KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY MÔN TOÁN 9


Nhấn vào đây để tải về
Nhắn tin cho tác giả
Báo tài liệu sai quy định
Xem toàn màn hình
Mở thư mục chứa tài liệu này
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Thanh Vui (trang riêng)
Ngày gửi: 08h:38' 09-08-2012
Dung lượng: 791.5 KB
Số lượt tải: 809
Số lượt thích: 0 người

PHÒNG GD & ĐT PHỔ YÊN
TRƯỜNG THCS PHÚC TÂN





KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY
MÔN TOÁN 9


Họ và tên: Lê Thanh Vui
Tổ: Tự nhiên







Năm học: 2011 - 2012


KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY
BỘ MÔN: TOÁN 9

I. CƠ SỞ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
1.Cơ sở:
- Dựa trên tình hình thưc tế trình độ của học sinh.
- Dựa vào chỉ tiêu được giao.
2. Đặc điểm tình hình:
- Phúc Tân là một xã miền tây của huyện Phổ Yên, dịa bàn rộng, dân cư thưa thớt, giao thông đường xá đi lại khó khăn.
- Về phía học sinh còn nhiều hạn chế, điều kiện học tập còn nhiều khó khăn.
II. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VỀ CÁC MẶT HOẠT ĐỘNG
1. Giảng dạy lý thuyêt:
- Thực hiện đúng, đầy đủ số tiết theo phân phối chương trình quy định.
- Đổi mới phương pháp dạy học phát huy tính tích cực chủ động của học sinh.
2. Thực hành:
- Thực hiện đầy đủ nghiêm túc các giờ thực hành theo phân phối chương trình quy định.
3. Bồi dưỡng học sinh giỏi:
- Phát hiện, bồi dưỡng các học sinh có khả năng, năng lực học toán vào các buổi chiều.
4. Phụ đạo học sinh yếu:
- Luôn luôn quan tâm giúp đỡ học sinh yuế kém bằng cách thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở đúng lúc.
- Lập danh sách học sinh yếu bộ môn, phụ đạo.
5. Các chỉ tiêu phấn đấu:
- Giỏi: 2 học sinh, chiếm tỷ lệ: 6,9%
- Khá: 5 học sinh, chiếm: 17,2%
- Trung bình: 18 học sinh, chiếm: 62.1%
Yếu: 4 học sinh, chiếm: 13,8%



III. CÁC BIỆN PHÁP:
Soạn bài đầy đủ.
Học hỏi đồng nghiệp, thăm lớp dự giờ thờng xuyên theo quy định.
Tự tu dưỡng rèn luyện.
Thường xuyên gần gũi học sinh quan tâm đến học sinh yếu nhiều hơn.
Kết hợp với phụ huynh học sinh, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn để giáo dục học sinh.
IV. ĐIỀU KỆN THỰC HIỆN KẾ HOẠCH:
Thực hiện nghiêm túc kế hoạch bộ môn đề ra.
Có cơ sở vật chất, sách giáo khoa, tài liệu giảng dạy, đồ dùng thiết bị phục vụ cho dạy và học.

























PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH TOÁN 9
PHÂN CHIA THEO HỌC KỲ VÀ TUẦN HỌC
Thực hiện từ năm học 2011 - 2012


HỌC KỲ
ĐẠI SỐ
HÌNH HỌC

HKI
19 Tuần
72 Tiết
15 tuần x 4 tiết/tuần = 60 tiết
15 tuần x 2 tiết/tuần = 30 tiết
15 tuần x 2 tiết/tuần = 30 tiết


 4 tuần x 3 tiết/ tuần = 12 tiết
 2 tuần x 3 tiết/tuần = 6 tiết
2 tuần x 2 tiết/tuần = 4 tiết
 2 tuần x 0 tiết/tuần = 0 tiết
2 tuần x 1 tiết/tuần = 2 tiết

HKII
18 Tuần
68 tiết
16 tuần x 4 tiết/tuần = 64 tiết
 13 tuần x 2 tiết/tuần = 26 tiết
1 tuần x 1 tiết/tuần = 1 tiết
2 tuần x 0 tiết/tuần = 0 tiết
13 tuần x 2 tiết/tuần = 26 tiết
1 tuần x 3 tiết/tuần = 3 tiết
2 tuần x 4 tiết/tuần = 8 tiết


 2 tuần x 2 tiết/tuần = 4 tiết
 1 tuần x 2 tiết/tuần = 2 tiết
1 tuần x 1 tiết/tuần = 1 tiết
 1 tuần x 0 tiết/tuần = 0 tiết
1 tuần x 1 tiết/tuần = 1 tiết














HỌC KỲ I

Tháng
Tuần

Tuần
Tiết
Tên bài
Số tiết
Mục tiêu cần đạt được
Kiến thức trọng tâm
Phương pháp dạy học
Phương tiện dạy học
Ghi chú



Ghi chú










8









1



1

§1.Căn bậc hai.
1
- Kiến thức cơ bản.
- Kỹ năng vận dụng làm BT
- Đn, ký hiệu CBHSH của một số không âm. So sánh các