10' 07-11-2016
    Dung lượng: 771.5 KB
    Số lượt tải: 579
    Số lượt thích: 0 người
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÒA BÌNH
    TRƯỜNG THPT LẠC LONG QUÂN
    ---------------------------------------







    GIÁO ÁN ÔN THI TỐT NGHIỆP THPT
    MÔN TIẾNG ANH




    Giáo viên: ĐOÀN THỊ THÚY




    Năm học: 2015-2016



    TRƯỜNG THPT LẠC LONG QUÂN
    Tổ: Sử- Địa- Ngoại ngữ
    
    
    KẾ HOẠCH ÔN THI TỐT NGHIỆP THPT QUỐC GIA NĂM 2016
    MÔN TIẾNG ANH

    TT
    Nội dung
    Thời lượng (tiết)
    Nguồn
    
    1
    Phonetics
    3
    Language focus (SGK)
    
    2
    Tenses
    3
    Language focus (SGK)
    
    3
    Modal verbs
    3
    Language focus (SGK)
    
    4
    Subject verbs agreements
    3
    Language focus (SGK)
    
    5
    Relative clauses
    3
    Language focus (SGK)
    
    6
    Reported speech
    3
    Language focus (SGK)
    
    7
    Passive voice
    3
    Language focus (SGK)
    
    8
    Comparison
    3
    Language focus (SGK)
    
    9
    Conditional sentences
    3
    Language focus (SGK)
    
    10
    Gerund and Infinitive
    3
    Language focus (SGK)
    
    11
    Conjunctions AND Prepositions
    3
    Language focus (SGK)
    
    12
    Phrasal verbs AND Collocations
    3
    Language focus (SGK)
    
    13
    Practice Tests and Mock tests
    3
    Language focus (SGK)
    
     Lập kế hoạch ngày 29 tháng 02 năm 2016
    DUYỆT CỦA BGH DUYỆT CỦA TỔ CM NHÓM TIẾNG ANH



    Đỗ Thị Thanh Huyền Đoàn Thị Thúy




    * Lưu ý:
    Thời gian làm bài thi THTP 90 (phút)- 80 multiple choice
    - Giáo viên phải sử dụng PPDH phù hợp với từng đối tượng học sinh, sử dụng linh hoạt các kỹ thuật dạy học và hình thức tổ chức các hoạt động học của học sinh tránh nhàm chán, nặng nề về tâm lý cho học sinh. Cần có các biện pháp động viên, khích lệ sự cố gắng và tiến bộ của học sinh.
    - Đối với kỹ năng đọc hiểu (Reading comprehension): Không dạy thành chuyên đề riêng mà phải được dạy xen kẽ vào các chuyên đề khác trong suốt quá trình ôn tập theo phương châm giáo viên giao bài cho học sinh làm trước ở nhà (1 bài/tuần), sau đó chữa bài trên lớp, hướng dẫn học sinh các thủ thuật đọc từng loại bài, giải thích cách làm, đáp án, … Kỹ năng đọc cũng được thực hiện trong các giờ dạy chính khóa. Ngoài việc giải thích đáp án, cách làm bài, giáo viên cần khai thác các cấu trúc thông thường (common structures) trong các bài đọc hiểu.
    - Đối với chuyền đề viết: Giáo viên tích hợp các dạng bài viết theo các chuyên đề ngữ pháp. Ví dụ, khi dạy reported speech giáo viên đưa ra các dạng bài luyện tập trong đó có các dạng bài hoàn thành câu hoặc chuyển đổi câu (MCQs hoặc tự luận). Bên cạnh đó, vẫn nên bố trí thời lượng phù hợp để dạy kỹ năng làm bài viết tổng hợp như trong chuyên đề viết của tài liệu này.
    - Giáo viên giao bài tập về nhà cụ thể cho học sinh, đồng thời yêu cầu học sinh đọc trước tài liệu của buổi học tiếp theo; chỉ giải thích các vấn đề trọng tâm hoặc các nội dung mà học sinh chưa hiểu rõ. Giáo viên không nên cung cấp đáp án cho học sinh khi giao bài tập về nhà hoặc in đáp án vào tài liệu dành cho học sinh.


    Nhóm Anh văn

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------















    Approved:
    
     Phonetics + Vocabulary + Speaking
    Date of writing:
    Date of teaching:
    REVISION 1: PHONETICS
    (3 periods)
    I. Ojectives
    Knowledge
    After the lessons, students are able:
    + to use rules of phonetics, pronunciation, stress.
    + to do exercises related to this theme.
    Skills
    Identifying mistakes, eliminating wrong answers in MCQs
    II. Method
    - Presentation, discussion
    - Teacher presents the theory first, then instruct students to do the exercises on their own, then compare their answers in pairs or small groups. Teacher corrects and elicits the answers with the use of projector, overhead projector or extra boards.
    - Assign homework for students to do at home and inform them to read the next section in preparation for the next classes.
    III. Preparation
    Teacher
    Reference books: English grammar Raymond Murphy, English 11, GCSE tests from 2010 to 2014,
    Handouts of the exercises
    Projector
    Extra boards of the exercises
    Students
    Notebooks
    Copy of the School revision material
    IV. Procedure
    A. 1. Quy tắc phát âm /s/ ở dạng động từ ngôi thứ 3 số ít + DT số nhiều +SH cách
    s ( (s (nếu tận
    No_avatarf

    Cám ơn tài liệu hữu ích của cô Đoàn Thúy.

    Dạ cô cho em hỏi một số phần bài tập không có đáp án.

    Cô có thể send giúp em phần đáp án được không ạ! Cám ơn cô rất nhiều

    Em Phượng

    Email: phuongvt1910@gmail.com

     
    Gửi ý kiến
    Nhấn ESC để đóng