Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    giao an mam non lơp ghep 3+ 4+ 5 tuoi

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: giao an dien tu
    Người gửi: Lương Điện
    Ngày gửi: 22h:15' 11-12-2012
    Dung lượng: 127.5 KB
    Số lượt tải: 31
    Số lượt thích: 0 người

    GIÁO ÁN
    THỂ DỤC

    Chủ điểm lớn: Gia đình
    Chủ điểm nhỏ : Họ hàng trong gia đình
    Tên đề tài: VĐCB: Bật xa 40- 50 cm
    VĐ: Đập và bắt bóng tại chỗ
    Ngày dạy: Thứ hai, ngày 05/11/2012.
    I. Mục đích yêu cầu:
    1. Kiến thức:
    +5 tuổi: Trẻ biết dùng sức bật để bật xa được 40-50 cm
    + 4 tuổi, 3 tuổi: Trẻ biết dùng sức bật để bật được khoảng cách có thể
    2, Kỹ năng:
    + 5 tuổi: Rèn kỹ năng bật xa cho trẻ
    +4 tuổi, 3 tuổi : Rèn kỹ năng bật xa cho trẻ
    3. Thái độ: Giáo dục trẻ chăm tập thể dục để tăng cường sức khỏe
    II. Chuẩn bị:
    Sân tập bằng phẳng, sạch sẽ.
    III. Hướng dẫn thực hiện.
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    HĐ1: Khởi động
    - Cô cho trẻ làm đoàn tàu ra sân vừa đi vừa hát bài: Đoàn tàu nhỏ xíu.
    - Cho trẻ thực hiện các kiểu đi bằng gót chân, bàn chân, má chân, chạy :chạy nhanh, chạy chậm, sau đó về đội hình tập BTPTC
    HĐ2: Trọng động
    a. BTPTC:
    * Động tác tay1: Tay đưa ngang gập khủy trước ngực

    * Động tác chân 2: Đứng đưa một chân ra trước, lên cao.

    * Động tác bụng 1: Quay người sang bên 90

    * Động tác bật 2: Bật dạng chân, khép chân.

    b. VĐCB: Bật xa 40-50 cm
    Cô cho trẻ xếp thành hai hàng dọc quay mặt vào nhau
    - Cô giới thiệu tên vận động: bật xa 40- 50 cm
    - Cô làm mẫu lần 1 không phân tích.
    - Cô làm mẫu lần hai và phân tích động tác: Cô đứng hai chân song song dưới vạch, ki có hiệu lệnh bật cô đưa hai tay từ trước ra sau đồng thời hai gối hơi khụy dùng hết sức bật về phía trước sao cho bật được từ 40-50 cm sau đó cô về cuối hàng đứng
    * Trẻ thực hiện:
    - Cô cho hai trẻ khá lên làm mẫu.
    - Cô cho cả lớp thực hiện lần lượt.
    - Cô chú ý sửa sai cho trẻ.
    - Cô động viên khuyến khích trẻ tập.
    c. VĐ: Đập và bắt bóng tại chỗ
    - Cô giới thiệu tên vận động: Đập và bắt bóng tại chỗ
    - Cô nhắc lại vận động
    - Cho trẻ thực hiện
    - Cô động viên và khuyến khích trẻ tập.
    3. Hồi tĩnh.
    - Cô cho trẻ đi lại nhẹ nhàng quanh sân tập.


    

    -Trẻ vừa đi vừa hát


    - Trẻ thực hiện.






    - Trẻ thực hiện 1lần x 8 nhịp

    - Trẻ thực hiện 2lần x 8nhịp.

    - Trẻ thực hiện 1lần x 8nhịp.

    - Trẻ thực hiện 1lần x 8 nhịp







    - Trẻ lắng nghe.


    - Trẻ lắng nghe và quan sát.





    - Hai trẻ lên thực hiện.

    - Trẻ thực hiện lần lượt





    Trẻ lắng nghe và thực hiện






    -Trẻ đi nhẹ nhàng
    
    




    GIÁO ÁN
    Khám phá KH

    MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH
    Chủ điểm: Gia đình
    CĐN: Họ hàng trong gia đình
    Tên đề tài: : Trò chuyện về họ hàng trong gia đình( Cô, dì, chú ,bác)
    Ngày dạy: Thứ hai, ngày 5/11 /2012
    I. Mục đích yêu cầu:
    1.Kiến thức:
    + 5 tuổi: Trẻ biết được tên gọi và mối quan hệ họ hàng trong gia đình của mình
    +3, 4 tuổi: Trẻ biết được tên của những người họ hàng trong gia đình
    2. Kỹ năng:
    + 5 tuổi: Rèn kỹ năng quan sát, ghi nhớ, trả lời câu hỏi và phát triển ngôn ngữ
    cho trẻ
    + 3,4 tuổi: rèn kĩ năng quan sát và trả lời câu hỏi cho trẻ
    3. Thái độ: Giáo dục trẻ yêu quý kính trọng những người thân và họ hàng trong gia đình
    II. Chuẩn bị:
    Tranh về họ hàng ( Cô ,dì, chú, bác….)
    Tranh lô tô
    III. Hướng dẫn thực hiện.
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    HĐ1: Gây hứng thú
    - Cô cho trẻ hát bài “ cả nhà thương nhau”
    -Chúng mình vừa hát bài hát gì?
    -Bài hát thể hiện tình cảm của ai?
    - Trò chuyện về

     
    Gửi ý kiến
    print