Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kế hoạch sử dụng đồ dùng dạy học

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Giap Minh Hieu
    Ngày gửi: 22h:08' 28-07-2009
    Dung lượng: 114.5 KB
    Số lượt tải: 280
    Số lượt thích: 0 người

    Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    Kế hoạch ứng dụng CNTT Vào dạy học
    tổ khoa học tự nhiên
    Năm học 2008- 2009

    Phần thứ nhất :
    đánh giá tình hình, kết quả ứng dụng
    CNTT dạy học năm học 2007 -2008

    I - Đối với giáo viên :
    1 . Ưu điểm :
    + Trong tổ có giáo viên học CNTT nên có thể giúp đỡ giáo viên trong tổ tiếp cận với máy tính một cách thành thạo hơn.
    + Trong năm học đã tổ chức phổ biến đến từng giáo viên cách sử dụng máy tính, cách soạn bài trên máy tính. Đã ứng dụng CNTT trong các buổi kiến thực tập tổ, thi giáo viên giỏi cấp huyện.
    + Số giờ dạy CNTT là: 12 tiết
    + Trong năm học 2007 – 2008 có : 04 Giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp cơ sở.
    1 Giáo viên đạt tổng phụ trách giỏi cấp tỉnh.
    01 Giáo viên giỏi cấp trường.
    2 Giáo viên xếp loại khá.
    2. Tồn tại :
    + Nhà trường chỉ có một máy chiếu đa năng với hai bậc học do vậy cần phải lên kế hoạch mượn từ đầu tuần.
    + Số giờ ứng dụng CNTT chưa nhiều vì chưa có phòng đồ dùng chức năng ( Do thời gian lắp máy lâu, hệ thống điện của nhà trường chưa an toàn, Số giáo viên có Máy tính chưa nhiều nên sử dụng chưa thành thạo )
    + Nhiều giờ dạy giáo viên lạm dụng CNTT nhiều nên chất lượng giờ dạy chưa cao.
    + Sử dụng đồ dùng dạy học chưa nhiều. Công tác ngoại khoá chưa tốt, chất lượng các bộ môn chưa cao. Đồ dùng dạy học hiệu quả chưa cao.

    II. Đối với học sinh :
    Ưu điểm:
    Học sinh hứng thú hơn với cách học mới, giờ học thêm sinh động hơn. Học sinh tiếp thu và nắm được bài nhanh.

    2. Tồn tại :
    Học sinh nhiều khi thấy các hình ảnh sinh động mải quan sát nên khả năng phát hiện còn chậm. …

    Phần thứ hai :
    Kế hoạch hoạt động năm học 2008 -2009

    Những căn cứ để xây dựng kế hoạch.
    Căn cứ vào nhiệm vụ năm học 2008 – 2009.
    Căn cứ vào chỉ tiêu, kế hoạch của nhà trường .
    Căn cứ vào các văn bản chỉ đạo chuyên môn .
    Căn cứ vào tình hình hoạt động của tổ trong năm học trước.
    Căn cứ vào tình hình giáo viên và học sinh trong nhà trường.
    Căn cứ vào cơ sở vật chất trường học và tình hình địa phương.
    Tình hình đội ngũ giáo viên trong tổ:
    + Tổng số : 10 đ/c Nữ 5 đ/c
    + Số giáo viên có máy tính 8/10 đ/c
    + Giáo viên ngoại trú : 8 đ/ c
    + Tuổi đời cao nhất : 50
    + Tuổi đời thấp nhất 23
    + Số giáo viên có hoàn cảnh khó khăn : 2 đ/c

    Trình độ đào tạo:


    TT
    Họ và tên
    Năm
    sinh
    Trình độ
    đào tạo
    
    Quê quán
    
    1
    2
    3
    4
    5
    6
    7
    8
    9
    10
    Phạm khắc Thơm
    Nguyễn Thị Xuyên
    Phạm văn Nguyên
     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng