Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Tìm kiếm Giáo án

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • sang kien kinh nghiem LOP 3 2010-2011

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Sưu tầm của cô Hoàng Thị Sáo, trường TH Nguyễn Trãi - Thị Trấn Việt Quang - Huyện Bắc Quang - Tỉnh Hà Giang.
    Người gửi: Phạm Huỳnh Nam (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:03' 30-09-2012
    Dung lượng: 69.5 KB
    Số lượt tải: 687
    Số lượt thích: 0 người


    Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam
    Độc lập -Tự do - hạnh phúc











    Sáng kiến kinh nghiệm





    Đề tài:
    rèn kỹ năng đọc qua phân
    Môn tập đọc đối với học sinh yếu lớp- 3





    và tên : Hoàng Thị Sáo
    Sinh ngày Ngày 27 thàng 12 năm 1964
    Quê quán :Xã xuân giang – Quang Bình – Hà Giang
    Trình độ chuyên môn :Đại học – Tiểu học
    Đơn vị công tác :Trường Tiểu học Nguyễn Trãi – Thị trấn Việt
    Quang – huyện Bắc Quang – Hà Giang











    Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc


    Sáng kiến kinh nghiệm

    đề tài
    Rèn kỹ năng đọc qua phân môn
    tập đọc đối với học sinh yếu- lớp 3

    I . mục đích của đề tài
    - Nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học bộ môn tiếng việt lớp 3 ở bậc tiểu học.Giúp giáo viên áp dụng tốt các phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy bộ môn tiếng việt ,giữ đúng vai trò là người thiết kế , chỉ đạo các hoạt động học tập của học sinh , hướng dẫn học sinh tìm hiểu và đạt được mục tiêu của mỗi bài học đề ra .
    - Giúp học sinh phát huy tính tích cực ,tự giác ,chủ động tìm tòi , khám phá nội dung bài học ; học sinh hiểu được tầm quan trọng của bộ môn tiếng việt với chính bản thân , với đời sống của gia đình , với sự phát triển của xã hội và đất nước .
    - Gíup học sinh có kỹ năng đọc diễn cảm , vận dụng thực hành nội dung kiến thức môn tiếng việt vào thực tế cuộc sống của bản thân và gia đình , biết thực hiện nếp sống có văn hoá , phát âm đúng trong khi đọc bài .
    1. Rèn kỹ năng đọc :
    - Đọc thành tiếng to, rõ ràng , mạch lạc , phát âm đúng , ngắt nghỉ hơi hợp lý , cường độ đọc vừa phải khoảng 50 tiếng/ phút .
    - Biết đọc thầm bằng mắt để nắm được nội dung của câu, đoạn của bài đọc .
    - Biết nghe và nắm được cách đọc đúng, hiểu câu hỏi của thầy cô .
    - Biết trao đổi với bạn trong nhóm học tập về bài học .
    2. Rèn kỹ năng đọc cho học sinh yếu .
    - Làm giàu vốn từ , vốn diễn đạt cho học sinh, bồi dưỡng vốn văn học ban đầu, mở rộng hiểu biết về cuộc sống , hình thành một kỹ năng phục cho đời sống và học tập của các em .
    - Bồi dưỡng, cho học sinh đọc yếu về tư tưởng, tình cảm và tâm hồn lành mạnh, trong sáng, tình yêu cái đẹp , cái thiện và cách ứng xử trong cuộc sống .

    II. Những cơ sở lý luận thực tiễn Của sáng kiến kinh nghiệm.
    1. Về lý luận:-Trong tình hình thực tế hiện nay,trẻ em ngay từ ngày đầu tiên đi học đã được các thầy cô dạy cho kỹ năng : nói - đọc - viết ... Điều đó giúp các em bước đầu có kỹ năng giao tiếp tốt hơn với mọi người.
    - Kỹ năng nói- đọc- viết, giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình tiếp thu kiến thức của học sinh tiểu học đặc biệt là học sinh lớp 3.
    - Hơn nữa
     
    Gửi ý kiến

    Hỗ trợ kĩ thuật: (04) 62 930 536 | 0982 1248 99 | hotro@violet.vn | Hỗ trợ từ xa qua TeamViewer

    Liên hệ quảng cáo: (04) 66 745 632 | 0166 286 0000 | contact@bachkim.vn


    Nhấn ESC để đóng