Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Bồi dưỡng TX - Chuyên đề số 1 (13-14) NP3

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Tâm Xuân (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:43' 14-09-2013
    Dung lượng: 532.0 KB
    Số lượt tải: 26
    Số lượt thích: 0 người
    Năm học 13-14 sẽ có 8 chuyên đề để vừa thực hiện nội dung BDTX theo QĐ32/2011/BGDĐT, vừa có cơ sở để phân hóa điểm từ 160 trở lên ở Lĩnh vực II và Lĩnh vực III theo QĐ14 về chuẩn nghề nghiệp GVTH.
    Không bắt buộc, nhưng GV nào thực hiện trước 5 chuyên đề trong kì nghỉ hè thì sau khai giảng sẽ chỉ làm 3 chuyên đề nữa là xong.

    Chú ý : Không được vội nộp bài, nên dò đi dò lại, tránh sai và sót trong bài làm của GV để năm tới hi vọng HSG của NP3 cũng không “bứt tóc” khi đã nộp bài.

    Điền họ tên, đăng kí đạt ? điểm ( (thể hiện việc coi trọng yếu tố “Tự đánh giá” của người học theo tinh thần chỉ đạo của Bộ ở QĐ14/2007).
    Trước khi nộp bài, cần xóa các dòng trên (.

    Họ và tên : ...???...
    Đăng kí đạt : ??? điểm /10
    Chuyên đề số 1 (13-14) : Học tiếp các chuyên đề còn lở dở


    Hãy đọc kĩ phần “Trích yếu” trong khung trên. Chú ý :
    Các nội dung yêu cầu phải tự diễn đạt mà copy của nhau thì cùng bị trừ điểm.
    Nếu làm tốt cả 3 bài tập của “Chuyên đề số 1 (13-14)” này, bạn sẽ có tối đa 10 điểm trong tổng số 80 điểm / 8 chuyên đề năm nay.

    §Bài tập 1 (1,5 điểm) : Nội dung BDTX theo TT32/2011/BGDĐT, phần “Tự chọn” bao gồm 45 mô-đun, từ mô-đun TH01 đến TH45. Hai năm học vừa qua, trường NP3 chúng ta đã triển khai xong hoặc đang học lở dở các mô-đun sau :
    Số
    TT
    Mã mô-đun
    Tên và nội dung mô-đun
    (mô-đun trong TT32/2011/BGDĐT tạm hiểu là “chuyên đề”
    Tôi đã hiểu
    Cần học tiếp
    
    1
    TH07
    Xây dựng môi trường học tập thân thiện
    
    
    
    2
    TH08
    Thư viện trường học thân thiện
    
    
    
    3
    TH13
    Lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực
    
    
    
    4
    TH14
    Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực
    
    
    
    5
    TH15
    Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học
    
    
    
    6
    TH16
    Một số kĩ thuật dạy học tích cực ở tiểu học
    
    
    
    7
    TH17
    Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học
    
    
    
    8
    TH20
    Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản
    
    
    
    9
    TH23
    Mạng Internet – tìm kiếm và khai thác thông tin
    
    
    
    10
    TH24
    Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học
    
    
    
    11
    TH26
    Tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học
    
    
    
    12
    TH29
    Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
    
    
    
    13
    TH31
    Tổ chức dạy học cả ngày
    
    
    
    14
    TH32
    Dạy học phân hoá ở tiểu học
    
    
    
    15
    TH33
    Thực hành dạy học phân hoá đối tượng ở tiểu học
    
    
    
    16
    TH34
    Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học
    
    
    
    17
    TH36
    Các giải pháp sư phạm trong công tác giáo dục hs của GVCN
    
    
    
    18
    TH38
    Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học
    
    
    
    19
    TH42
    Thực hành giáo dục kĩ năng sống trong một số hoạt động ngoại khoá
    
    
    
    20
    TH43
    Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở tiểu học
    
    
    
    
    Câu a (1đ) Bạn hãy tréo 10 dấu x vào cột “Tôi đã hiểu” và 10 dấu x vào cột “Tôi cần học tiếp” ở bảng kê trên theo thực tế kiến thức, kĩ năng mà chính bạn đã biết về mỗi mô-đun đó. (dấu x đó chỉ để tham khảo, không dùng để đánh giá xếp loại GV, bạn cần tréo chính xác để giúp HT biết nên quan tâm mô-đun nào nhiều hơn trong công tác bồi dưỡng GV trong năm học tới)

    Câu b (0,5đ) Cóp dán ô ( vào trước ý (a) hoặc (b) mà bạn cho là đúng : Các dòng chữ màu xanh ở đầu trang 1 cho thấy kết quả học 8 chuyên đề trong năm học 13-14 được dùng để :
    a) Phân hóa điểm từ 180 đến 200 mỗi Lĩnh vực II & III của mỗi GV.
    b) Phân hóa điểm từ 160 đến 200 mỗi Lĩnh vực II & III của mỗi GV.

    §Bài tập 2 (3 điểm) : TÌM TÀI LIệU TRÊN INTERNET :
     
    Gửi ý kiến
    print