Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

KH giang day mon Toan 8

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thiên Hương (trang riêng)
Ngày gửi: 21h:59' 08-09-2017
Dung lượng: 26.3 KB
Số lượt tải: 183
Số lượt thích: 0 người


BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VĨNH PHÚC







SỔ
KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY

MÔN TOÁN KHỐI 8



Họ và tên giáo viên: NGUYỄN THIÊN HƯƠNG
Tổ chuyên môn: KHTN
Trường: THCS Tứ Trưng
Huyện: Vĩnh Tường Tỉnh: Vĩnh Phúc









Năm học: 2016 - 2017
KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY MÔN: TOÁN KHỐI 8
Họ và tên giáo viên: NGUYỄN THIÊN HƯƠNG
Năm sinh: 1977 Năm vào ngành: 1999
Các nhiệm vụ được giao: Chủ nhiệm: 8
Giảng dạy: Toán 8
..............................................................................................................

I-ĐIỀU TRA CƠ BẢN VÀ CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU:
1. Thống kê kết quả điều tra và chỉ tiêu phấn đấu:

Lớp
SS
nữ
Diện
chính
sách
Hoàn
cảnh
đặc
biệt
Kết quả xếp loại học tập bộ môn năm học 2015-2016
SGK
hiện

Chỉ tiêu phấn đấu năm học 2016-2017








Học sinh giỏi
Học lực






G
K
TB
Y

Huyện
Tinh
Q.gia
G
K
TB
Y

8A

















8B

















8C








































































2. Những đặc điểm về điều kiện giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh:
a. Thuận lợi:
- Bản thân còn trẻ, luôn năng nổ nhiệt tình trong các hoạt động của trường, tổ.
- Được sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường; sự động viên giúp đỡ nhiệt tình của các đoàn thể và hội cha mẹ học sinh.
- Đa số học sinh đều ngoan, lễ phép, có ý thức chấp hành tốt các nội quy của nhà trường và của lớp.
- Nhiều em có ý thức học tập tốt để trở thành con ngoan trò giỏi.
- Nhiều em có năng lực và lòng say mê học toán. Học sinh có đầy đủ SGK và dụng cụ học tập.

b. Khó khăn:
- Phần lớn phụ huynh đều bận với công việc lao động chân tay hàng ngày nên ít có điều kiện quan tâm đến việc học của con em.
- Chất lượng học tập của học sinh ở năm trước chưa cao, nhiều em chưa có phương pháp học tập phù hợp.
- Tác động tiêu cực bên ngoài xã hội ít nhiều đã ảnh hưởng đến việc học tập của các em
- Chất lượng học sinh trong lớp chưa đồng đều.









II. BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY, THỰC HIỆN CHỈ TIÊU CHUYÊN MÔN:
1. Đối với giáo viên:
- Nắm chắc chuẩn kiến thức, kỹ năng của từng tiết dạy trước khi lên lớp.
- Thực hiện hồ sơ chuyên môn đúng, đủ và có chất lượng. Đặc biệt soạn và nghiên cứu kỹ kế hoạch dạy học trước khi lên lớp.
- Tích cực đổi mới PPDH phù hợp với đối tượng học sinh, chú trọng tính hiệu quả và chất lượng của tiết dạy.
- Quan tâm đến các em học yếu, có bài tập nâng cao dành cho học sinh giỏi.
- Tích cực sử dụng bảng phụ và làm đồ dùng dạy học. Thường xuyên học hỏi và vận dụng các phần mềm vào việc soạn giảng giáo án điện tử nhằm nâng cao chất lượng giờ dạy.
- Tăng cường các loại hình kiểm tra. Chuẩn bị chi tiết nội dung kiểm tra phù hợp đối tượng được kiểm tra. Chú trọng chuẩn kiến - kỹ năng và các câu hỏi vận dụng kiến thức cũ để tìm ra kiến thức mới.
- Thường xuyên đúc rút kinh nghiệm sau mỗi bài dạy, mỗi chương để từ đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý, kịp thời về nội dung lẫn phương pháp.
- Khuyến khích động viên kịp thời những em học tốt, có ý thức vươn lên trong học tập. Đồng thời phân công những em học tốt theo dõi, giúp đỡ những em học yếu, không tự giác trong học tập.
- Tích cực dự giờ thăm lớp và trao đổi kinh nghiệm qua đồng nghiệp. Tham gia tích cực các buổi sinh hoạt chuyên môn do tổ, phòng và sở GD tổ chức.
- Thường xuyên học hỏi các chuyên đề, các tài liệu tham
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓