Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    BÀI THU HOACH BDTX

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Vụ
    Ngày gửi: 09h:58' 22-10-2015
    Dung lượng: 126.5 KB
    Số lượt tải: 52
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG THCS 19/5
    TỔ LIÊN MÔN KHOA HỌC XÃ HỘI


    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    
    
    BÀI THU HOẠCH
    CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN
    NĂM HỌC 2014 – 2015
    Họ và tên giáo viên: Nguyễn Thị Vụ
    Năm sinh: 19/07/ 1961
    Trình độ chuyên môn: Đại học Sử
    Tổ chuyên môn: Tổ liên môn KH Xã hội
    Công việc chuyên môn và kiêm nhiệm được giao: Dạy môn: Lịch sủ khối 7.
    PHẦN I: NỘI DUNG, THỜI LƯỢNG BDTX năm học 2014 2015
    1. Khối kiến thức bắt buộc: 02 nội dung cơ bản.
    1.1. Nội dung bồi dưỡng 1: 30 tiết/năm học/giáo viên.
    Bồi dưỡng về chính trị, thời sự, các nghị quyết, chính sách của Đảng, Nhà nước như: Nghị quyết của BCH trung ương Đảng, của Tỉnh ủy Nghệ An, của cấp ủy địa phương.
    1.2. Nội dung bồi dưỡng 2:
    * Giáo dục Trung học cơ sở : 30 tiết/môn/cấp học.
    Tập huấn bồi dưỡng chuyên đề môn Lịch sử
    2. Khối kiến thức tự chọn (Nội dung bồi dưỡng 3) 60 tiết/năm học/giáo viên.
    - Căn cứ nhu cầu và năng lực của cá nhân, tôi đăng ký học 4 modun: MODULE THCS 18: Phương pháp dạy học tích cực; . MODULE THCS 22: Sử dụng một số phần mềm dạy học; MODULE 25: viết sáng kiến kinh nghiệm trong nhà trường THCS; MODULE THCS 32: Tăng cường năng lực làm công tác chủ nhiệm.
    3. Hình thức bồi dưỡng thường xuyên
    1. Bồi dưỡng thông qua các lớp tập trung.
                2. Bồi dưỡng thông qua tự học, tự nghiên cứu.
                3. Bồi dưỡng thông qua sinh hoạt chuyên môn cụm trường; sinh hoạt cấp, tổ, nhóm chuyên môn.
                4. Bồi dưỡng thông qua dự giờ thăm lớp; tổ chức báo cáo chuyên đề, trao đổi thảo luận, thực hành, minh họa, rút kinh nghiệm, chia sẻ cùng đồng nghiệp.
    5. BDTX theo hình thức học tập từ xa (qua mạng Internet).
    PHẦN II: KẾT QUẢ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH BDTX  NĂM HỌC 2014-2015
    ** Nội dung 2: Tăng cường năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh năm học 2014-2015, khoảng 30 tiết/năm học/giáo viên, bao gồm:
    + Đổi mới dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học sinh theo định hướng phát triển năng lực.
    + Phát triển chương trình nhà trường phổ thông; nâng cao hiệu quả sinh hoạt tổ/ nhóm chuyên môn theo các chuyên đề;

    Bồi dưỡng tập trung tại Phòng Giáo dục và đào tạo Nghĩa Đàn ngày 13/08/2014. Gồm:
    1. Đánh giá KQHT theo hướng PTNL
    Đánh giá KQHT của HS là xác định giá trị thành tựu người học đạt được qua quá trình học tập, để đưa ra những nhận định về mức độ đạt được mục tiêu đã đề ra, làm căn cứ cho việc phê chuẩn, xếp hạng, hay phân loại thành tựu học tập; đưa ra các giải pháp điều chỉnh quá trình DH, các khuyến nghị góp phần xây dựng, phát triển chính sách GD.
    + Khung ĐGNL Đọc hiểu: gồm 3 cấp độ
    Mức độ 1: Nhận biết/ Thu thập thông tin
    Mức độ 2: Kết nối và tích hợp/ Phân tích, lý giải
    Mức độ 3: Phản hồi và đánh giá
    + Khung ĐGNL khoa học
    Mức độ 1. Nhận biết các vấn đề khoa học:
    HS nhận biết các vấn đề mà có thể được khám phá một cách khoa học, nhận ra những nét đặc trưng chủ yếu của việc NC khoa học;
    Mức độ 2. Giải thích hiện tượng một cách khoa học:
    HS có thể áp dụng kiến thức khoa học vào tình huống đã cho, mô tả, giải thích hiện tượng một cách khoa học và dự đoán sự thay đổi;
    Mức độ 3. Sử dụng các chứng cứ khoa học, lí giải các chứng cứ để rút ra kết luận
    2. Phát triển CT nhà trường
    * Quan niệm: Phát triển CTNT là quá trình cụ thể hóa, làm chương trình chung (quốc gia (QG) phù hợp với thực tiễn của địa phương trên cơ sở đảm bảo yêu cầu chung của CTQG; lựa chọn, xây dựng nội dung (phần dành cho nhà trường xác định); và xác định cách thức thực hiện phản ánh đặc trưng và phù hợp với thực tiễn nhà trường, những yêu cầu, thành tựu hiện đại (về KHGD, công nghệ, …); nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển các phẩm chất, năng lực của người học, thực hiện có hiệu quả mục tiêu giáo dục.
    * Mục tiêu:
     
    Gửi ý kiến