Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    KE HOACH BO MON TOAN 6, 7, 9 (2012-2013)

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Tẻo (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:08' 01-01-2013
    Dung lượng: 797.6 KB
    Số lượt tải: 59
    Số lượt thích: 0 người
    kế hoạch bộ môn toán lớp 7

    I/ Đặc điểm tình hình.
    1/ Thuận lợi.
    Giáo viên giảng dậy nhiệt tình, có trách nhiệm, đúng chuyên môn đào tạo và có kinh nghiệm trong công tác giảng dậy, có ý thức học hỏi và tự học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn,nghiệp vụ, trau dồi tay nghề, đổi mới phương pháp giảng dạy.
    Học sinh là những em được tuyển chọn những học sinh có học lực khá trở lên, hạnh kiểm tốt. Vì vậy, hầu hết các em chăm ngoan, có ý thức học tập và yêu thích môn học. HS của nhà trường luôn được sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể trong và ngoài nhà trường.

    Về chương trình sách giáo khoa : Năm học 2004-2005 là năm học thứ hai triển khai đại trà chương trình thay sách giáo khoa mới nên GV ít nhiều đã có kinh nghiệm trong giảng dạy.
    Sách giáo khoa mới được trình bày theo con đường kết hợp trực quan với suy diễn,thông qua thực hành học sinh rút ra kiến thức và vận dụng kiến thức đó vào việc giải bài tập.
    Môn hình học: sử dụng thước thẳng, com pa, ê ke, thước đo góc,…để đo đạc vẽ hình , thực hành từ đó rút ra kiến thức, chỉ bước đầu tập suy luận. Vì vậy phù hợp với quá trình nhận thức ở lứa tuổi các em.
    Cơ sở vật chất: SGK, sách tham khảo và các đồ dùng, dụng cụ phục vụ cho giảng dạy của giáo viên và HS tương đối đầy đủ.

    2/ Khó khăn:
    a/ giáo viên:
    Giáo viên nhà ở tương đối xa trường, con còn nhỏ nên có khó khăn trong công tác.Giáo viên còn phụ trách chuyên môn tổ khoa học tự nhiên nên có khó khăn về điều kiện thời gian.
    Chương trình toán lớp 7 là chương trình thay sách ở năm học thứ hai, còn rất mới mẻ với cả giáo viên và học sinh, đặc biệt là về mặt phương pháp.
    b/Học sinh:
    Một số học sinh tiếp thu bài còn chậm, lực học trong một lớp có sự chênh lệch. Mặt khác, mặc dù đây là năm thứ hai các em làm quen với phân môn hình học nhưng năm học này các em học với thời lượng thời gian và kiến thức nhiều hơn; đồng thời các kiến thức hình học đều là kiến thức cơ bản của hình học phẳng, HS bắt đầu được tập dượt chứng minh và trình bày chứng minh vì vậy các em gặp không ít khó khăn trong quá trình khám phá, lĩnh hội kiến thức mới.
    II/ Nhiệm vụ bộ môn:
    Về kiến thức
    Trang bị cho các em những kiến thức cơ bản vững chắc, chính xác và có hệ thống của bộ môn toán 7: Số hữu tỉ, số thực.Hàm số và đồ thị.Thống kê.Biểu thức đại số. Đường thẳng vuông góc, đường thẳng song song. Tam giác. Quan hệ giữa các yếu tố của tam giác; các đường đồng quy trong tam giácHS hiểu và nắm vững các khái niệm toán học, nắm được bản chất của các phép toán. HS làm tốt các loại toán cơ bản.
    Về kỹ năng:
    - Có kỹ năng thực hiện cá
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print

    Nhấn Esc để đóng