Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    ke hoach ca nhan boi duong thuong xuyen nam 20132014mon

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: tk
    Người gửi: Nguyễn Hữu Dũng
    Ngày gửi: 20h:18' 04-05-2013
    Dung lượng: 46.0 KB
    Số lượt tải: 8
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD- ĐT TP. PLEIKU CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG TH-THCS ANH HÙNG WỪU Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


    KẾ HOẠCH
    BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN THCS
    NĂM HỌC: 2013- 2014
    (Khối kiến thức tự chọn)

    - Căn cứ thông tư 31/ Số: 31/2011/TT-BGDĐT về việc Ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên trung học cơ sở.
    - Căn cứ vào chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    - Căn cứ vào Công văn số 219/SGD ĐT- GDTX ngày 26/02/2013 về kế hoạch bồi dưỡng giáo viên các cấp năm học 2012-2013 của Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Gia Lai.
    - Căn cứ Công văn số 477/PGD ĐT Tp Pleiku ngày 01/04/2013 về việc triệu tập tập huấn quy chế bồi dưỡng thường xuyên và kế hoach triển khai bồi dưỡng giáo viên các cấp năm 2013.
    Bản thân là giáo viên THCS, tôi xin đăng ký với Tổ chuyên môn: Tổ Tự nhiên và Ban giám hiệu Trường TH-THCS Anh hùng Wừu nội dung bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS như sau:
    Họ và tên Giáo viên: Đỗ Đình Thiên.
    Sinh ngày 01 tháng 6 năm 1981
    Đơn vị công tác: Trường THCS Anh Hùng Wừu
    Năm vào ngành: 2005 Năm biên chế: 2006
    Thời gian công tác: 8 năm
    Danh hiệu thi đua năm gần nhất: Lao động tiên tiến
    1. Mục tiêu Bồi dưỡng thường xuyên:
    - Nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cho giáo viên THCS.
    - Hỗ trợ giáo viên THCS thực hiện nhiệm vụ năm học và nhiệm vụ phát triển giáo dục của địa phương, từng bước nâng cao mức độ đáp ứng của giáo viên THCS với yêu cầu phát triển giáo dục THCS và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên THCS.
    2. Hình thức Bồi dưỡng thường xuyên:
    - Tự học kết hợp với các sinh hoạt tập thể về chuyên môn, nghiệp vụ tại tổ bộ môn của nhà trường, cụm trường do Phòng giáo dục đào tạo TP Pleiku quy định.
    - Học tập từ xa (Qua mạng Internet)
    - Qua sách, sách báo, tài liệu được cung cấp ...
    3. Phương pháp học tập:
    - Trao đổi kinh nghiệm đồng nghiệp, thảo luận chuyên đề qua sinh hoạt chuyên môn
    - Ghi chép vở Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS.
    4. Nội dung khối kiến thức tự chọn:

    Yêu cầu chuẩn nghề nghiệp cần bồi dưỡng
    

    mô đun
    Tên và nội dung mô đun
    Mục tiêu
    bồi dưỡng
    Thời gian
    tự học
    (tiết)
    Thời gian học
    tập trung (tiết)
    
    
    
    
    
    
    Lý thuyết
    Thực hành
    
    I. Nâng cao năng lực hiểu biết về đối tượng giáo dục
    
    
    THCS
    2
    Hoạt động học tập của học sinh THCS
    1. Hoạt động học tập
    2. Đặc điểm hoạt động học tập của học sinh THCS
    Phân tích được các đặc điểm hoạt động học tập của học sinh THCS
    10
    2
    3
    
    
    THCS
    3
    Giáo dục học sinh THCS cá biệt
    1. Phương pháp thu thập thông tin về HS cá biệt
    2. Phương pháp giáo dục HS cá biệt
    3. Phương pháp đánh giá kết quả rèn luyện của HS cá biệt
    Sử dụng được các phương pháp dạy học, giáo dục học sinh THCS cá biệt
    


    10


    


    2
    


    3
    
    
    VII. Tăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
    THCS
    18
    Phương pháp dạy học tích cực
    1. Dạy học tích cực
    2. Các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực

    3. Sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực
    Vận dụng được các kĩ thuật dạy học tích cực và các phương pháp dạy học tích cực
    10
    2
    3
    
    
    
    THCS
    19
    Dạy học với công nghệ thông tin
    1. Vai trò của công nghệ thông tin trong dạy học
    2. Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
    Có biện pháp để nâng cao hiệu quả dạy học nhờ sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
    10
    2
    3
    
    
    
    Trên đây là kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên: Đỗ Đình Thiên thuộc tổ chuyên môn: Tổ Tự nhiên trường TH-THCS Anh hùng Wừu.

    Xác nhận của BGH Họ và tên Giáo viên
    (Ký và ghi rõ họ và tên) (Ký và ghi rõ họ và tên)



    Đỗ Đình Thiên
     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng