Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

kế hoạch dạy thêm

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Tô Anh Toàn
Ngày gửi: 10h:55' 24-11-2012
Dung lượng: 42.4 KB
Số lượt tải: 15
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD & ĐT LẠC SƠN
TRƯỜNG THCS VÕ THỊ SÁU
 
Số: 04 / KHDT - HT
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
                         
             Lạc Sơn, ngày 4 tháng 09 năm 2012.



Kế HOạCH 
DạY THÊM  - HọC THÊM
Năm học 2012 - 2013
______________________
 
Căn cứ vào quy định về dạy thêm học thêm của Bộ GD&ĐT ban hành kèm theo Thông tư số 17/2012/TT-BGDĐT ngày 16/5/2012
Căn cứ Quy định về dạy thêm học thêm trên địa bàn tỉnh Hoà Bình ban hành kèm theo Quyết định số 17/2009/QĐ-UBND ngày 27/3/2009 của UBND tỉnh Hoà Bình.
Công văn số 1538 /SGDĐT-GDTrH ngày 27 tháng 8 năm 2012 của Sở GDĐT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Trung học năm học 2012-2013.
Căn cứ công văn Số: 254 /PGD&ĐT-THCS , ngày 30 tháng 8 năm 2012 của Phòng GD &ĐT Lạc Sơn về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục THCS năm học 2012-2013.
Căn cứ Kế hoạch phát triển toàn diện của nhà trường .
Xét đề nghị của các chi hội phụ huynh các lớp và Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường; Xét nguyện vọng của học sinh toàn trường ; Xét tình hình thực tế chất lượng học sinh năm học 2012 – 2013 , cơ sở vật chất thiết bị nhà trường.
Nhà trường xây dựng kế hoạch dạy thêm – học thêm cho học sinh trong năm học 2012 - 2013 cụ thể như sau:
 I. ĐặC ĐIểM TìNH HìNH
1. Thuận lợi:
Năm học 2012 – 2013 nhà trường có : 08 lớp với 274 học sinh
- Khối 6: 02 lớp với 69 học sinh - Khối 7: 02 lớp với 67 học sinh
- Khối 8: 02 lớp với 67 học sinh - Khối 9: 02 lớp với 71 học sinh
Số phòng học và bàn ghế tương đối đủ cho học thêm. Vì vậy, nhà trường có điều kiện để tổ chức dạy thêm, học thêm , để nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn và chất lượng đại trà.
Tình hình đạo đức học sinh: hầu hết các em học sinh có bản chất cần cù chịu khó trong lao động và học tập, có lối sống đạo đức trong sáng, lành mạnh.
Về đội ngũ CBGV: Tổng số 18 giáo viên , 100 % đạt chuẩn và có 56% trên chuẩn. Tất cả đều có ý thức nghề nghiệp, có lòng nhiệt tình và say mê trong công tác, luôn gần gũi và yêu thương học sinh. Có thái độ đúng mực và gần gũi với nhân dân.                                      
Nhiều giáo viên có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy là nòng cốt ở các môn học, là cơ sở để nâng cao hiệu quả dạy và học.
Số giáo viên trẻ- tuy kinh nghiệm giảng dạy còn hạn chế, song các đồng chí đều có sự cố gắng nỗ lực để vươn lên trong công tác, trong chuyên môn. Vì vậy, trong những năm học qua đã có nhiều đồng chí đạt giáo viên giỏi cấp trường, cấp tỉnh . Đây là những nhân tố cơ bản để thúc đẩy công tác dạy học

2. Khó khăn
 Một số gia đình phụ huynh chưa thực sự quan tâm đến việc học tập của con em mình, còn có sự khoán trắng cho nhà trường trong việc giáo dục học sinh. Một số gia đình sự đầu tư cho con em đến trường để ôn tập,
 
Gửi ý kiến
print