Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Giáo án tin 8 tuần 32

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Đức Tính
    Ngày gửi: 22h:30' 15-04-2013
    Dung lượng: 3.1 MB
    Số lượt tải: 6
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần: 32 Ngày soạn 14/04/2013
    Tiết: 61 Ngày dạy: 18/04/2013

    QUAN SÁT HÌNH KHÔNG GIAN VỚI PHẦN MỀM YENKA(t1)

    I. MỤC TIÊU
    1. Kiến thức
    - Học sinh được làm quen với phần mềm Yenka.
    - Học sinh hiểu được tính năng chính của phần mếm, biết cách tạo ra các hình không gian.
    2. Kĩ năng
    - HS biết khởi động, biết thoát khỏi phần mềm.
    3. Thái độ
    - Ham thích môn học, tác phong làm việc nghiêm túc.
    - Nâng cao ý thức và lòng say mê học tập các môn học.
    II. CHUẨN BỊ
    Giáo viên
    - Giáo án, sách giáo khoa, phấn, bảng, máy tính, máy chiếu..
    2. Học sinh
    - Sách giáo khoa, vở ghi, bút thước…
    III. NỘI DUNG VÀ TIẾN TRÌNH BÀI DẠY
    1. Ổn định tổ chức lớp
    Sĩ số của các lớp:
    Lớp 8A1: ………………. ; 8A2: ……………….; 8A3: ……………..…
    8A4: ………………. ; 8A5: ……………….; 8A6: ……………..…
    2. Kiểm tra bài cũ
    - Câu 1: Thế nào là dữ liệu kiểu mảng – cho VD.
    - Câu 2: Câu lệnh lặp có tác dụng như thế nào đối với việc viết chương trình?
    3. Bài mới
    Hoạt động giáo viên
    Hoạt động học sinh
    Ghi bảng
    
     Các em đã được học các phần mềm nào?
    GV giới thiệu phần mềm Yen ka.



    -Gv giới thiệu cách khởi động
    Nhấp đúp vào biểu tượng  để khởi động khi đó sẽ xuất hiện của sổ và nhắp vào try Basic Version
    Gv giới thiệu màn hình chính
    Gồm có hộp công cụ thanh công cụ và khu vực tao đối tượng
    
    - Muốn thoát khỏi màn hình ta làm thế nào?
    - Học sinh trả lời

    - Học sinh nghe giảng







    - HS theo dõi và ghi bài
    Và thực hành theo







    - Học sinh nhấn vào nút Close trên thanh công cụ.
    1. Giới thiệu phần mềm Yenka
    Yenka là một phần mềm nhỏ, đơn giản nhưng rất hữu ích khi mới làm quen với các hình không gian như hình chóp, hình trụ, hính nón.
    2. Giới thiệu màn hình làm việc chính của phần mềm
    a. khởi động phần mềm
    - Nhấp đúp vào biểu tượng  -> Try Basic Version
    b. Màn hình chính
    -hộp công cụ: dùng để tạo ra các hình không gian
    - thanh công cụ chứa các nút lệnh dùng để điều khiển và làm việc với các đối tượng.
    c. Thoát khỏi màn hình
    
    4. Củng cố
    - Giáo viên nhắc lại về các tính năng của phần mền yenka.
    5. Dặn dò
    - Về học bài và trả lời câu hỏi trong sách giáo khoa.

    IV. RÚT KINH NGHIỆM



































    Tuần: 32 Ngày soạn 14/04/2013
    Tiết: 62 Ngày dạy: 18/04/2013

    QUAN SÁT HÌNH KHÔNG GIAN VỚI PHẦN MỀM YENKA(t2)

    I. MỤC TIÊU
    1. Kiến thức
    - Học simh hiểu được tính năng của phần mềm Yenka.
    - Học sinh biết cách khởi động phần và thoát khỏi phần mềm.
    - Học sinh biết tạo các hình học không gian đơn giản.
    2. Kĩ năng
    -Thực hiện được các thao tác khởi động và thoát khỏi phần mềm.
    - Thực hiện được thao tác tạo, xoay, phóng to, thu nhỏ, dịch chuyển khung.
    3. Thái độ
    - Ham thích môn học, tác phong làm việc nghiêm túc.
    - Nâng cao ý thức và lòng say mê học tập các môn học.
    II. CHUẨN BỊ
    Giáo viên
    - Giáo án, sách giáo khoa, phấn, bảng, máy tính, máy chiếu..
    2. Học sinh
    - Sách giáo khoa, vở ghi, bút thước…
    III. NỘI DUNG VÀ TIẾN TRÌNH BÀI DẠY
    1. Ổn định tổ chức lớp
    Sĩ số của các lớp:
    Lớp 8A1: ………………. ; 8A2: ……………….; 8A3: ……………..…
    8A4: ………………. ; 8A5: ……………….; 8A6: ……………..…
    2. Kiểm tra bài cũ
    Em hãy mô tả màn hình làm việc của phần mềm Yenka?
    3. Bài mới
    Hoạt động giáo viên
    Hoạt động học sinh
    Ghi bảng
    
     tạo hình vào thanh công cụ Objects chọn hình cần làm việc và kéo thả

     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng