Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN MÔN LỊCH SỬ

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thành Tuấn
    Ngày gửi: 18h:52' 06-05-2013
    Dung lượng: 503.5 KB
    Số lượt tải: 567
    Số lượt thích: 0 người

    PHỊNG GIÁO DỤC - ĐÀO TẠO HOẰNG HĨA
    TRƯỜNG THCS LÊ QUANG TRƯỜNG - HOẰNG TIẾN
    -----(((((-----











    










    Giáo viên: Nguyễn Thị Khuyên
    Tổ: Khoa học xã hội






    Năm học 2013 – 2014

    PHÒNG GD-ĐT HOẰNG HÓA
    TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
    LÊ QUANG TRƯỜNG – HOẰNG TIẾN
    
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    
    
    Hoằng Tiến, ngày 6 tháng 4 năm 2013

    KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
    BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2013-2014

    Họ và tên giáo viên: Nguyễn Thị Khuyên
    Trình độ chuyên môn: ĐHSP Văn – Sử
    Chức vụ: Giáo viên
    Tổ chuyên môn: Tổ Khoa học xã hội
    Công việc chuyên môn và kiêm nhiệm được giao: Giảng dạy môn Lịch Sử các khối 7; Thư viện.

    Căn cứ Thông tư số: 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10 tháng 7 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên;
    Căn cứ Thông tư số: 31/2011/TT-BGDĐT ngày 08 tháng 8 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên trung học cơ sở;
    Căn cứ Công văn số 8390/BGDĐT-GDTX, ngày 06 tháng 12 năm 2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Hướng dẫn các trung tâm giáo dục thường xuyên tổ chức bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên MN-PT-GDTX;
    Căn cứ công văn số 2200/SGD&ĐT-GDCN ngày 10 tháng 12 năm 2012 của GĐ Sở GD&ĐT Thanh Hoá Hướng dẫn thực hiện quy chế, chương trình BDTX cho giáo viên các cấp học;
    Căn cứ công văn của Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo Hoằng Hóa về việc Hướng dẫn thực hiện Quy chế, chương trình BDTX giáo viên;
    Bản thân lập kết hoạch BDTX năm học 2013-2014 với những nội dung sau đây:

    I. Mục tiêu của việc bồi dưỡng thường xuyên
    1. Giáo viên học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục  theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.
    2. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng, tự đánh giá của giáo viên thông qua bồi dưỡng thường xuyên.
    II. Nội dung bồi dưỡng thường xuyên:
    1/ Nội dung bồi dưỡng 1(Khối lượng kiến thức bắt buộc: Thời lượng 30tiết)
    -Bồi dưỡng chính trị, thời sự ,nghị quyết, chính sách của đảng và nhà nước và của tỉnh Thanh Hóa. Nghị quyết đại hội lần thứ 11 của nước và của tỉnh Thanh Hóa trong giai đoạn: 2012-2015 và những năm tiếp theo, chỉ thị nhiệm vụ năm học: 2012-2013 của bộ giáo dục và đào tạo; chuẩn nghề nghiệp giáo viên.
    - Bồi dưỡng về kiến thức về chỉ thị nhiệm vụ năm học: 2013-2014 của BGD-ĐT, của chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa
    2/Nội dung bồi dưỡng 2( Khối lượng kiến thức bắt buộc: Thời lượng 30tiết)
    - Lịch sử địa phương Thanh Hóa
    3/ Nội dung bồi dưỡng 3 ( Khối lượng kiến thức tự chọn, thời lượng 60 tiết)
    Mô đun 18: Phương pháp dạy học tích cực (15 tiết)
    Mô đun 19: Dạy học công nghệ thông tin (15 tiết)
    Mô đun 22: Sử dụng một số phần mềm dạy học (15 tiết)
    Mô đun 23: Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh (15 tiết)
    III. Hình thức BDTX:
    1. Nội dung bồi dưỡng 1:
    a/ Bồi dưỡng chính trị, thời sự ,nghị quyết, chính sách của Đảng và Nhà nước và của tỉnh Thanh Hóa, chỉ thị năm học: 2013-2014 của bộ giáo dục và đào tạo; chuẩn nghề nghiệp giáo viên qua hình thức tự học, bồi dưỡng tập trung, đọc tài liệu, học tập từ xa.
    b/ Bồi dưỡng về kiến thức về chỉ thị nhiệm vụ năm học qua hình thức bồi dưỡng tập trung, sinh hoạt chuyên môn nhà trường và tự học.
    2. Nội dung bồi dưỡng 2: Bồi dưỡng thông qua tự học, tự nghiên cứu tài liệu, học tập từ xa.
    3. Nội dung bồi dưỡng 3.
    - Mô đun 18: Phương pháp dạy học tích cực bồi dưỡng thông qua hình thức tự học, học tập trung, học từ xa.
     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng