Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân năm 2013-2014

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Thiện
    Ngày gửi: 21h:33' 15-04-2013
    Dung lượng: 90.5 KB
    Số lượt tải: 2786
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT THƯỜNG XUÂN TRƯỜNG THCS XUÂN CẨM

    
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Xuân Cẩm, ngày 05 tháng 3 năm 2013
    
    
    KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
    BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2013-2014

    Họ và tên giáo viên: ; Trình độ chuyên môn: ĐHSP Lí
    Chức vụ, tổ chuyên môn: Giáo viên
    Công việc chuyên môn và kiêm nhiệm được giao: Giảng dạy Vật lí lớp 7A,B; lớp 8A,B,C; Chủ nhiệm lớp 8B.
    I. Mục tiêu của việc BDTX:
    1. Việc học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.
    2. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của bản thân; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng mình.
    II. Nội dung BDTX:
    1. Khối kiến thức bắt buộc: 60 tiết/ năm học
    a. Nội dung bồi dưỡng 1 (khối kiến thức bắt buộc, thời lượng: 30 tiết):
    Bồi dưỡng chính trị, thời sự, nghị quyết, chính sách của Đảng, Nhà nước và của Tỉnh Thanh Hóa, trong đó tập trung đi sâu vào các vấn đề như: Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng về giáo dục và đào tạo; Tình hình và xu hướng phát triển kinh tế-xã hội, giáo dục và đào tạo của cả nước và của Tỉnh Thanh Hóa trong giai đoạn 2012-2015 và những năm tiếp theo; Chỉ thị nhiệm vụ năm học 2012-2013 (đối với mỗi ngành, cấp, bậc học) của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Chuẩn nghề nghiệp giáo viên; các văn bản chỉ đạo của các cơ quan quản lý giáo dục.
    b.Nội dung bồi dưỡng 2 (khối kiến thức bắt buộc, thời lượng: 30 tiết):
    Căn cứ vào hướng dẫn việc thực hiện Quy chế, chương trình BDTX giáo viên của Sở GD&ĐT Thanh hóa và của phòng GD&ĐT huyện Thường Xuân, xét nhu cầu của bản thân trong công tác tự học, tự bồi dưỡng. Tôi đăng ký được bồi dưỡng chủ đề 7:
    (Một số hình thức tổ chức dạy học phân hóa đối tượng môn Toán ở trường THCS).
    2. Khối kiến thức tự chọn: Nội dung bồi dưỡng 3 (khối kiến thức tự chọn, thời lượng: 60 tiết/năm học):
    Căn cứ chương trình BDTX của cấp học (ban hành kèm theo các Thông tư số 31 ngày 08/8/2011 của Bộ GD&ĐT) .
    Căn cứ vào sự hướng dẫn chỉ đạo của Phòng Giáo dục huyện Thường Xuân, Tổ khoa học Tự nhiên Trường THCS Xuân Cẩm và căn cứ vào khả năng, năng lực của bản thân tôi lựa chọn 4 môđun sau thuộc khối kiến thức tự chọn của cấp THCS để bồi dưỡng trong năm học là môđun: 19, 20, 21, 23:
    Mã môđun
    Tên và nội dung môđun
    Ghi chú
    
    THCS
    18
    Phương pháp dạy học tích cực
    1. Dạy học tích cực
    2. Các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực
    3. Sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực
    
    
    
    THCS
    19
    Dạy học với công nghệ thông tin
    1. Vai trò của công nghệ thông tin trong dạy học
    2. Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
    
    
    THCS
    20
    Sử dụng các thiết bị dạy học
    1. Vai trò của thiết bị dạy học trong đổi mới phương pháp dạy học
    2. Thiết bị dạy học theo môn học cấp THCS
    3. Sử dụng thiết bị dạy học; kết hợp sử dụng các thiết bị dạy học truyền thống với thiết bị dạy học hiện đại để làm tăng hiệu quả dạy học
    
    
    THCS
    23
    Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh
    1. Vai trò của kiểm tra đánh giá
    2. Các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh
    3. Thực hiện các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh
    
    
    
    III. Hình thức BDTX:
    1. Bồi dưỡng thông qua các lớp tập trung.
                2. Bồi dưỡng thông qua tự học, tự nghiên cứu.
                3. Bồi dưỡng thông qua sinh hoạt chuyên môn cụm trường; sinh hoạt cấp, tổ, nhóm chuyên môn.
                4. Bồi dưỡng thông qua dự giờ thăm lớp; tổ chức báo

     
    Gửi ý kiến
    print