Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kinh nghiem quan ly TBGD

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Suu tam
    Người gửi: Mai Thi Phuong (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:04' 22-03-2009
    Dung lượng: 103.0 KB
    Số lượt tải: 238
    Số lượt thích: 0 người

    Lời nói đầu
    
    Phấn thứ nhất: Những vấn đề chung
    
    1.
    Lý do chọn đề tài
    
    2.
    Mục đích nghiên cứu
    
    3.
    Nhiệm vụ nghiên cứu
    
    4.
    Đối tượng nghiên cứu
    
    Phấn thứ Hai: Nội dung - kết quả và những bài học kinh nghiệm
    
    Chương I: Cơ sở lý luận và cơ sở pháp lý của công tác quản lý CSVC - TBGD
    
    1.
    Cơ sở lý luận
    
    1.1/
    Một số vấn đề cơ bản về CSVC - TBGD
    
    1.2/
    Một số vấn đề cơ bản về quản lý CSVC - TBGD
    
    2.
    Cơ sở pháp lý của công tác quản lý CSVC - TBGD
    
    Chương II: Thực trạng của công tác quản lý CSVC- TBGD ở trường TH Kim Đồng - TP Hòa Bình
    
    1.
    Vài nét sơ lược về trường TH Kim Đồng - TP Hòa Bình .
    
    2.
    Thực trạng của công tác quản lý CSVC- TBGD
    ở trường TH Kim Đồng - TP Hòa Bình
    
    3.
    Một số vấn đề đặt ra cho quá trình quản lý CSVC - TBDH
    
    Chương III: Những biện pháp quản lý CSVC - TBGD ở trường Kim Đồng -
    TP Hòa Bình
    
    1.
    Nâng cao nhận thức cho cán bộ giáo viên về công tác quản lý CSVC - TBGD
    
    2.
    Nâng cao kỹ năng quản lý về công tác CSVC - TBGD
    
    3.
    Nâng cao khả năng quản lý CSVC - TBGD về mọi mặt cho CBQL.
    
    3.1/
    Quản lý CSVC – TBGD
    
    3.2/
    Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng CSVC – TBGD
    
    3.3/
    Biện pháp nâng cao hiệu quả việc bảo quản, sửa chữa CSVC – TBGD
    
    Phấn thứ ba: Kết luận và kiến nghị
    
    1.
    Kết luận.
    
    2.
    Một số kiến nghị.


    
    
    
    
    
    
    


    Lời nói đầu

    Như chúng ta đã biết để quá trình dạy học có chất lượng và hiệu quả cao, từ xa xưa con người đã tìm ra và sử dụng nhiều phương pháp khác nhau cho mục đích này và theo đó, cơ sở vật chất và thiết bị giáo dục phục vụ cho phương pháp dạy học cũng ra đời và phát triển.
    Mục tiêu và nội dung dạy học trong nhà trường phụ thuộc vào mục tiêu kinh tế xã hội vĩ mô, còn sách giáo khoa và thiết bị giáo dục một mặt phụ thuộc vào mục tiêu kinh tế xã hội, mặt khác còn chịu nhiều ảnh hưởng của khoa học công nghệ đương thời. Ngày nay, khi khoa học và công nghệ trong xã hội tiến bộ vượt bậc thì sự tiến bộ đó cũng được phản ánh vào hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị dạy học của nhà trường.
    Cơ sở vật chất và thiết bị giáo dục đóng vai trò hỗ trợ tích cực cho quá trình Dạy – Học. Bởi vì có thiết bị dạy học tốt thì chúng ta mới có thể tổ chức được quá trình dạy học khoa học, huy động được đa số người học tham gia thực sự vào quá trình này, họ tự khai thác và tiếp nhận tri thức dưới sự hướng dẫn của người dạy một cách tích cực. Như vậy thì thiết bị dạy học phải đủ và phù hợp mới triển khai được các phương pháp dạy học một cách hiệu quả. Nên cơ sở vật chất và thiết bị dạy học là bộ phận quan trọng của nội dung và phương pháp,
     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng