thống kê nhiệm vụ cá nhân (Giáo viên)


(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trịnh Trọng Luật (trang riêng)
Ngày gửi: 22h:18' 11-11-2013
Dung lượng: 54.5 KB
Số lượt tải: 186
Số lượt thích: 0 người
Phụ lục số 1a
PHÒNG GD&ĐT YÊN ĐỊNH
TRƯỜNG THCS ĐỊNH HƯNG

BẢN THỐNG KÊ NHIỆM VỤ CÁ NHÂN

Họ và tên: .Trịnh Trọng Luật
Năm sinh: 1979 Giới tính: Nam
Mã ngạch công chức/ hạng viên chức đang giữ: 15a202 Hệ số lương: 3.66
Thâm niên công tác: 12 năm
Chuyên ngành đào tạo: Sư phạm Tiếng Anh
Trình độ đào tạo: Đại học sư phạm

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

STT
Nhiệm vụ
Ước tính % thời gian thực hiện nhiệm vụ trong 1 năm
Đầu ra (sản phẩm) của mỗi nhiệm vụ
Số lượng đầu ra (sản phẩm) trung bình/năm

1
2
3
4
5

1
* Giảng dạy môn Tiếng Anh từ 6 đến 9
- Soạn giảng.
- Lên kế hoạch cá nhân
- Đăng kí giảng dạy
- Phụ đạo học sinh giỏi và học sinh yếu kém.
50

35
2
3
10


- Giáo án
- Kế hoạch
- Đăng kí
- Giáo án


420 tiết/ năm
1/ năm
1/ năm
105 tiết/ năm

2
* Bồi dưỡng chuyên môn
- Dự giờ
- Chuyên đề

- Thao giảng
- Bồi dưỡng thường xuyên

20

3
3

2
8


- Sổ dự giờ
- Sổ

- Giáo án
- Kết quả BDTX


30 tiết/ năm
5 chuyên đề/ năm
02 tiết/ năm
120 tiết/ năm

3
* Chủ nhiệm lớp
- Xây dựng kế hoạch hđ
- Sinh hoạt 15’
-Sinh hoạt cuối tuần
-Họp phụ huynh
- Gặp gỡ phụ huynh cá biệt
-Cập nhật sổ điểm lớp chủ nhiệm.
25
5
5
5
3
2

5

- Kế hoạch tuần
- Lớp sinh hoạt
- Biên bản SH
- Biên bản SH
- Sự chuyển biến của hs.
-Sổ điểm

1lần /1 tuần
5lần 1 tuần
1lần /1 tuần
2 lần/1 năm
20 lần/năm
2 tuần/ 1 lần
1 lần /1 tuần

4
* Hoạt động ngoài giờ lên lớp
- Sinh hoạt cấp ủy, chi bộ
- Sinh hoạt công đoàn
- Sinh hoạt các CLB ( TDTT, Tiếng Anh…)

5

3

1
1


- Sổ

- Sổ ghi chép
- Sổ ghi chép


12 buổi/ năm

12 buổi/ năm
12 buổi/ năm


II. ĐIỀU KIỆN ĐẢM BẢO ĐỂ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
- Cơ sở vật chất, các trang thiết bị phục vụ trong việc dạy và học.
- Các văn bản, thông tư liên quan đến nội dung chương trình hoạt động nhiệm vụ giảng dạy của giáo viên.
- Thời gian đủ để thực hiện các nhiệm vụ trên.

III. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC VÀ PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
1. Phẩm chất cá nhân cần thiết.
- Trau dồi đạo đức cá nhân và đạo đức nghề nghiệp.
- Phấn đấu vì mục tiêu trường học thân thiện học sinh tích cực, môi trường giáo dục lành mạnh
- Kĩ năng sử dụng CNTT nhanh, năng động hơn.
- Cập nhật thông tin về chính trị- xã hội
- Nâng cao ý thức trách nhiện trước nhiệm vụ được giao .
2. Thời gian, kinh nghiệm công tác cần thiết cho vị trí này:
- Chuyên môn giảng dạy Tiếng Anh : Có kinh nghiệm, thời gian công tác 05 năm trở lên.
- Công tác bồi dưỡng chuyên môn: có thời gian, kinh nghiệm công tác 05 năm trở lên.
-Kinh nghiệm chủ nhiệm lớp: 03 năm trở lên.
3. Các bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn, và kiến thức khác.
- Đảm bảo các văn bằng, chứng chỉ trên chuẩn và vượt trên chuẩn.
- Học tập kinh nghiệm đồng nghiệp, xã hội, môi trường sống.
- Kiến thức về CNTT, Internet, Tin học . . .

4.Những năng lực cần thiết cho vị trí này?

( Kỹ năng quản lý lãnh đạo
( Xử lý tình huống
( Khả năng phân tích
( Kỹ năng giao tiếp
( Kỹ năng phối hợp
( Sử dụng ngoại ngữ
( Kỹ năng soạn thảo văn bản
( Kỹ năng tin học, máy tính
( Khác (đề nghị ghi rõ)
+Kỹ năng thuyết phục.



TRƯỞNG ĐƠN VỊ NGƯỜI THỰC HIỆN