thống kê nhiệm vụ cá nhân (Giáo viên)


Nhấn vào đây để tải về
Nhắn tin cho tác giả
Báo tài liệu sai quy định
Xem toàn màn hình
Mở thư mục chứa tài liệu này
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trịnh Trọng Luật (trang riêng)
Ngày gửi: 22h:18' 11-11-2013
Dung lượng: 54.5 KB
Số lượt tải: 188
Số lượt thích: 0 người
Phụ lục số 1a
PHÒNG GD&ĐT YÊN ĐỊNH
TRƯỜNG THCS ĐỊNH HƯNG

BẢN THỐNG KÊ NHIỆM VỤ CÁ NHÂN

Họ và tên: .Trịnh Trọng Luật
Năm sinh: 1979 Giới tính: Nam
Mã ngạch công chức/ hạng viên chức đang giữ: 15a202 Hệ số lương: 3.66
Thâm niên công tác: 12 năm
Chuyên ngành đào tạo: Sư phạm Tiếng Anh
Trình độ đào tạo: Đại học sư phạm

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

STT
Nhiệm vụ
Ước tính % thời gian thực hiện nhiệm vụ trong 1 năm
Đầu ra (sản phẩm) của mỗi nhiệm vụ
Số lượng đầu ra (sản phẩm) trung bình/năm

1
2
3
4
5

1
* Giảng dạy môn Tiếng Anh từ 6 đến 9
- Soạn giảng.
- Lên kế hoạch cá nhân
- Đăng kí giảng dạy
- Phụ đạo học sinh giỏi và học sinh yếu kém.
50

35
2
3
10


- Giáo án
- Kế hoạch
- Đăng kí
- Giáo án


420 tiết/ năm
1/ năm
1/ năm
105 tiết/ năm

2
* Bồi dưỡng chuyên môn
- Dự giờ
- Chuyên đề

- Thao giảng
- Bồi dưỡng thường xuyên

20

3
3

2
8


- Sổ dự giờ
- Sổ

- Giáo án
- Kết quả BDTX


30 tiết/ năm
5 chuyên đề/ năm
02 tiết/ năm
120 tiết/ năm

3
* Chủ nhiệm lớp
- Xây dựng kế hoạch hđ
- Sinh hoạt 15’
-Sinh hoạt cuối tuần
-Họp phụ huynh
- Gặp gỡ phụ huynh cá biệt
-Cập nhật sổ điểm lớp chủ nhiệm.
25
5
5
5
3
2

5

- Kế hoạch tuần
- Lớp sinh hoạt
- Biên bản SH
- Biên bản SH
- Sự chuyển biến của hs.
-Sổ điểm

1lần /1 tuần
5lần 1 tuần
1lần /1 tuần
2 lần/1 năm
20 lần/năm
2 tuần/ 1 lần
1 lần /1 tuần

4
* Hoạt động ngoài giờ lên lớp
- Sinh hoạt cấp ủy, chi bộ
- Sinh hoạt công đoàn
- Sinh hoạt các CLB ( TDTT, Tiếng Anh…)

5

3

1
1


- Sổ

- Sổ ghi chép
- Sổ ghi chép


12 buổi/ năm

12 buổi/ năm
12 buổi/ năm


II. ĐIỀU KIỆN ĐẢM BẢO ĐỂ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
- Cơ sở vật chất, các trang thiết bị phục vụ trong việc dạy và học.
- Các văn bản, thông tư liên quan đến nội dung chương trình hoạt động nhiệm vụ giảng dạy của giáo viên.
- Thời gian đủ để thực hiện các nhiệm vụ trên.

III. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC VÀ PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
1. Phẩm chất cá nhân cần thiết.
- Trau dồi đạo đức cá nhân và đạo đức nghề nghiệp.
- Phấn đấu vì mục tiêu trường học thân thiện học sinh tích cực, môi trường giáo dục lành mạnh
- Kĩ năng sử dụng CNTT nhanh, năng động hơn.
- Cập nhật thông tin về chính trị- xã hội
- Nâng cao ý thức trách nhiện trước nhiệm vụ được giao .
2. Thời gian, kinh nghiệm công tác cần thiết cho vị trí này:
- Chuyên môn giảng dạy Tiếng Anh : Có kinh nghiệm, thời gian công tác 05 năm trở lên.
- Công tác bồi dưỡng chuyên môn: có thời gian, kinh nghiệm công tác 05 năm trở lên.
-Kinh nghiệm chủ nhiệm lớp: 03 năm trở lên.
3. Các bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn, và kiến thức khác.
- Đảm bảo các văn bằng, chứng chỉ trên chuẩn và vượt trên chuẩn.
- Học tập kinh nghiệm đồng nghiệp, xã hội, môi trường sống.
- Kiến thức về CNTT, Internet, Tin học . . .

4.Những năng lực cần thiết cho vị trí này?

( Kỹ năng quản lý lãnh đạo
( Xử lý tình huống
( Khả năng phân tích
( Kỹ năng giao tiếp
( Kỹ năng phối hợp
( Sử dụng ngoại ngữ
( Kỹ năng soạn thảo văn bản
( Kỹ năng tin học, máy tính
( Khác (đề nghị ghi rõ)
+Kỹ năng thuyết phục.



TRƯỞNG ĐƠN VỊ NGƯỜI THỰC HIỆN