Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    tiểu luận quản lý mầm non

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đỗ Thị Xuân
    Ngày gửi: 22h:41' 09-08-2012
    Dung lượng: 31.9 KB
    Số lượt tải: 2114
    Số lượt thích: 0 người
    LỜI CẢM ƠN

    Nhân dịp hoàn thành tiểu luận lớp Bồi dưỡng Quản lí Giáo dục Mầm non, cho phép em được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới thầy giáo Nguyễn Song Bình- Th.s -Hiệu trưởng trường Cao đẳng sư phạm tỉnh Điện Biên cùng toàn thể các thầy cô giáo trong khoa bồi dưỡng trường Cao đẳng sư phạm tỉnh Điện Biên, là người đã tận tình giúp đỡ em trong quá trình nghiên cứu đề tài này một cách thuận lợi, các thầy cô luôn bên cạnh để đóng góp, giúp đỡ những thiếu sót những khuyết điểm em mắc phải trong công tác quản lí và đề ra hướng giải quyết tốt nhất để từ đó em nhận đề tài đến khi hoàn thành tiểu luận của mình.
    Em xin chân thành cô giáo Lò Thị Quyến là giáo viên chủ nhiệm lớp Bồi dưỡng cán bộ Quản lí lớp Mầm non. Cảm ơn các thầy giáo cô giáo trong Ban giám hiệu, trong khoa Bồi dưỡng trường Cao đẳng sư phạm tỉnh Điện Biên đã cho em nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong công tác quản lí để làm đề tài.
    Trong quá trình làm tiểu luận do điều kiện công tác, thời gian cũng như kinh nghiệm nghiên cứu có hạn để tiểu luận được hoàn thành mang tính khả thi. Em kính mong được sự giúp đỡ, góp ý kiến quý báu của thầy cô giáo.
    Cuối cùng em xin kính chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong mọi lĩnh vực.
    Em xin chân thành cảm ơn!
    Điện biên, ngày 28 tháng 6 năm 2012
    Người thực hiện tiểu luận









    MỤC LỤC
    PHẦN A. PHẦN MỞ ĐẦU
    
    1
    Lí do chọn đề tài
    
    
    2
    Mục đích nghiên cứu
    
    
    3
    Khách thể và đối tượng nghiên cứu
    
    
    4
    Phạm vi nghiên cứu
    
    
    5
    Nhiệm vụ nghiên cứu
    
    
    6
    Phương pháp nghiên cứu
    
    
    PHẦN B. PHẦN NỘI DUNG
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN
    
    1
    Các khái niệm có liên quan
    
    
    2
    Các quan điểm, chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước
    
    
    3
    Mục tiêu của công tác chỉ đạo
    
    
    4
    Mục đích ý nghĩa của công tác xây dựng kế hoạch hàng năm
    
    
    5
    Nội dung
    
    
    CHƯƠNG II. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NĂM HỌC HẰNG NĂM Ở TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN – TỈNH ĐIỆN BIÊN

    
    1
    Đặc điểm tình hình nhà trường
    
    
    2
    Thực trạng công tác chỉ đạo thực hiện kế hoạch ở trường mầm non Hoa Mai thành phố Điện Biên - Tỉnh Điện Biên
    
    
    
    CHƯƠNG III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NĂM HỌC HÀNG NĂM Ở TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN – TỈNH ĐIỆN BIÊN

    
    1
    Giáo dục nhận thức quan điểm về công tác xây dựng kế hoạch năm học
    
    
    2
    Giải pháp tổ chức thực hiện xây dựng kế hoạch
    
    
    3
    Giải pháp xây dựng kế hoạch xác định mục tiêu quản lí một cách cụ thể
    
    
    4
    Xây dựng mối quan hệ công tác tích cực giữa Hiệu trưởng...
    
    
    
    PHẦN C. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ
    
    1
    Kết luận
    
    
    2
    Khuyến nghị
    
    
    






















    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG
    KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC HÀNG NĂM Ở TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN – TỈNH ĐIỆN BIÊN
    PHẦN A. PHẦN MỞ ĐẦU
    Lý do chọn đề tài:
    Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là nền tảng đầu tiên của ngành Giáo dục đào tạo. Chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ở trường mầm non tốt có tác dụng rất lớn đến chất lượng giáo dục ở bậc học tiếp theo.
    Giáo dục mầm non có mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng nhầm giáo dục toàn diện cho trẻ về thể chất, tình cảm, đạo đức, thẩm mỹ, trí tuệ là cơ sở để hình thành nên nhân cách con người mới XHCN Việt Nam và chuẩn bị những tiền đề cần thiết cho trẻ bước vào trường tiểu học được tốt.
    Như Bác Hồ kính yêu đã nói: “ Giáo dục mầm non tốt sẽ mở đầu cho một nền giáo dục tốt”. Trường mầm non có nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục các cháu, bồi dưỡng cho các cháu trở thành người công dân có ích.
    Vì vậy, trường mầm non có nhiệm vụ giáo dục trẻ có được những thói quen học tập, sinh hoạt hàng ngày. Muốn thực hiện được điều đó, trước hết người quản lý chỉ đạo phải toàn diện và về chuyên môn phải

     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print