Bồi dưỡng TX - Chuyên đề số 1 (13-14) NP3


Nhấn vào đây để tải về
Nhắn tin cho tác giả
Báo tài liệu sai quy định
Xem toàn màn hình
Mở thư mục chứa tài liệu này
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hồ Tâm Xuân (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:43' 14-09-2013
Dung lượng: 532.0 KB
Số lượt tải: 25
Số lượt thích: 0 người
Năm học 13-14 sẽ có 8 chuyên đề để vừa thực hiện nội dung BDTX theo QĐ32/2011/BGDĐT, vừa có cơ sở để phân hóa điểm từ 160 trở lên ở Lĩnh vực II và Lĩnh vực III theo QĐ14 về chuẩn nghề nghiệp GVTH.
Không bắt buộc, nhưng GV nào thực hiện trước 5 chuyên đề trong kì nghỉ hè thì sau khai giảng sẽ chỉ làm 3 chuyên đề nữa là xong.

Chú ý : Không được vội nộp bài, nên dò đi dò lại, tránh sai và sót trong bài làm của GV để năm tới hi vọng HSG của NP3 cũng không “bứt tóc” khi đã nộp bài.

Điền họ tên, đăng kí đạt ? điểm ( (thể hiện việc coi trọng yếu tố “Tự đánh giá” của người học theo tinh thần chỉ đạo của Bộ ở QĐ14/2007).
Trước khi nộp bài, cần xóa các dòng trên (.

Họ và tên : ...???...
Đăng kí đạt : ??? điểm /10
Chuyên đề số 1 (13-14) : Học tiếp các chuyên đề còn lở dở


Hãy đọc kĩ phần “Trích yếu” trong khung trên. Chú ý :
Các nội dung yêu cầu phải tự diễn đạt mà copy của nhau thì cùng bị trừ điểm.
Nếu làm tốt cả 3 bài tập của “Chuyên đề số 1 (13-14)” này, bạn sẽ có tối đa 10 điểm trong tổng số 80 điểm / 8 chuyên đề năm nay.

§Bài tập 1 (1,5 điểm) : Nội dung BDTX theo TT32/2011/BGDĐT, phần “Tự chọn” bao gồm 45 mô-đun, từ mô-đun TH01 đến TH45. Hai năm học vừa qua, trường NP3 chúng ta đã triển khai xong hoặc đang học lở dở các mô-đun sau :
Số
TT
Mã mô-đun
Tên và nội dung mô-đun
(mô-đun trong TT32/2011/BGDĐT tạm hiểu là “chuyên đề”
Tôi đã hiểu
Cần học tiếp

1
TH07
Xây dựng môi trường học tập thân thiện



2
TH08
Thư viện trường học thân thiện



3
TH13
Lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực



4
TH14
Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực



5
TH15
Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học



6
TH16
Một số kĩ thuật dạy học tích cực ở tiểu học



7
TH17
Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học



8
TH20
Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản



9
TH23
Mạng Internet – tìm kiếm và khai thác thông tin



10
TH24
Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học



11
TH26
Tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học



12
TH29
Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng



13
TH31
Tổ chức dạy học cả ngày



14
TH32
Dạy học phân hoá ở tiểu học



15
TH33
Thực hành dạy học phân hoá đối tượng ở tiểu học



16
TH34
Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học



17
TH36
Các giải pháp sư phạm trong công tác giáo dục hs của GVCN



18
TH38
Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học



19
TH42
Thực hành giáo dục kĩ năng sống trong một số hoạt động ngoại khoá



20
TH43
Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở tiểu học




Câu a (1đ) Bạn hãy tréo 10 dấu x vào cột “Tôi đã hiểu” và 10 dấu x vào cột “Tôi cần học tiếp” ở bảng kê trên theo thực tế kiến thức, kĩ năng mà chính bạn đã biết về mỗi mô-đun đó. (dấu x đó chỉ để tham khảo, không dùng để đánh giá xếp loại GV, bạn cần tréo chính xác để giúp HT biết nên quan tâm mô-đun nào nhiều hơn trong công tác bồi dưỡng GV trong năm học tới)

Câu b (0,5đ) Cóp dán ô ( vào trước ý (a) hoặc (b) mà bạn cho là đúng : Các dòng chữ màu xanh ở đầu trang 1 cho thấy kết quả học 8 chuyên đề trong năm học 13-14 được dùng để :
a) Phân hóa điểm từ 180 đến 200 mỗi Lĩnh vực II & III của mỗi GV.
b) Phân hóa điểm từ 160 đến 200 mỗi Lĩnh vực II & III của mỗi GV.

§Bài tập 2 (3 điểm) : TÌM TÀI LIệU TRÊN INTERNET :