Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY MÔN TOÁN 9

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Thanh Vui (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:38' 09-08-2012
    Dung lượng: 791.5 KB
    Số lượt tải: 866
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GD & ĐT PHỔ YÊN
    TRƯỜNG THCS PHÚC TÂN



    

    KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY
    MÔN TOÁN 9


    Họ và tên: Lê Thanh Vui
    Tổ: Tự nhiên







    Năm học: 2011 - 2012


    KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY
    BỘ MÔN: TOÁN 9

    I. CƠ SỞ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
    1.Cơ sở:
    - Dựa trên tình hình thưc tế trình độ của học sinh.
    - Dựa vào chỉ tiêu được giao.
    2. Đặc điểm tình hình:
    - Phúc Tân là một xã miền tây của huyện Phổ Yên, dịa bàn rộng, dân cư thưa thớt, giao thông đường xá đi lại khó khăn.
    - Về phía học sinh còn nhiều hạn chế, điều kiện học tập còn nhiều khó khăn.
    II. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VỀ CÁC MẶT HOẠT ĐỘNG
    1. Giảng dạy lý thuyêt:
    - Thực hiện đúng, đầy đủ số tiết theo phân phối chương trình quy định.
    - Đổi mới phương pháp dạy học phát huy tính tích cực chủ động của học sinh.
    2. Thực hành:
    - Thực hiện đầy đủ nghiêm túc các giờ thực hành theo phân phối chương trình quy định.
    3. Bồi dưỡng học sinh giỏi:
    - Phát hiện, bồi dưỡng các học sinh có khả năng, năng lực học toán vào các buổi chiều.
    4. Phụ đạo học sinh yếu:
    - Luôn luôn quan tâm giúp đỡ học sinh yuế kém bằng cách thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở đúng lúc.
    - Lập danh sách học sinh yếu bộ môn, phụ đạo.
    5. Các chỉ tiêu phấn đấu:
    - Giỏi: 2 học sinh, chiếm tỷ lệ: 6,9%
    - Khá: 5 học sinh, chiếm: 17,2%
    - Trung bình: 18 học sinh, chiếm: 62.1%
    Yếu: 4 học sinh, chiếm: 13,8%



    III. CÁC BIỆN PHÁP:
    Soạn bài đầy đủ.
    Học hỏi đồng nghiệp, thăm lớp dự giờ thờng xuyên theo quy định.
    Tự tu dưỡng rèn luyện.
    Thường xuyên gần gũi học sinh quan tâm đến học sinh yếu nhiều hơn.
    Kết hợp với phụ huynh học sinh, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn để giáo dục học sinh.
    IV. ĐIỀU KỆN THỰC HIỆN KẾ HOẠCH:
    Thực hiện nghiêm túc kế hoạch bộ môn đề ra.
    Có cơ sở vật chất, sách giáo khoa, tài liệu giảng dạy, đồ dùng thiết bị phục vụ cho dạy và học.

























    PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH TOÁN 9
    PHÂN CHIA THEO HỌC KỲ VÀ TUẦN HỌC
    Thực hiện từ năm học 2011 - 2012


    HỌC KỲ
    ĐẠI SỐ
    HÌNH HỌC
    
    HKI
    19 Tuần
    72 Tiết
    15 tuần x 4 tiết/tuần = 60 tiết
    15 tuần x 2 tiết/tuần = 30 tiết
    15 tuần x 2 tiết/tuần = 30 tiết
    
    
     4 tuần x 3 tiết/ tuần = 12 tiết
     2 tuần x 3 tiết/tuần = 6 tiết
    2 tuần x 2 tiết/tuần = 4 tiết
     2 tuần x 0 tiết/tuần = 0 tiết
    2 tuần x 1 tiết/tuần = 2 tiết
    
    HKII
    18 Tuần
    68 tiết
    16 tuần x 4 tiết/tuần = 64 tiết
     13 tuần x 2 tiết/tuần = 26 tiết
    1 tuần x 1 tiết/tuần = 1 tiết
    2 tuần x 0 tiết/tuần = 0 tiết
    13 tuần x 2 tiết/tuần = 26 tiết
    1 tuần x 3 tiết/tuần = 3 tiết
    2 tuần x 4 tiết/tuần = 8 tiết
    
    
     2 tuần x 2 tiết/tuần = 4 tiết
     1 tuần x 2 tiết/tuần = 2 tiết
    1 tuần x 1 tiết/tuần = 1 tiết
     1 tuần x 0 tiết/tuần = 0 tiết
    1 tuần x 1 tiết/tuần = 1 tiết
    
    












    HỌC KỲ I

    Tháng
    Tuần

    Tuần
    Tiết
    Tên bài
    Số tiết
    Mục tiêu cần đạt được
    Kiến thức trọng tâm
    Phương pháp dạy học
    Phương tiện dạy học
    Ghi chú



    Ghi chú
    
    








    8









    1
    


    1

    §1.Căn bậc hai.
    1
    - Kiến thức cơ bản.
    - Kỹ năng vận dụng làm BT
    - Đn, ký hiệu CBHSH của một số không âm. So sánh các

     
    Gửi ý kiến
    print